เขียนโดย: BEW FASTERLIFE

เมื่อ: 11 สิงหาคม 2558 - 18:05

CBR300R Thailand Dream Cup สนามที่ 3 ภาพบรรยากาศโดยรวม

 

CBR300R Thailand Dream Cup สนามที่ 3 ภาพบรรยากาศโดยรวม

 

บรรยากาศพิธีเปิด CBR300R Thailand Dream Cup
 

          ก็ผ่านไปแล้วนะครับ สำหรับการแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบในรายการสุดเร้าใจอย่าง Honda CBR300R Thailand Dream Cup สนามที่ 3 ที่ได้จัดขึ้นเมื่อวันอาทิตย์ที่ 19 กรกฎาคม 2558สนาม ไทยแลนด์เซอร์กิต นครชัยศรี มีทีมแข่งมากมายให้ความสนใจนำรถ CBR300R มาทำการแข่งขัน และในสนามนี้ผู้ที่เข้าเส้นชัยเป็นอันดับที่ 1 ในรุ่นคือ ปลวัชร อารยะสัจพงษ์ นักบิดหมายเลข 9 จากสังกัดทีม เอเชีย เรซซิ่งทีม ซึ่งทำผลงานได้อย่างยอดเยียมโดยการขึ้นนำอันดับที่ 1 แบบม้วนเดียวจบ

ปลวัชร อารยะสัจพงษ์ นักบิดหมายเลข 9 จากสังกัดทีม เอเชีย เรซซิ่งทีม
 
 
รถแข่ง Honda CBR300R จาก ฮอนด้าปิยะ
 
          ในงานนี้เรียกได้ว่าเป็นงานที่รวมตัวคนรักรถจักรยานยนต์ Bigbike (บิ๊กไบค์) ของทางค่ายยักษ์ใหญ่จากดินแดนซามูไรอย่าง Honda (ฮอนด้า) เลยก็ว่าได้ เพราะภายในงานเต็มไปด้วยรถแข่ง CBR300R ที่ทีมแข่งขนกันมาแข่งในสนามนี้ ซึ่งยังมีการเปิดให้แฟนๆ ได้ลงมาสัมผัสรถแข่งกันอย่างใกล้ชิดในช่วงเวลา Pitwork และทางตัวแทนจำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้า ได้จัดกิจกรรมให้กับลูกค้าฮอนด้าได้มาสัมผัสกับบรรยากาศการแข่งขันและร่วมเชียร์ทีมแข่งกันอย่างสนุกสนาน ถือว่าเป็นกิจกรรมที่ทาง A.P. Honda จัดให้กับลูกค้าได้อย่างดีเยี่ยมเลยทีเดียว  
 

คุณอารักษ์ พรประภา กรรมการบริหารบริษัท A.P. Honda
 
ติ๊งโน๊ต ฐิติพงศ์ วโรกร
 
          ส่วนภาพบรรยากาศภายในงาน CBR300R Thailand Dream Cup สนามที่ 3 ทางทีมงาน BoxzaRacing ก็ได้เก็บบรรยากาศ, ทีมแข่ง, รถแข่ง CBR300R , ผู้ชมที่มาร่วมในงานนี้ รวมถึงบรรยากาศในช่วงของการแข่งขัน และที่ขาดไม่ได้เลยก็คือ สาวๆ พริตตี้จากทีมแข่งของแต่ละทีม และยังสามารถติดตามผลการแข่งขันเพิ่มเติมได้

 
พริตตี้สาวสวยภายในงาน
 
 
บรรยากาศของทีมแข่งต่างๆภายในสนามนี้
 
          และนี่ก็เป็นภาพบรรยากาศโดยรวมของงาน CBR300R Thailand Dream Cup สนามที่ 3 ที่ผ่านมานะครับ สำหรับใครที่อยากไปชมงานจริงๆ ด้วยตัวเอง ในสนามหน้าก็สามารถไปชมกันได้ที่ สนามพีระ เซอร์กิต เมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี ในระหว่างวันที่ 8 - 9 สิงหาคม ที่จะถึงนี้เลยนะครับ สำหรับใครที่ไม่มีโอกาสได้ไป ทาง BoxzaRacing ก็จะนำเอาภาพบรรยากาศมาฝากเพื่อนๆ อีกเช่นเคยอย่างแน่นอนครับ
 
 
สำหรับผลการแข่งขันในสนามที่ 3 สามารถติดตามได้ที่ BoxzaRacing
 
 
  
รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook