เขียนโดย: Thanathip

เมื่อ: 25 กุมภาพันธ์ 2565 - 12:15

ก้อง-สมเกียรติ ยกระดับความเร็ว มั่นใจพร้อมสู้กลุ่มหน้าที่กาตาร์

 

     “ก้อง” สมเกียรติ จันทรา ยอดนักบิดไทยจากโครงการ “ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม” พอใจผลงานรอบทดสอบที่ปอร์ติเมา หลังยกระดับเรซเพซและความเร็วได้ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง ลั่นพร้อมสู้คู่แข่งแถวหน้า ในศึกโมโตทู สนามแรก ที่กาตาร์

     ยอดนักบิดไทย หมายเลข 35 สังกัดทีมแข่ง อิเดมิตสึ ฮอนด้า ทีม เอเชีย ออกสตาร์ทศึกเวิลด์กรังปรีซ์ ฤดูกาลที่ 4 ด้วยความยอดเยี่ยม กดเวลาเร็วสุดยึดจ่าฝูงในรอบไพรเวทเทสต์ที่บาเลนเซียและเฆเรซ รวมทั้งแสดงพัฒนาการที่โดดเด่นอย่างต่อเนื่อง ในรอบออฟฟิเชียลเทสต์ที่ปอร์ติ เมา เมื่อวันที่ 19-21 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

     โดยผลการทดสอบปรากฏว่า สมเกียรติ สามารถทำเวลาต่อรอบเร็วสุดได้ดี ขึ้นตลอดทั้ง 3 วันที่ลงสนาม และเมื่อสรุปผลเวลารวม รั้งอยู่ในอันดับที่ 15 ด้วยเวลา 1 นาที 42.807 วินาที ตามผู้นำ 1.255 วินาที

     เจ้าของฉายา คิงคองก้อง เผยว่า “ระหว่างการทดสอบ 3 วัน ที่โปรตุเกส ผมมีตัวเลือกในการทดสอบรถแข่งใหม่ ซึ่งให้ฟีลลิ่งที่ยอดเยี่ยมและลงตัวมากๆ ตัวผมเองสามารถสร้างเรซเพซได้สม่ำเสมอและทำความเร็วได้ดีขึ้นด้วย”

     “พวกเราพร้อมแล้วสำหรับการแข่งขันสนามแรกที่กาตาร์ ซึ่งผมมั่นใจว่าเรามีความแข็งแกร่งมากพอที่จะแย่งชิงอันดับในกลุ่มหน้ามาได้ ฝากแฟนมอเตอร์สปอร์ตชาวไทยช่วยส่งแรงใจเชียร์ผมด้วยครับ” ยอดนักบิดไทย หมายเลข 35 กล่าว

     ทั้งนี้ ศึกดวลความเร็วเวิลด์กรังปรีซ์ ประจำปี 2022 มีคิวเปิดฉากสนามแรกที่ โลแซล อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ประเทศกาตาร์ ระหว่างวันที่ 4-6 มีนาคมนี้ แฟนความเร็วสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของนักบิดฮอนด้าได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ เรซ ทู เดอะ ดรีม : www.facebook.com/ HondaRacingTeamTH

 

#WhatStopsYou #มุ่งไปอย่าให้อะไรมาหยุด #SC35 #Moto2 #RaceToTheDream #HondaRacingThailand #IdemitsuHondaTeamAsia

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook