เขียนโดย: Surasak

เมื่อ: 22 มีนาคม 2567 - 15:40

หมวกกันน็อก Bell Broozer ปรับปรุงความปลอดภัยใหม่ ผ่านมาตรฐาน ECE 22.06

 

      Bell Broozer ถือว่าเป็นหนึ่งในโมเดลหมวกกันน็อกวินเทจยอดนิยมในท้องตลาดทั่วโลก ซึ่งนอกเหนือจากดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวแล้ว เรื่องมาตรฐานความปลอดภัยเรียกได้ว่ามีการปรับปรุงให้มีประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยมอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดก็ผ่านมาตรฐาน ECE 22.06 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

 

      บริษัทได้นิยามถึงหมวกกันน็อกรุ่นนี้ไว้ว่า มันเป็นเรื่องการผสมผสานที่ลงตัวในเรื่องสไตล์ และการใช้งาน ซึ่งปฏิเสธไม่ได้ว่าเรื่องดีไซน์การออกแบบ มีความเฉพาะตัวอยู่ไม่น้อย ซึ่งใส่ขับขี่ไปไหนก็มีแต่คนสนใจอย่างแน่นอน

 

      นอกจากดีไซน์ที่โดดเด่นแล้ว ในฝังการใช้งานก็ถือว่าไม่ธรรมดาเช่นกัน เพราะสามารถถอดคางของหมวกกันน็อกได้ จุดนี้จะทำให้หมวกกลายเป็นหมวกแบบเปิดหน้าได้เช่นกัน อธิบายง่ายๆ ก็เป็นหมวกกันน็อก 2 in 1 จะใส่แบบเต็มใบก็ทำได้ หรือจะปรับให้เป็นแบบเปิดหน้าก็ทำได้เช่นกัน

 

สีดำด้าน

 

      ตัวหมวกกันน็อกมีน้ำหนักอยู่ที่ 1,350 กรัม เพียงเท่านั้น ซึ่งถือว่าเป็นหมวกกันน็อกที่มีน้ำหนักเบาพอสมควร สิ่งนี้เองจะทำให้ผู้สวมใส่รู้สึกสบายมากขึ้น อาการปวดคอปวดไหล่เมื่อใส่ขับขี่ทางไกลเป็นระยะเวลานานๆ ก็จะเบาบางลงกว่าหมวกกันน็อกที่มีน้ำหนักมากๆ

 

อ่านข้อมูลอื่นเพิ่มเติม

 

      Bell Broozer จะมีให้เลือกทั้ง 5 สีสัน ไม่ว่าจะเป็นสีดำ, สีดำด้าน, สีเทา, สีขาว และสีแดง ส่วนราคาจำหน่ายในต่างประเทศก็อยู่ประมาณ 9,000 บาทเพียงเท่านั้น ซึ่งใครที่มองหาหมวกกันน็อกที่มีดีไซน์วินเทจเฉพาะตัว พร้อมมีความปลอดภัยในระดับสูง หมวกกันน็อกรุ่นนี้ถือเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจให้กับคุณได้อย่างแน่นอน

 

ที่มาข้อมูล

Bellhelmets

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook