KAMiX ไบค์ช็อประดับโปรครบเครื่องเรื่องเซฟตี้

เขียนโดย: Thanathip

เมื่อ: 15 มิถุนายน 2565 - 14:10

     ในวันนี้ BoxzaRacing จะพาทุกท่านมารู้จักร้านไบค์ช็อปที่มีทุกอย่างครบครัน และเป็นที่กล่าวถึงของไบค์เกอร์เป็นจำนวนไม่น้อยกับร้าน KAMiX สุดยอดร้านไบค์ช็อปของเมืองไทยอีกหนึ่งร้าน ที่มีอุปกรณ์ขับขี่และ Accessories ต่างๆ สำหรับไบค์เกอร์ที่ครบเต็มระบบและรับประกันความสุดได้ทุกระดับไลฟ์สไตล์

 

 

      KAMiX เปิดให้บริการมาแล้วกว่า 10 ปี และมีจุดเริ่มต้นจากการซื้อขายอุปกรณ์เซฟตี้แบบซื้อมาขายไป ก่อนจะขยับขยายมาเป็น ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้าแบรนด์ HJC อย่างเป็นทางการ ซึ่งเป็นแบรนด์หมวกกันน็อค สัญชาติเกาหลี มีสีสันเป็นเอกลักษณ์ แถมมาตรฐาน DOT และ SNELL การันตีว่านี่จะเป็นเพื่อนคู่ใจที่ดูแลคุณอย่างดีทุกเส้นทาง วัสดุของหมวกผลิตจากโพลีคาร์บอเนตคุณภาพเยี่ยม น้ำหนักเบา ใส่สบาย โดยทางร้าน KAMiX ต้องการมอบความปลอดภัย และอุปกรณ์เซฟตี้ที่ดีที่สุดให้กับไบค์เกอร์พร้อมการบริการภายใต้คอนเซป “Safety Accessories & Special parts” 

 

 

     หากไบค์เกอร์ท่านใดกำลังมองหาหมวกกันน็อคยอดฮิต หลากสีสันและเท่แบบไม่ซ้ำใคร แนะนำว่าต้องหมวกกันน็อคแบรนด์ HJC ซึ่งมีให้เลือกตั้งแต่หมวกกันน็อคทรงสปอร์ต, ทัวริ่ง และเอ็นดูโร่ มีทุกเรทราคาตั้งแต่หลักพันไปจนถึงหลักหมื่น ส่วนไบค์เกอร์ท่านใดกำลังมองหาอะไหล่หมวกกันน็อค HJC อย่างเช่น ชุดนวมหัว-แก้ม, ชุดล็อคชิลด์, แผ่นปิดใต้คางและการ์ดจมูก สามารถมาสั่งซื้อได้ที่ร้าน KAMiX เช่นกันเพราะสินค้าอะไหล่รับประกันว่าเป็นของแท้แน่นอนจาก HJC นอกจากนี้ยังมีหมวกแบรนด์ SMK มาเป็นอีกหนึ่งทางเลือกและมาพร้อมกับราคาที่เข้าถึงได้ง่าย

 

 

     นอกจากอุปกรณ์เซฟตี้อย่างหมวกกันน็อค KAMiX ยังมีอุปกรณ์ชุดเซฟตี้หลากหลายยี่ห้อไม่ว่าจะแบรนด์ Macna, Acerbis, Booster และ Shima ซึ่งก็มีทั้งชุดเรซซิ่งสูท เสื้อการ์ด ถุงมือและรองเท้าสำหรับขับขี่ มีให้เลือกครบทุกไซส์ครบทุกไลฟ์สไตล์ไม่ว่าจะเป็น เรซซิ่ง ทัวร์ริ่ง และเอ็นดูโร่ ที่สำคัญคือคุณภาพของสินค้าที่คัดสรรมานั้นเป็นสินค้าคุณภาพที่ได้รับความไว้วางใจและการยอมรับจากไบค์เกอร์ทั่วโลก

 

 

     ถัดมาในส่วนของอุปกรณ์ตกแต่ง-บำรุงรักษารถ KAMiX ได้คัดสรรผลิตภัณฑ์ชั้นนำคุณภาพระดับโลกที่เหล่าไบค์เกอร์ต้องเลือกใช้ดูแลรถคันโปรดไม่ว่าจะเป็น กรองอากาศและชุดเซ็ทน้ำยาล้างกรองอากาศ จากแบรนด์ DNA โซ่ - สเตอร์ จาก AFAM และน้ำมันเครื่อง Silkolene นอกจากนี้ยังมีของแต่งอยากปลอกแฮนด์แบรนด์ Ariete และชิลด์หน้า MRA 

 

 

 

     เป็นยังไงกับบ้างกับไบค์ช็อปชื่อดังอย่าง KAMiX ต้องยอมรับเลยว่า Accessories ครบครันจริงๆ ถ้าหากคุณสนใจก็สามารถลองแวะเข้ามาหรือติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Fanpage : Kamixshop หรือโทร 080-447-5053 ร้านเปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 10:00-19:00 น. ในครั้งหน้า BoxzaRacing จะพาไปทำรู้จักกับร้านไบค์ช็อปเจ๋งๆ ร้านไหนอีก รอติดตามกันได้เลย

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook