เขียนโดย: Pajingo

เมื่อ: 25 ตุลาคม 2562 - 16:35

Kawasaki Z H2 ปรากฏการณ์ใหม่แห่งวงการเนคเก็ตไบค์ กับความเร้าใจทะลุ 200 แรงม้า

 

       ก็เป็นไปตามคาด หลังจากที่ก่อนหน้านี้ ทางค่าย Kawasaki ได้ปล่อยภาพทีเซอร์ออกมาว่า เตรียมจะเปิดตัวมอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่ถึง 5 รุ่น ในช่วงปลายปีนี้ ซึ่ง 2 จาก 5 รุ่น ดังกล่าว จะใช้เวที Tokyo Motor Show 2019 ในดินแดนบ้านเกิด เป็นที่โชว์ตัวเป็นที่แรกในโลก ซึ่งวันนี้...เราจะไปชมภาพแ ละรายละเอียดของ Kawasaki Z H2 ไปพร้อมๆ กันครับ

 

 

            Kawasaki Z H2 มาพร้อมดีไซน์ที่มีความดุดันตั้งแต่หัวจรดท้าย โดยได้รับกลิ่นอายการออกแบบมาจากสปอร์ตรุ่นใหญ่ในค่ายอย่าง Kawasaki Ninja H2 ผสานกับเนคเก็ตไบค์ยอดนิยมในตระกูล Z900 โดยเติมความแข็งแกร่ง สง่างามด้วยโครงสร้างแบบ Trellis ที่ออกแบบมาใหม่ ให้มีน้ำหนักเบายิ่งขึ้น พร้อมแปะโลโก้ Sugomi Design ที่บ่งบอกถึงความเป็นรุ่นใหญ่ ดูน่าเกรงขามสไตล์ตัวแรงระดับท็อปคลาสของค่ายสีเขียว

 

 

 

             ด้านขุมพลังของ Kawasaki Z H2 มาพร้อมเครื่องยนต์แบบ 4 สูบ แถวเรียงในพิกัด 998 ซีซี. พ่วงความเร้าใจด้วยระบบอัดอากาศ Supercharge ให้พละกำลังมากถึง 200 แรงม้า พร้อมเครื่องเคียงแบบจัดเต็มเพื่อเติมสมรรถนะการขับขี่ ไม่ว่าจะเป็น Kawasaki Quick Shifter, Assist and Slipper Clutch, หน้าจอสี TFT ที่สามารถเชื่อมต่อสมาร์ทโฟนผ่าน Kawasaki Rideology App

 

             นอกจากนี้ Kawasaki Z H2 ยังอัดแน่นด้วยระบบอิเล็คทรอนิคส์ที่ช่วยเติมเสถียรภาพในการขับขี่อีกมากมาย เช่น คันเร่งไฟฟ้า ที่ทำงานร่วมกับระบบ Cruise Control, Kawasaki Traction Control และ Cornering Management Function ที่ประมวลผลร่วมกับเซ็นเซอร์ IMU มีฟังค์ชั่น Launch Control รวมถึง Power Mode ด้านระบบช่วงล่างมากับโช้กอัพ Showa SFF-BP พร้อมเติมประสิทธิภาพในการเบรกด้วยคาลิเปอร์คูหน้าจาก Brembo รวมถึงยาง Pirelli Diablo Rosso III  

 

ขอขอบคุณภาพจาก Kawasaki UK

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook