เขียนโดย: Piapiano

เมื่อ: 20 เมษายน 2563 - 21:10

ก๊องส์ เฉือน ก้อง ธัชกรเข้าวินซิวแชมป์สนามแรกศึกบิดออนไลน์ A.P. Honda Virtual Race

 

          “ก๊องส์” ธัชกร บัวศรี ประเดิมคว้าแชมป์ศึกบิดออนไลน์ A.P. Honda Virtual Race สนามแรก หลังเฉือนดาวบิดรุ่นพี่อย่าง “ก้อง” สมเกียรติ จันทรา สุดมันชนิดที่ต้องลุ้นกันถึงโค้งสุดท้าย สร้างความสนุกตื่นเต้นให้กับแฟนมอเตอร์สปอร์ตชาวไทย ที่รับชมการถ่ายทอดสดทางแฟนเพจ Race to the dream เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

 

 

          เกมดวลความเร็วแบบเสมือนจริง A.P. Honda Virtual Race จัดโดย A.P.Honda ซึ่งนำนักบิดดาวรุ่งในโครงการ Race to the dream มาจับจอยคอนโทรลเลอร์ลงสนามทางออนไลน์ ในช่วงกักตัวอยู่บ้านเพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสกัดการระบาดของไวรัสโคโรนา Covid-19

 

 

          สังเวียนแรกที่ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ จัดแข่งขันในวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมการถ่ายทอดสดผ่านทางแฟนเพจเฟซบุ๊ก Race to the dream ให้แฟนมอเตอร์สปอร์ตชาวไทยได้รับชมความสนุกตื่นเต้นพร้อมกันทั่วประเทศ

 

 

          สำหรับตำแหน่งกริดสตาร์ท โพลโพซิชั่นเป็นของ “ก๊องส์” ธัชกร บัวศรี ตามด้วย “พีไนซ์” กันตพัฒน์ แยบการไถ และ “ก้อง” สมเกียรติ จันทรา อยู่ในกริดที่ 2 และ 3 ส่วนแถวหลังในกริดที่ 4-6 ได้แก่ “แชมป์” ภาสวิชญ์ ฐิติวรารักษ์ “ฟิล์ม” ปิยวัฒน์ ประทุมยศ และ “มุกข์” มุกข์ลดา สารพืช ตามลำดับ

          ความสนุกตื่นเต้นของเรซนี้ เริ่มตั้งแต่การเบียดปะทะกันของรถแข่งทั้ง 6 คัน ในการชิงจังหวะหวังขึ้นนำตั้งแต่โค้งแรก และเป็น สมเกียรติ ที่พลาดล้มหลุดออกไป ส่วนตำแหน่งจ่าฝูงยังต้องลุ้นกันระหว่าง ธัชกร และ กันตพัฒน์ ที่ผลัดกันนำผลัดกันตามตั้งแต่เริ่มจนถึงตลอดการแข่งขัน

 

 

          เข้าสู่ช่วงท้าย ดาวบิดหนึ่งเดียวของไทยในศึก World Grand Prix รุ่น Moto2 โชว์ทักษะจับรถขึ้นมาแข่งต่อไล่ทันตามมาติดกลุ่มหน้าและขึ้นนำได้สำเร็จ อย่างไรก็ตาม ในรอบสุดท้ายกลับเป็น ธัชกร ที่อาศัยความคุ้นเคยการเล่นเกมมากกว่า เสียบแซงในโค้งสุดท้าย ประเดิมคว้าแชมป์ A.P. Honda Virtual Race ไปครอง ทิ้งให้ สมเกียรติ จบในอันดับที่ 2 ตามด้วย กันตพัฒน์ ที่แผ่วลงไป ตามเข้าเส้นชัยในอันดับที่ 3 ขณะที่ผู้ชนะในอันดับที่ 4-6 ไม่มีการเปลี่ยนแปลงจากตำแหน่งการควอลิฟาย

          ศึกบิดออนไลน์ A.P. Honda Virtual Race สังเวียนถัดไปจะดวลกันที่ สนามเซปัง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ประเทศมาเลเซีย เร็วๆ นี้ แฟนมอเตอร์สปอร์ตชาวไทย สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ Race to the dream : fb.com/aphondaracingth

 

#APHondaVirtualRace #StayAtHomeAPHGP

#RaceToTheDream #APHondaThailand #WhatStopsYou #มุ่งไปอย่าให้อะไรมาหยุด

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook