เขียนโดย: Piapiano

เมื่อ: 16 ตุลาคม 2562 - 16:14

Kawasaki Ninja 650 2020 สุดขึ้นไปอีกขั้น ล้ำกว่าที่เคยมี ให้จอสี พร้อมเชื่อมต่อบลูทูธ

 

          วงการสองล้อยุคใหม่ ต้องเร้าร้อนอย่างต่อเนื่อง ด้วยการเปิดตัวรถกันในแต่ละค่ายผู้ผลิตกันอย่างคึกคัก โดยล่าสุดทาง Kawasaki ก็ได้ทำการเปิดตัว Kawasaki Ninja 650 2020 ไมเนอร์เชนจ์เป็นที่เรียบร้อย ทำเอาสาวกค่ายเขียวหลายๆ คนต้องหันกลับมามองเจ้า Ninja 650 อีกครั้งเลยทีเดียว

 

 

          โดย Kawasaki Ninja 650 2020 นั้น ยังคงใช้พื้นฐานเดิมจากโฉมก่อนหน้า แต่ในส่วนของรูปลักษณ์ใหม่นั้น ทาง Kawasaki ได้ทำการปรับใหม่ให้มีความดุดันมากขึ้น และมีหน้าตาอยู่ในแพล็ตฟอร์มเดียวกันกับครอบครัว Ninja โฉมปัจจุบัน ด้วยไฟคู่หน้าใหม่แบบ LED ที่ได้นำคอนเซ็ปต์จาก Kawasaki Ninja 400 และ Kawasaki Ninja ZX-6R ทำให้เจ้า Ninja 650 2020 ดูโฉมเฉี่ยวและสปอร์ตยิ่งขึ้นกว่าเดิม รวมไปถึงแฟริ่งในจุดต่างๆ Kawasaki ก็ได้ทำการดีไซน์ให้แม็ทช์กับหน้าตาสุดโหดได้เป็นอย่างดี

 

 

          รวมไปถึงการอัพเกรดให้มีความไฮเทคขึ้นไปอีก ที่เรียกได้ว่าน่าจะเป็นรุ่นเดียวในคลาส 650 เลยก็ว่าได้ กับชุดเรือนไมล์รูปแบบใหม่ที่มาในแบบจอสี TFT สุดล้ำให้อารมณ์ Sport อย่างเต็มพิกัด พร้อมระบบการเชื่อมต่อ Bluetooth กับ Smart Phone ของคุณ เพื่อทราบการแสดงผลต่างๆ ของตัวรถใน Application ของ Kawasaki นับว่าเป็นการพัฒนาอย่างต่อเนื่องและเซอร์ไพรซ์เอามากๆ ในเรื่องของเทคโนโลยีระดับนี้

 

 

          ในส่วนของสเปคเครื่องยนต์ก็ยังคงใช้บล็อคเดิมจากโฉมก่อนหน้าคือ เครื่องยนต์ขนาด 649 ซีซี. 2 ลูกสูบ Parallel Twin DOHC 8 วาล์ว ระบายความร้อนด้วยน้ำ พร้อมระบบจุดระเบิดแบบอิเล็กทรอนิกส์ จ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงด้วยหัวฉีด Dual Throttles Valves เอกสิทธิ์เฉพาะของค่าย Kawasaki ที่ให้อารมณ์ทอร์คจัดอันเป็นเอกลักษณ์สไตล์เครื่องยนต์ 2 ลูกสูบ พร้อมถังน้ำความจุ 15 ลิตร

 

 

          ในส่วนของช่วงล่างก็ยังคงใช้พื้นฐานเดิมจากโฉมก่อนหน้า ด้วยชุดโช้คอัพหน้าแบบ Hydraulic Telescopic ขนาด 41 มม. ตามด้วยระบบเบรกหน้าดิสก์คู่ขนาด 300 มม. พร้อมระบบ ABS ที่เป็นพื้นฐานสำหรับบิ๊กไบค์สมัยใหม่ และโช้คอัพหลัง Horizontal ฺBack-Link สามารถปรับสปริง Preload ได้ และไซส์ยางคือ ขนาดยางหน้า 120/70R17 และขนาดยางหลังอยู่ที่ 160/60R17

 

 

          และนี่คือ Kawasaki Ninja 650 2020 กับสเปคคร่าวๆที่เราได้นำมาฝากกันในวันนี้ ในส่วนของการอัพเดทในการปรับจูนอัพเกรดเครื่องยนต์ อาจจะเป็นไปได้สำหรับโฉมใหม่ของเจ้า Ninja 650 2020 แต่ก็ยังไม่มีการคอนเฟิร์มมาแต่อย่างใด เราต้องติดตามกันต่อไปครับ สามารถติดตามข่าวสารรถใหม่ได้ที่ www.BoxzaRacing.com สำหรับวันนี้ต้องขอลากันไปก่อน...สวัสดีครับ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook