เขียนโดย: Piapiano

เมื่อ: 25 กรกฏาคม 2562 - 17:01

มาติดตามการเตรียมความพร้อมของทีมนักบิด A.P.Honda Racing Thailand ล่าแชมป์ Suzuka Endurance 4 Hours

 

          โดยนักแข่ง “มุกข์” มุกข์ลดา และ “ฟิล์ม” ปิยวัฒน์ พร้อมด้วย “บิว”วริทธิ์ ที่รับหน้าที่นักแข่งสำรองในการแข่งขันครั้งนี้. ทุกคนตั้งใจฝึกซ้อมทั้งการวิ่งออกจากจุดสตาร์ทและการขี่เข้ามาเติมน้ำมัน    โดยจำลองสถานการณ์ต่างๆเพื่อสร้างความคุ้นเคย ในการประสานงานกับทีมช่างอย่างครบทีมท่ามกลางบรรยากาศที่ร้อนอบอ้าว  อุณหภูมิสูงกว่า 38 องศาในช่วงกลางวัน

 

 

          ฝากพี่น้องชาวไทยร่วมส่งแรงใจเชียร์ทีมงานและนักแข่ง 4 Hours รุ่น 600cc. หมายเลขรถ #149 และทีม Honda Asia Dream ที่ลงแข่งในรายการ 8 Hours ด้วยรถ CBR1000RR หมายเลข#22 ที่วันนี้ลงซ้อมเพื่อทำเวลาต่อรอบให้เร็วและเสถียรที่สุด พร้อมทั้งปรับจูนรถให้เหมาะกับนักแข่ง ทั้ง คน นำทีมโดย "ซัควาน" จากมาเลเซีย และ "แอนดี้" จากอินโดนีเซีย พร้อมด้วย "เทปเป" จากญี่ปุ่น ผลการเทสวันนี้ เวลาเฉลี่ยอยู่ที่ 2:10.xxx ถือเป็นการเริ่มต้นที่ดี เพราะเป็นครั้งแรกที่ได้มาขี่พร้อมกันครบทั้ง3คน

          โดยการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศของศึก Suzuka Endurance 4 Hours จะมีในวันเสาร์ที่ 27 กรกฎาคมนี้ สามารถติดตามชมการถ่ายทอดสดทางออนไลน์ได้ที่ www.facebook.com/hondamotorcyclethailand ตั้งแต่เวลา 06.20 - 11.30 น.

#WhatStopsYou #มุ่งสู่เส้นชัยอย่าให้อะไรมาหยุด #APHondaRacingThailand #MotoGP #MotorSport#RaceToTheDream#suzuka4hrs

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook