เขียนโดย: Salmon Power

เมื่อ: 5 ธันวาคม 2558 - 18:01

ภาพโดย: PSM

PSM

ภาพโดย: Indegrapher

Automotive Photographer

มุกข์ลดา และ วรพรต ยังคงโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมใน Asia Dream Cup Round 6 Race 1

 

มุกข์ลดา และ วรพรต ยังคงโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมใน Asia Dream Cup Round 6 Race 1

 

มุกข์ลดา สารพืช ผู้ที่มีคะแนนสะสมอยู่ในอันดับที่ 1
 

          สนามสุดท้ายที่จะชี้ชะตาว่า ใครคือผู้ที่จะได้รับตำแหน่งแชมป์ประจำปีของการแข่งขันในรายการ Asia Dream Cup 2015 ที่มีนักแข่งกว่า 11 ประเทศเข้าร่วมการแข่งขัน โดยใช้รถแข่งขันเป็นรถ Honda CBR250R และแน่นอนครับ ทางประเทศไทยก็ได้ส่งนักแข่งฝีมือดี 2 คนเข้าร่วมการแข่งขันสังกัดทีม A.P. Honda Racing Thailand ก็คือทาง มุกข์ มุกข์ลดา สารพืช นักแข่งหมายเลข 18 ที่มีคะแนนสะสมนำอยู่ในอันดับที่ 1 และทาง แมน วรพรต เนียมสุคนธ์สกุล นักแข่งหมายเลข 17 ที่มีคะแนนสะสมอยู่ในอันดับที่ 7 ส่วนผลการแข่งขัน Asia Dream Cup Round 6 Race 1 จะเป็นอย่างไรนั้น เราไปติดตามกันได้เลยครับ

 

มุกข์ มุกข์ลดา สนามนี้ออกสตาร์ทในอันดับที่ 1
 
 
แมน วรพรต ในสนามนี้ออกสตาร์ทในอันดับที่ 8
 

          โดยใน Round 6 Race 1 ของการแข่งขัน Asia Dream Cup ก็ทำการแข่งขันกันในช่วงเที่ยงของวันที่ 5 ธันวาคม ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ซึ่งผู้ที่ออกสตาร์ทเป็นอันดับที่ 1 นั้นก็คือทางนักแข่งไทยอย่าง มุกข์ลดา สารพืช ตามมาด้วยอันดับที่ 2 อย่าง Hiroki Nakamura นักขับฝีมือดีจากญี่ปุ่น และอันดับที่ 3 นั้นก็คือทาง Zhou Sheng Jun Jie ตัวขี่จากประเทศจีน ส่วนทาง แมน วรพรต นั้นออกสตาร์ทอันดับที่ 8 จากรถแข่งทั้งหมด 19 คัน 

 

การขับเคี่ยวเพื่อแย่งผู้นำในอันดับที่ 1
 
 
อุบัติเหตุในระหว่างการแข่งขัน
 
 
  วรพรต เนียมสุคนธ์สกุล ที่ไต่อันดับขึ้นมาได้อยู่ในอันดับที่ 5 ในรอบที่ 7
 

          และเมื่อได้รับสัญญาณปล่อยตัว นักแข่งทั้ง 19 คน ต่างก็บิดคันเร่งกันอย่างเต็มที่ ซึ่งทาง มุกข์ลดา และ Hiroki Nakamura ต่างก็ผลัดกันขึ้นนำผลัดกันตามกันอย่างสูสี โดยมีตัวสอดแทรกขึ้นมาอย่าง Muhd Febriansyah นักแข่งหมายเลข 10 และ หมายเลข 7 Yusuke Nakamura ที่ขึ้นมาร่วมลุ้นในอันดับที่ 1 ด้วย ส่วนทาง วรพรต เนียมสุคนธ์สกุล อีก 1 ความหวังนักแข่งไทย ก็สามารถไต่อันดับได้ขึ้นมาเรื่อยๆ จนสามารถขึ้นมาอยู่ในอันดับที่ 5 ได้ในรอบการแข่งขันที่ 7

 

มุกข์ลดา สารพืช ที่ในสนามนี้สามารถคว้าอันดับ 3 มาครอง
 
 
วรพรต เนียมสุคนธ์สกุล ที่สามารถไต่อันดับขึ้นมาจบการแข่งขันในอันดับที่ 4
 

          รอบสุดท้ายของการแข่งขันนักแข่งแต่ละคนต่างก็งัดไม้เด็ดและฝีมือออกมากันอย่างเต็มที่ จนเมื่อจบการแข่งขันผู้ที่เข้าเส้นชัยเป็นอันดับที่ 1 ได้แก่ทาง Hiroki Nakamura กับเวลา 16:57.571 นาที ที่เร่งแซงขึ้นมาได้ในโค้งสุดท้าย ส่วนอันดับที่ 2 ก็เป็นของทาง Muhd Febriansyah ที่ทำเวลาไว้ 16:57.817 นาที นักแข่งหมายเลข 10 อันดับที่ 3 ตกเป็นของนักแข่งไทยอย่าง มุกข์ลดา สารพืช ที่ทำเวลาห่างจากผู้นำเพียง 0.323 วินาทีเท่านั้น สำหรับอันดับที่ 4 นั้นก็เป็นของนักแข่งไทยอีกท่านอย่าง วรพรต เนียมสุคนธ์สกุล ที่ทำเวลาตามมาติดๆที่ด้วยเวลา 16:58.352 นาที

 

มุกข์ลดา สารพืช ที่คว้าอันดับที่ 3 ไปครอง
 
 
โฉมหน้าผู้ชนะทั้ง 3 อันดับ
 

          ส่วนในการแข่งขันใน Round 6 Race 2 นั้นก็จะไปทำการแข่งขันในวันอาทิตย์ที่ 6 ธันวาคม 2558 ที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต เช่นเคย ซึ่งผลการแข่งขันของนักแข่งไทยสังกัดทีม A.P. Honda Racing Thailand จะเป็นอย่างไรนั้น BoxzaRacing ก็จะนำผลมารายให้ทุกท่านได้ทราบกันอย่างแน่นอนครับ

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook