เขียนโดย: Thanathip

เมื่อ: 3 กุมภาพันธ์ 2565 - 13:29

Honda เตรียมจัดกิจกรรม Track Xperience 2022 ยกทัพลูกค้า CBR Series สัมผัสประสบการณ์การขับขี่จากนัก

 

     Honda BigBike ส่งมอบประสบการณ์สุดพิเศษให้กับเจ้าของรถสปอร์ตในตระกูล CBR Series อย่างต่อเนื่องล่าสุดเตรียมจัดกิจกรรม “Honda Track Xperience 2022” ชวนลูกค้าเปิดโลกการขับขี่รถสปอร์ตในสนามแข่งขันระดับโลก ที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์ ระหว่างวันที่ 12-13 กุมภาพันธ์นี้

     โดยไฮไลต์ภายในงานลูกค้ารถสปอร์ตในตระกูล CBR Series ทุกรุ่นนำโดย CBR1000RR-R, CBR600RR, CBR650R, CBR500R และ CBR250RR จะได้ลองขับขี่รถในสนามแข่งจริง โดยมีทีมโค้ชและยอดนักบิดในสังกัดทีมแข่ง Honda Racing Thailand ทำหน้าที่เป็น Riding Coach แบบเอ็กซ์คลูซีฟ พร้อมให้คำแนะนำทักษะการขับขี่ในสนามแข่งขันอย่างถูกต้องและปลอดภัยรองรับกลุ่มลูกค้าทั้งระดับ Rookie, Experience, Advance จนถึงระดับ Pro หรือเทียบชั้นนักแข่งระดับมืออาชีพ

     สำหรับเจ้าของรถสปอร์ตในตระกูล CBR Series ที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรม สามารถลงทะเบียนได้ที่ Honda BigWing สาขาใกล้บ้าน หรือคลิกเพื่อดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่

https://bit.ly/3udIAFO (TH)

https://bit.ly/34hs2Su (EN)

 

#TrackXperience #CBRseries #WhatStopsYou #มุ่งไปอย่าให้อะไรมาหยุด #รถจักรยานยนต์ฮอนด้า #ThaiHonda #HondaThailand #HondaBigBike #ExcitesTheWorld #ChangInternationalCircuit

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook