PANOM GIANT STORE ซุเปอร์มาร์เก็ตอะไหล่มอเตอร์ไซค์ ชอปปิ้งมันส์ๆ ต้องที่นี่!

เขียนโดย: Thanathip

เมื่อ: 10 มีนาคม 2565 - 17:28

     หากพูดถึงร้านอุปกรณ์ของแต่งอย่างครบครันในตอนนี้ Boxzaracing ขอพาไปรู้จักกับซุเปอร์มาร์เก็ตอะไหล่มอเตอร์ไซค์เจ้าแรกในประเทศไทย ที่เปิดให้บริการมาแล้วกว่า 30 ปี ได้รวบรวมสินค้า Accessories ต่างๆ สำหรับเหล่าไบค์เกอร์ไว้อย่างครบวงจร บอกได้อย่างเต็มปากว่า มาที่นี่ได้ครบทุกอย่าง ในที่เดียว กับร้าน PANOM GIANT STORE ที่สุดของร้านอะไหล่แต่งชื่อดังของสมุทรปราการ รับประกันความสุดของ Accessories ที่มีให้เลือกันแบบครบไลฟ์สไตล์ จะเป็นยังไงตามไปดูกันได้เลย

 

 

     สำหรับ PANOM GIANT STORE เปิดให้บริการมาแล้วกว่า 30 ปี เป็นร้านค้ารูปแบบซุปเปอร์มาร์เก็ตที่รวบรวมอะไหล่ และ Accessories ต่างๆ มากกว่า 20,000 รายการ ทั้งที่ผลิตเองภายในประเทศ กับนำเข้าจากต่างประเทศ อีกทั้งยังเปิดจำหน่ายขายส่ง-ขายปลีกอีกด้วย

 

 

     ในส่วนของรายการสินค้าในโซนแรกขอเริ่มด้วย ของแต่งจาก Adelin หนึ่งในแบรนด์ปั๊มเบรกแต่งยอดนิยม คุณภาพเยี่ยมและราคาไม่แพง ถัดมาจะเป็นโซนของโช้คอัพ ที่มีให้เลือกหลายแบรนด์เช่น Yss, Ohlins, Kayaba และ RCB หากคุณกำลังมองหาชุดแต่งโซ่-สเตอร์ ที่สีสันก็ไม่ควรพลาดมีให้เลือกครบทุกสีทุกขนาด ถัดมาจะเป็น น็อตเลสสี, จานดิสก์เบรกแต่ง, ท่อแต่ง และอุปกรณ์ดูแลรักษารถมอเตอร์ไซค์ มาถึงตรงนี้แล้วชอปปิ้งกันเพลินแน่นอน

 

 

 

 

 

     ถัดมาเป็นโซนหมวกกันน็อคแบรนด์ดังที่เหล่าไบค์เกอร์อยากเป็นเจ้าของอย่าง SHOEI, AGV , HJC และ อีกหลายๆ ยี่ห้อที่พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของ ต่อมาจะเป็นโซนของ Accessories เครื่องแต่งกายจาก DAINESE นอกจากนี้  PANOM GIANT STORE ยังมีโซนเซอร์วิสแบบครบวงจรพร้อมเปลี่ยนอะไหล่และของแต่งให้กับลูกค้าอีกด้วย บอกเลยว่ามาจบได้ในที่เดียวจริงๆ

 

 

 

 

     สำหรับสินค้าของ PANOM GIANT STORE นั้นยังมีอีกหลายรายการตั้งแต่ของแต่งสวยงามไปจนถึงของแต่งให้รถแรง ที่เราบอกไปแค่บางส่วนเท่านั้น ขอบอกก่อนว่าสินค้าของเขาเยอะมากจริงๆ ถ้าหากคิดจะหาของแต่งรถแล้ว  PANOM GIANT STORE เป็นอีกหนึ่งแลนด์มาร์คสำหรับชอปปิ้งที่ตอบโจทย์เหล่าไบค์เกอร์อย่างแน่นอน

 

 

 

หากใครสนใจที่จะไปใช้บริการ PANOM GIANT STORE สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสั่งสินค้าได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/panompnracing

Line : @panomracing

เว็บไซต์ : http://www.panomracing.net

เบอร์โทร : 02-088-5292

   มาถึงตรงนี้แล้ว BoxzaRacing ขอคอนเฟิร์มว่า PANOM GIANT STORE เป็นซุเปอร์มาร์เก็ตอะไหล่มอเตอร์ไซค์แบบครบวงจร พร้อมจบรถคันโปรดกลับบ้านได้อย่างหล่อๆ แน่นอน ส่วนในครั้งหน้า BoxzaRacing จะแนะนำร้านอุปกรณ์เครื่องแต่งกายหรือสำนักแต่งรถที่ไหนรอติดตามชมกันได้เลย…

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook