เขียนโดย: Piapiano

เมื่อ: 15 เมษายน 2563 - 21:04

แข่งจริงไม่ได้ แข่งออนไลน์แล้วกัน

 

          A.P.Honda ระเบิดศึกดวลบิดออนไลน์ A.P. Honda Virtual Race ประเดิมสนามแรก 19 เมษายนนี้ A.P.Honda ผู้นำวงการมอเตอร์สปอร์ตไทย เตรียมจัดกิจกรรม A.P. Honda Virtual Race หรือการแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบแบบออนไลน์ หวังส่งมอบความสุขและความตื่นเต้นให้กับแฟนมอเตอร์สปอร์ตไทย

          สถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัส Covid-19 ได้ส่งผลให้นักแข่งดาวรุ่งในโครงการ Race To The Dream ต้องหยุดพักและเก็บตัวอยู่ที่บ้านเพื่อหลีกเลี่ยงความเสี่ยง ทำให้แต่ละคนต้องหาวิธีในการฟิตซ้อมร่างกาย และเพิ่มทักษะในการขับขี่ด้วยวิธีอื่น หนึ่งในนั้นคือการฝึกซ้อมผ่านวีดีโอเกมคอนโซล ซึ่งให้ทั้งความรู้ในเรื่องไลน์การขับขี่ และความสนุกสนาน

          A.P. Honda Virtual Race จะเป็นการประชันฝีมือการบิดผ่านจอยคอนโทรลเลอร์เป็นครั้งแรกของเหล่านักบิดดาวรุ่งจาก Race To The Dream นำโดย 2 นักแข่งจากสังเวียนชิงแชมป์โลก และอีก 4 นักแข่งจากศึกชิงแชมป์เอเชีย รวม 6 คน ประกอบไปด้วย

• “ก้อง” สมเกียรติ จันทรา หมายเลข 35 หนึ่งเดียวของไทยในศึก Moto2

• “ก๊องส์” ธัชกร บัวศรี หมายเลข 33 ดาวรุ่งจากรายการ CEV Moto3 Junior World Championship และ Red Bull MotoGP Rookies Cup

• “มุกข์” มุกข์ลดา สารพืช หมายเลข 44 นักบิดสาวมือหนึ่งของเอเชียจากรายการ ARRC รุ่น SS600

• "แชมป์” ภาสวิชญ์ ฐิติวรารักษ์ หมายเลข 123 จากรายการ ARRC รุ่น SS600

• “พีไนซ์” กันตพัฒน์ แยบการไถ หมายเลข 149 จากรายการ ARRC รุ่น AP250

• “ฟิล์ม” ปิยวัฒน์ ประทุมยศ หมายเลข 188 จากรายการ ARRC รุ่น AP250

          การดวลฝึมือแบบเรซจำลองจะมีถึง 4 สนาม โดยเน้นสนามในเอเชียที่นักแข่งส่วนใหญ่เคยเข้าร่วมการแข่งขันจริงมาก่อน เริ่มจากสนามช้าง อินเตอร์เนชันแนล เซอร์กิต ตามด้วยสนามที่สอง เซปัง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ประเทศมาเลเซีย, สนามที่สาม ทวินริง โมเตกิ ประเทศญี่ปุ่น และปิดท้ายสนามที่สี่ ริคาร์โด ตอร์โม ประเทศสเปน

          A.P. Honda Virtual Race #StayAtHomeAPHGP เตรียมระเบิดความมันส์เป็นครั้งแรกในวันอาทิตย์ที่ 19 เม.ย.นี้ เวลา 20.00 น. ผ่านการถ่ายทอดสดทางเฟซบุ๊กที่แฟนเพจ Race To The Dream : fb.com/aphondaracingth

 

#APHondaVirtualRace #StayAtHomeAPHGP

#RaceToTheDream #APHondaThailand #WhatStopsYou #มุ่งไปอย่าให้อะไรมาหยุด

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook