Jack Shop Ladprao 71 ต้องการอะไร ที่นี่จัดให้ชาวสองล้อได้แบบ One Stop Service

เขียนโดย: Pajingo

เมื่อ: 18 พฤษภาคม 2563 - 12:41

 

         ในยุคที่ต้องเร่งรีบ มอเตอร์ไซค์ คือ หนึ่งในพาหนะที่พร้อมจะพาคุณไปยังจุดหมายได้อย่างรวดเร็ว ทำให้หลายคนนิยมใช้สองล้อในการเดินทาง หรือขนส่งสินค้า เช่น พัสดุ อาหาร กันมากขึ้น ทำให้บรรดาร้านจำหน่ายจำหน่ายอุปกรณ์เกี่ยวกบมอเตอร์ไซค์ ถือกำเนิดขึ้นมามากมายทุกหัวระแหง แต่คงมีน้อยแห่ง ที่เรียกได้ว่าเป็นจุดศูนย์รวมสำหรับคนรักมอเตอร์ไซค์ ที่ให้บริการแบบ One Stop Service หรือ ครบ จบในที่เดียว ซึ่งร้านที่เราจะพูดถึงในครั้งนี้ ก็ถือเป็นหนึ่งในนั้น

 

 

           ในครั้งนี้ BoxzaRacing จะพาทุกท่านไปทำความรู้จักกับร้านที่มชื่อว่า Jack Shop Ladprao 71 ซึ่งแม้ว่า ในครั้งหนึ่งเราเคยพาท่านไปทำความรู้จักกับร้านชื่อนี้มาแล้ว แต่ด้วยกาลเวลาที่ผ่านไป ที่นี่ได้รับการตกแต่งให้มีความทันสมัย รองรับการบริการที่หลากหลาย ตั้งอยู่ในทำเลที่ลูกค้าสามารถเข้าถึงได้ง่ายมากขึ้น โดยจุดกำเนิดของร้าน Jack Shop Ladprao 71 เกิดขึ้นจากการที่คุณวันชัย เครือโชติ หรือคุณโดโด้ ผู้ก่อตั้ง ต้องการให้สถานที่แห่งนี้เป็นทั้งโชว์รูมอะไหล่แต่ง ศูนย์เซอร์วิสและออกแบบ โมดิฟาย ให้คำปรึกษา หรือคำแนะนำสำหรับผู้ที่อยากแต่งมอเตอร์ไซค์และบิ๊กไบค์แบรนด์ชั้นนำ ไม่ว่าจะเป็น Honda และ Yamaha ซึ่งรุ่นที่หลายๆ คนนิยมนำมาตกแต่งกันอย่างแพร่หลาย ก็คงหนีไม่พ้น PCX, Forza, NMax, Aerox และ XMax นั่นเอง

 

 

            จุดเริ่มต้นขอร้าน Jack Shop Ladprao 71 มาจากการที่คุณโดโด้ มีใจรักกับรถสองล้อ ชอบที่จะตกแต่งรถมอเตอร์ไซค์ จนมีรถมอเตอร์ไซค์เก็บไว้มากมาย ต่อมาเมื่อเล่นรถมอเตอร์ไซค์มานาน จนคิดว่าตัวเองจะเลิกเล่นแล้ว จึงได้ทำการขายรถมอเตอร์ไซค์ที่เก็บไว้ทั้งหมด แล้วซื้อรถที่กะว่าจะเอาไว้ขี่เล่นขึ้นมา ซึงในสมัยนั้นก็คือ Honda PCX แต่ด้วยความที่มีใจรักการแต่งรถมอเตอร์ไซค์อยู่แล้ว ก็อดไม่ได้ที่จะนำเจ้า PCX คันนี้ ไปตกแต่งเพิ่มความสวยงามขึ้น แต่ในท้ายที่สุด ร้านแต่งที่เข้าใจความต้องการของเขาจริงๆ ก็เรียกได้ว่า หาไม่ง่าย คุณโดโด้ จึงเกิดความคิดขึ้นมาว่า ทำเองเลยดีกว่า จึงเป็นการจุดประกายที่จะมาทำร้าน Jack Shop ขึ้นมา

 

 

            Jack Shop Ladprao 71 จะเน้นบริการหลักๆ ไปทางรถแนวออโตเมติก ทั้งค่าย Honda และ Yamaha โดยรถที่นิยมนำมาทำกันเยอะๆ ก็คงหนีไม่พ้น PCX, Forza, NMax, Aerox และ XMax หรือรุ่นล่าสุดอย่าง Honda ADV150 รวมถึงบรรดาบิ๊กไบค์จากทุกค่าย ทุกสำนัก โดยทางร้านจะเน้นการจำหน่ายและติดตั้งของแต่ง รวมถึงเซอร์วิสเป็นส่วนมาก ซึ่งจุดเด่นของ Jack Shop Ladprao 71 ก็คือ ของอะไรที่หายาก หรือของที่ร้านอื่นไม่มี คุณโดโด้ จะไปสรรหามาเก็บไว้ที่ร้าน เมื่อมีลูกค้าที่เข้ามาถามหาของชิ้นนั้นๆ ก็สามารถจัดของให้ลูกค้าได้เลย ไม่ต้องรอของนาน และทางร้าน Jack Shop Ladprao 71 ยังยินดีให้คำปรึกษากับลูกค้ามือใหม่ ที่อาจจยังไม่มีข้อมูลเกี่ยวกับการแต่งรถ โดยจะคุยกับลูกค้าถึงความต้องการ ก่อนที่จะเริ่มทำการตกแต่ง เพื่อให้ลูกค้าได้ในสิ่งที่ต้องการจริงๆ และจุดเด่นของทางร้านอีกหนึ่งอย่างคือ การทำรถหรือการตกแต่งรถให้กับลูกค้า สามารถรอรับรถได้เลย เช่น ทำเช้ารอรับรถตอนเย็น เพียงแค่โทรนัดเวลาก่อนเท่านั้น

 

 

           ของแต่งที่จัดเตรียมไว้รองรับลูกค้าในร้าน Jack Shop Ladprao 71 เรียกได้ว่า มีให้เลือกหากันในหลากหลายความต้องการ ตั้งแต่หลักสิบ ยันหลักแสน อยากได้ไอเท่มเลเวลไหน ที่นี่จัดให้ได้ทั้งหมด พร้อมทั้งมีการแบ่งโซนอย่างชัดเจน ระหว่างโซนโชว์รูมของแต่ง กับโซนเซอร์วิส เพื่อความเป็นจัดเป็นส่วน ลูกค้าสามารถเดินเลือกอะไหล่แต่งภายในร้าน หรือนั่งดูการเซอร์วิสมอเตอร์ไซค์คันเก่งได้ตามต้องการ 

 

Honda ADV150 หนึ่งในผลงานชิ้นเอกของ Jack Shop Ladprao 71

 

          สิ่งที่เป็นตัวการันตีผลงานของ Jack Shop Ladprao 71 ก็คือ การที่ร้านเข้าร่วมกับบรรดาค่ายรถแบรนด์ชั้นนำ โดยที่มีการทำรถไปส่งเข้าประกวดมาโดยตลอด และได้เอาผลงานไปโชว์ตามงานต่างๆ ซึ่งถือเป็นการสร้างชื่อให้กับทางร้านได้ไม่น้อยเลยทีเดียว โดย Jack Shop Ladprao 71 เปิดบริการวันจันทร์-เสาร์ 10.00-20.00 น. ร้านตั้งอยู่ในซอยลาดพร้าว 71 (ปากซอยนาคนิวาส 16) สำหรับใครที่ต้องการจะอัพเกรดสองล้อคู่ใจ ลองติดตามข้อมูลของทางร้านได้ที่ www.jackshopthailand.com หรือติดต่อที่เบอร์ 089-888-6422 และ Line ID : jackshop 22

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook