เขียนโดย: BEW FASTERLIFE

เมื่อ: 31 สิงหาคม 2558 - 15:56

A.P.Honda Racing Thailand โชว์ฟอร์มเทพ คว้า 3 แชมป์จากรายการ Asia Road Racing 2015 สนามที่ 4

 

A.P.Honda Racing Thailand โชว์ฟอร์มเทพ คว้า 3 แชมป์จากรายการ
Asia Road Racing 2015 สนามที่ 4

 

คุณ อารักษ์ พรประภา กรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด
เข้ามาแสดงความยินดีกับนักแข่ง
 

          นับเป็นเรื่องที่น่ายินดียิ่งสำหรับชาวไทยอย่างเราๆ โดยเมื่อการแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบที่เรียกได้ว่ายิ่งใหญ่ระดับเอเชียอย่าง Asia Road Racing 2015 ที่ได้มาทำการจัดการแข่งขันสนามที่ 4 ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์ ซึ่งต้องบอกเลยว่าผลตอบรับนั้นเป็นไปอย่างดียิ่ง ไม่ว่าจะเป็นทั้งชาวไบค์เกอร์สองล้อ รวมถึงแฟนๆ มอเตอร์สปอร์ตจากทั่วทุกสารทิศที่มาร่วมงานกันอย่างหนาตาเลยทีเดียว และที่เป็นไฮไลท์ของรายการนี้ก็คือ การแข่งขันสุดมันส์ โดยทั้งเรซ 1 และ เรซ 2 นั้น เรียกได้ว่าสร้างความตื่นตาตื่นใจให้แฟนๆ ได้ร่วมลุ้นกันอย่างต่อเนื่อง พร้อมร่วมแสดงความยินดีกับนักแข่งชาวไทยโดยเฉพาะกับ A.P.Honda Racing Thailand ที่โชว์ฟอร์มแกร่งผงาดบนโพเดี้ยมได้ทุกรุ่น สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศพร้อมความภาคภูมิใจให้กับแฟนๆ ส่งผลให้งานนี้ เรียกได้ว่าเป็นงานที่ผู้มาเข้าร่วมทุกคนต้องได้รับความสุขติดตัวกลับบ้านไปอย่างแน่นอน

 

โฟลท รัฐพงษ์ วิไลโรจน์ ยอดนักแข่งจาก เอ.พี.ฮอนด้า เรซซิ่ง ไทยแลนด์
 
ชิพ นครินทร์ คว้าแชมป์รุ่น Asia Production 250 ซีซี. มาครองได้ทั้ง 2 โฮมเรซ
 
          สำหรับนักแข่งขวัญใจของประเทศจากทีม A.P.Honda Racing Thailand ที่เรียกได้ว่าประสบความสำเร็จที่สุดในสนามนี้ ก็เห็นจะเป็นในรุ่นของ Asia Production 250 ซีซี. ซึ่งนักบิดท็อปฟอร์มอย่าง ชิพ นครินทร์ อธิรัฐภูวภัทร์ นั้นก็เรียกได้ว่าทำให้แฟนๆ ชาวไทยเฮกันแบบเต็มเหนี่ยว จากการที่สามารถคว้าแชมป์ในรุ่นนี้มาครองได้สำเร็จแบบ 2 โฮมเรซรวด เรียกได้ว่าฝีมือนั้นไม่ธรรมดาเลยทีเดียว 
 
แมน วรพรต เนียมสุคนธ์สกุล โบกสะบัดธงชาติไทยอย่างภาคภูมิ
 
         และในอีกหนึ่งรุ่นที่แฟนๆ พูดถึงกันอย่างมากเลยก็คือ รุ่น Asia Dream Cup ซึ่งทางด้านทีม เอ.พี.ฮอนด้า เรซซิ่ง ไทยแลนด์ ก็สามารถคว้าถ้วยรางวัลมาได้ จาก มุกข์ มุกข์ลดา สารพืช นักบิดหญิงหนึ่งเดียวของทีม ที่มาพร้อมกับฝีมือที่ไม่แพ้ผู้ชายอกสามศอก โดยมุกข์สามารถโชว์เพลงบิดให้แฟนมอเตอร์สปอร์ตทั้งชาวไทยและต่างชาติได้ประจักษ์ คว้าชัยชนะในเรซแรกมาครองได้สำเร็จ ส่งผลให้ทีมเอ.พี.ฮอนด้า เรซซิ่ง ไทยแลนด์ เป็นที่กล่าวขานอย่างมากในสนามนี้ ส่วนในเรซที่สอง เป็นทางด้านของแมน วรพรต เนียมสุคนธ์สกุล นักบิดหน้าใหม่ไฟแรงจาก A.P.Honda Racing Thailand เช่นกัน ที่สามารถคว้าอันดับที่ 2 มาให้แก่แฟนๆ ชาวไทยได้อีกหนึ่งเรซ
 
 โฟลท รัฐภาคย์ วิไลโรจน์ ในจุดสตาร์ท
 
          และในรุ่นใหญ่สุดของรายการนี้ ก็คือ Supersport 600 ซีซี. แน่นอนว่าทางทีมขวัญใจชาวไทย A.P.Honda Racing Thailand ก็ได้ส่ง 2 นักบิด ที่ชาวไทยของเรารู้จักกันเป็นอย่างดี นั่นก็คือ โฟลท รัฐพงษ์ วิไลโรจน์ และ บอล จักรกฤษณ์ แสวงสวาท ซึ่งโฟลท ก็โชว์ลีลาการบิดขั้นเซียนในเรซแรก และคว้าอันดับที่ 2 มาให้ เอ.พี.ฮอนด้า เรซซิ่ง ไทยแลนด์ และชาวไทยได้ชื่นชมกัน 
 
พริตตี้โฉมงามจาก เอ.พี.ฮอนด้า เรซซิ่ง ไทยแลนด์
 

         และที่เราจะไม่พูดถึงไม่ได้เลยก็เห็นจะเป็น บรรดาสาวๆ พริตตี้ทั้งหลาย ที่มาร่วมโชว์ตัวกันในงานนี้อย่างคับคั่ง เรียกได้ว่าทำเอางานนี้ ทวีคูณความร้อนแรงขึ้นอีกเป็นเท่าตัวกันเลย ซึ่งทาง BoxzaRacing ของเราก็ไม่รอช้า ที่จะตามเก็บภาพบรรยากาศทั้งหมดที่กล่าวมานี้ให้เพื่อนๆ ทั้งหลายได้ชมกัน จะสนุกสนานแค่ไหน อบอุ่นอย่างไร เรามาชมกันเลยดีกว่าครับ

 

นักแข่งจาก เอ.พี.ฮอนด้า เรซซิ่ง ไทยแลนด์ พร้อมทีมช่าง
 
บรรดาแฟนๆ ที่มาชมกันอย่างหนาแน่น
 
รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook