เขียนโดย: Piapiano

เมื่อ: 29 กุมภาพันธ์ 2563 - 08:23

Honda พร้อมสนับสนุน OR Thailand Grand Prix เต็มสูบชวนแฟนชาวไทยส่งแรงเชียร์ ก้อง สมเกียรติ

 

          A.P.Honda ผู้นำตลาดและวงการมอเตอร์สปอร์ตไทย ภายใต้แผนงาน Race To The Dream ประกาศสนับสนุน OR Thailand Grand Prix 2020 หรือการแข่งขัน MotoGP ในประเทศไทยเป็นปีที่ 3 ติดต่อกัน พร้อมส่ง ก้อง สมเกียรติ จันทรา นักบิดหนึ่งเดียวของไทยใน Moto2 แบบเต็มฤดูกาลลงสู้ศึกในครั้งนี้

 

 

          ดร.อารักษ์ พรประภา รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี. ฮอนด้า จำกัด เปิดเผยว่า “Honda มีความยินดีที่ได้สนับสนุนการแข่ง OR Thailand Grand Prix 2020 จากความสำเร็จตลอดสองปีที่ผ่านมาทำให้เรามีความมั่นใจในศักยภาพของทุกหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ในปีนี้จังหวัดบุรีรัมย์มี ความพร้อมในการจัดงานสูง รวมถึงความพร้อมในการรับมือกั บปัญหาไข้หวัด COVID-19 ที่ได้รับการสนับสนุนจากกระทรวงสาธารณสุขในระดับสูงสุด ในขณะที่ Honda ก็พร้อมมอบความสุขให้กับคนไทยด้วยการส่ง ก้อง-สมเกียรติ จันทรา หนึ่งเดียวของไทยในโมโตทูแบบเต็มฤดูกาล ลงแข่งขันภายใต้สังกัด Idemitsu Honda Team Asia ด้วยรถหมายเลข 35 ซึ่งในปีที่แล้ว ก้องทำผลงานได้อย่างสุดยอดด้ วยการคว้าอันดับที่ 9 และในปีที่สองของก้อง สนามที่สองของโมโตทู 2020 ก็ถือเป็นความท้าทายกับการลุ้ นตำแหน่งโพเดี้ยมในบ้านเกิด เพราะก้อง สมเกียรติ ได้สั่งสมประสบการณ์จากปีที่แล้ วมาอย่างเต็มเปี่ยม ในขณะที่ร่างกายก็ค่อนข้างสมบูรณ์ จึงอยากให้แฟน ๆ ชาวไทยมาให้กำลังใจกันเยอะ ๆ ครับ”

 

 

          ติดตามชมและเชียร์ ก้อง สมเกียรติ จันทรา ในศึก OR Thailand Grand Prix 2020 รุ่น Moto2 ได้ที่ สนามช้าง อินเตอร์เนชันแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ หรือทางโทรทัศน์ช่อง PPTV36 ตั้งแต่เวลา 13.00น. เป็นต้นไป พร้อมติดตามข่าวสารได้ที่ fb.com/aphondaracingth

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook