เขียนโดย: Salmon Power

เมื่อ: 6 ธันวาคม 2558 - 20:49

ภาพโดย: PSM

PSM

ภาพโดย: Indegrapher

Automotive Photographer

ตัดต่อวิดีโอโดย: LUCKY-THIRTEEN

----------------------------------------------------------------------------------------

Honda CBR300R Thailand Dream Cup R.7 กับผลการแข่งขัน Division 1

 

Honda CBR300R Thailand Dream Cup R.7 กับผลการแข่งขัน Division 1

 

 

          สำหรับการแข่งขันขันในรุ่น Honda CBR300R Thailand Dream Cup R.7 ในรุ่นของการแข่งขัน Division 1 นั้นก็มีกำหนดการแข่งขันในช่วงสายเวลาประมาณ 10.00 น. ของวันที่ 6 ธันวาคม 2558 ณ สนามช้างอินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์ โดยสำหรับในรุ่น Division 1 ในสนามนี้ก็ถือว่าเป็นสนามสุดท้ายกันแล้ว และนักแข่งที่ทำการลงแข่งขันแต่ละคนนั้นก็ต้องบอกว่าฝีมือนั้นไม่ธรรมดากันเลยทีเดียว ส่วนผลการแข่งขัน Honda CBR300R Thailand Dream Cup R.7 Division 1 จะเป็นอย่างไรนั้น BoxzaRacing มีผลมารายงานให้ได้ทราบกันครับ

 

ปริญญา พรนิคม หมายเลข 12 ที่สนามนี้ควอลิฟายเวลามาเป็นอันดับที่ 1
 
 
หมายเลข 91 อธิศ กังแฮ ในสนามนี้ออกสตาร์ทในอันดับที่ 2
 
 
ผู้สตาร์ทอันดับ 3 ประวิทย์ คำแดงสด จากทีม KSN Racing Team
 

         โดยใน Race นี้ ผู้ที่ควอลิฟายได้ดีที่สุดและออกสตาร์ทเป็นอันดับ 1 ได้แก่ทาง ปริญญา พรนิคม นักแข่งหมายเลข 12 สังกัดทีมถึกท่าข้าม ตามมาด้วยนักแข่งหมายเลข 91 อธิศ กังแฮ จากทีม Arkom Racing Team ผู้ที่สตาร์ทเป็นอันดับ 3 ก็ได้แก่ทาง ประวิทย์ คำแดงสด นักแข่งหมายเลข 68 จากทีม KSN Racing Team สำหรับผู้ที่ออกสตาร์ทในอันดับที่ 4 ก็คือนักแข่งหมายเลข 69 จากทีม Honda Prasit Motor Racing Team ตะวัน ตั้งจิตเจริญกุล ส่วนผู้ที่ออกตัวในลำดับที่ 5 นั้นก็คือ วุฒินันท์ ธนลภัสปรีดา นักแข่งหมายเลข 87

 

อธิศ กังแฮ หมายเลข 91 ที่ขึ้นมานำในตั้งแต่รอบแรก
 
 
การขับเคี่ยวกัน เพื่อแย่งชิงในอันดับที่ 2
 

          หลังจากเสร็จสิ้นรอบ Warm up Lap รถแข่งทั้ง 23 คัน ต่างก็บิดคันเร่งแบบหมดปลอกออกตัวกันอย่างเต็มที่ และหลังจากการแข่งขันผ่านไป 3 รอบ อันดับผู้นำก็ได้มีการเปลี่ยนแปลง โดยนักแข่งหมายเลข 91 อธิศ กังแฮ จากทีม Arkom Racing Team ได้ขึ้นมาเป็นผู้นำ ตามมาด้วย วุฒินันท์ ธนลภัสปรีดา นักแข่งหมายเลข 87, หมายเลข 68 ประวิทย์ คำแดงสดปริญญา พรนิคม หมายเลข 12 และ ปลวัชร อารยะสัจพงษ์ นักบิดหมายเลข 9 ที่ต่างก็แย่งชิงอันดับที่ 2 กันอย่างสุดมันส์

 

อธิศ กังแฮ ที่ขึ้นมานำแบบม้วนเดียวจบ
 
 
ปริญญา พรนิคม ที่สนามนี้จบในอันดับที่ 2
 
 
อภิวัฒน์ อาจทวีกูล ที่ในช่วงท้ายสามารถสอดแทรกขึ้นมาจบในอันดับที่ 3 ได้สำเร็จ
 

          มาถึงรอบสุดท้ายของการแข่งขันที่ถือเป็นไฮไลท์สำคัญเลยก็ว่าได้ โดยผู้นำนั้นก็ยังคงเป็นอธิศ กังแฮ นักแข่งหมายเลข 91 จากทีม Arkom Racing Team ที่นำมาแบบทิ้งห่างอันดับ 2 อยู่พอสมควร ส่วนนักแข่งหมายเลข 87 วุฒินันท์ ธนลภัสปรีดา ที่อยู่ในอันดับที่ 2 และหมายเลข 68 ประวิทย์ คำแดงสด เกิดพลาดท่ารถเสียหลักล้มลงไปอย่างอย่างเสียดาย ทำให้อันดับ 2 นั้นตกเป็นของ ปริญญา พรนิคม นักแข่งหมายเลข 12 จากทีมถึกท่าข้าม ตามมาด้วย อันดับ 3 หมายเลข 55 อย่าง อภิวัฒน์ อาจทวีกูล จากทีม BRY Speed Racing ส่วนอันดับที่ 4 และ 5 นั้น ก็ได้แก่ทาง ลวัชร อารยะสัจพงษ์ เบอร์ 9 สังกัดทีม Asia Racing Team และ ศิริพจน์ พราหมณ์โสภณ เบอร์ 99 สังกัดทีม Pornnuparp ตามลำดับ

 

87 วุฒินันท์ ธนลภัสปรีดา และ  68 ประวิทย์ คำแดงสด ที่พลาดท่าล้มไปอย่างน่าเสียดาย
 
 
โฉมหน้าผู้ชนะทั้ง 5 อันดับ
 

          ก็จบกันไปเป็นที่เรียบร้อยนะครับสำหรับการแข่งขัน Honda CBR300R Thailand Dream Cup R.7 ที่ถือว่าเป็นการแข่งขันเพื่อเฟ้นหานักแข่งหน้าใหม่มาประดับวงการ ซึ่งความมันส์และความสนุกนั้นก็ต้องบอกว่าไม่แพ้กับการแข่งขันในระดับมืออาชีพกันเลยทีเดียว และในปีหน้า ถ้ามีการแข่งขันดีดีและสุดมันส์แบบนี้อีกแล้วละก็ ทาง BoxzaRacing.com ของเรา ก็ไม่พลาดที่จะนำผลมารายงานทุกท่านกันอย่างแน่นอนครับ 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook