เขียนโดย: Pajingo

เมื่อ: 21 ตุลาคม 2562 - 09:40

Kawasaki จัดหนัก เตรียมเผยโฉมมอเตอร์ไซค์อีก 5 รุ่น นำทีมโดย Z H2 และ ZX-25R

 

           Kawasaki อีกหนึ่งค่ายมอเตอร์ไซค์แบรนด์ยักษ์ใหญ่แดนอาทิตย์ออุทัย ปล่อยความเคลื่อนไหวในค่ายออกมาอย่างต่อเนื่อง โดยเมื่อไม่นานมานี้ ทางค่ายสีเขียวได้แง้มว่าในช่วงปลายปี Kawasaki พร้อมจัดหนักด้วยการส่งมอเตอรืไวค์รุ่นใหม่ลุยตลาดโลกถึง 5 รุ่น เลยทีเดียว

 

Kawasaki Z H2 พี่ใหญ่สำหรับการเปิดตัวในปีนี้

 

Kawasaki ZX-25R แม้จะเป็นน้องเล็ก แต่ความเซ็กซี่นั้นจัดเต็ม

 

           สำหรับรายละเอียดที่ทาง Kawasaki ให้ไว้ กับการเรียมเปิดตัวมอเตอร์ไซค์ทั้ง 5 ร่นนั้น ใน 2 รุ่นแรก จะทำการเปิดตัวในงาน Tokyo Motor Show 2019 ที่กำลังจะเปิดฉากในวันที่ 23 ตุลาคม 2562 ซึ่งเป็นที่แน่นอนแล้วว่า 2 รุ่น ที่จะได้รับการเผยโฉมในดินแดนบ้านเกิดก็คือ สปอร์ตเรพลิก้า พิกัด 250 ซีซี. ที่หลายๆ คนรอคอยอย่าง Kawasaki ZX-25R นั่นเอง ส่วนอีกหนึ่งรุ่นคือ เนคเก็ตไบค์ตัวแรง ขุมพลังซูเปอร์ชาร์จอย่าง Kawasaki Z H2 ซึ่งในไม่กี่อึดใจ เราก็คงจะได้เห็นตัวเป็นๆ ของมอเตอร์ไซค์ทั้ง 2 รุ่นนี้ กันอย่างแน่นอน

 

Kawasaki Ninja 650 2020

 

 

            นอกจากนี้ ยังมีมอเตอร์ไซค์อีก 3 รุ่น ที่ทาง Kawasaki วางแพลนไว้ว่าจะเปิดตัวในงาน EICMA 2019 ที่กรุงมิลาน ประเทศอิตาลี ซึ่งทาง BoxzaRacing เตรียมเก็บบรรยากาศมาให้ทุกท่านได้สัมผัสอย่างเต็มอิ่ม แม้ว่าจะไม่มีรายละเอียดอะไรมากนัก แต่ 3 รุ่นใหม่ ที่คาดว่าทาง Kawasaki จะนำมาเปิดตัวในครั้งนี้ คงหนีไม่พ้น 2 พี่น้องในตระกูล 650 ที่เราได้นำเสนอความเคลื่อนไหวไปแล้วก่อนหน้านี้ ส่วนอีกรุ่นที่ถือเป็นเซอร์ไพรซ์ให้กับแฟนๆ สายเรโทร นั่นก็คือ Kawasaki W800 Scrambler นั่นเอง

 

Kawasaki W800 Scrambler

 

            ถือว่ามีทีเด็ดมาอวดแบบไม่น้อยหน้าใครเลยทีเดียว สำหรับสองล้อจากค่ายสีเขียว Kawasaki  ที่เหลือก็แค่รอเวลาและลุ้นไปด้วยกันว่า ในบ้านเราจะนำรุ่นใดเข้ามาจำหน่ายบ้าง ซึ่งก็เชื่อว่า คงจะมีสักรุ่นที่ถูกอกถูกใจไบค์เกอรืเมืองไทยอย่างแน่นอนครับ

 

ขอขอบคุณภาพและข้อมูลจาก morebikes, visordown

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook