เขียนโดย: Piapiano

เมื่อ: 25 เมษายน 2560 - 12:46

Pirelli Trackday คือ อะไร เพราะเหตุใดที่ต้องไปสัมผัส หากคุณอยากได้ชื่อว่าเป็นไบค์เกอร์ตัวจริง

 

          สวัสดีครับแฟนๆ ชาว BoxzaRacing ทุกท่าน วันนี้เรามาอยู่กันในช่วงเกร็ดความรู้เรื่องรถ โดยเราจะมาทำความรู้จักกับอีกหนึ่งกิจกรรมดีๆ ของไบค์เกอร์ ที่จัดขึ้นเพื่อเป็นประโยชน์ในด้านการขับขี่ในรูปแบบ Racing กับกิจกรรม Superbike Racing Academy และ Pirelli Trackday ซึ่งเป็นกิจกรรมที่ให้ไบค์เกอร์หลายๆ ท่าน เคยได้สัมผัสกับประสบการณ์การขับขี่ในสนามแข่งที่แท้จริง พร้อมได้รับการเทรนด์จากนักแข่งมืออาชีพ ที่เป็นมือบิดแนวหน้าของเมืองไทย มาให้ความรู้และสร้างประสบการณ์ให้กับผู้เข้าร่วมกิจกรรม ได้ซึมซับวิชาการขับขี่ในระดับปรมาจารย์ และได้นำมาใช้ลงสนามแข่งจริง รวมถึงสามารถนำมาประยุกต์ใช้กับการขับขี่บนท้องถนนอย่างปลอดภัย

 

 

 

          สำหรับตารางกิจกรรมของ Pirelli Trackday โดยมากจะจัดในช่วงสุดสัปดาห์ ซึ่งในวันเสาร์จะเป็นการเรียนการสอน Superbike Racing Academy กับการเรียนรู้เทคนิคการขับขี่แบบ Racing จากนักแข่งมืออาชีพหลายๆ ท่าน ที่จะเข้ามาเป็นเทรนด์เนอร์ให้กับผู้ร่วมกิจกรรม สร้างเทคนิคการขับขี่ในสนามอย่างถูกต้อง ไม่ว่าจะเป็นเทคนิคการเข้าโค้ง เทคนิคการใช้เบรก เป็นต้น โดยทักษะที่ทุกท่านจะได้เรียนรู้ จะนำไปใช้กับกิจกรรม Pirelli Trackday ในวันถัดไป ซึ่งจะมีให้สัมผัสทั้งการลงขี่ในสนามอย่างจุใจ รวมถึงการแข่งขันในรูปแบบจำลอง ที่ทางผู้จัดตั้งใจให้ผู้ขับขี่ได้เรียนรู้กฎ กติกา และมารยาท ในการแข่งขันเสมือนจริง

 

 

 

          ในวันอาทิตย์จะเป็นกิจกรรม Track Day สุดมันส์กับการเปิดประสบการณ์ที่จะให้ไบค์เกอร์ทุกท่านที่เข้าร่วมได้สัมผัสกับการขับขี่ในสนามแข่งกับรถคู่ใจของคุณ พร้อมการใช้ทักษะที่ได้เรียนรู้จากกิจกรรมในวันเสาร์ที่ผ่านมา ตามด้วยการจัดแข่งกันเองแบบสนุกๆ พร้อมรับของรางวัลและของที่ระลึกมากมายในงาน

 

 

 

          นี่คือ รายละเอียดและประโยชน์ที่ไบค์เกอร์ทุกท่านจะได้รับจากการเข้าร่วมกิจกรรม Superbike Racing Academy และ Pirelli Trackday กิจกรรมดีๆ สำหรับไบค์เกอร์ที่อยากสัมผัสกับประสบการณ์มันส์ๆ เพียงท่านมีรถบิ๊กไบค์คู่ใจสักคัน พร้อมกับยางคุณภาพสูงอย่าง Pirelli สักชุด ก็สามารถเข้าร่วมกิจกรรมนี้ได้เลยครับ โดยทุกท่านสามารถติดตามความเคลื่อนไหว พร้อมรายละเอียดในการเข้าร่วมกิจกรรมได้ที่ www.facebook.com/TrackdayThailand ส่วนในครั้งหน้า BoxzaRacing จะนำพาไปทำความรู้จักกับกิจกรรมดีๆ แบบไหนอีก สามารถติดตามได้ที่ www.BoxzaRacing.com ที่นี่...ทีเดียวครับ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook