เขียนโดย: BEW FASTERLIFE

เมื่อ: 30 สิงหาคม 2558 - 00:58

Asia Road Racing 2015 สนามที่ 4 พร้อมภาพบรรยากาศเรซแรก

 

Asia Road Racing 2015 สนามที่ 4 พร้อมภาพบรรยากาศเรซแรก

 

2 นักบิดมากฝีมือจาก A.P.Honda Racing Thailand
 

           สำหรับการแข่งขันชิงเจ้าความเร็วสำหรับรถจักรยานยนต์ทางเรียบที่เรียกได้ว่ากำลังเป็นที่จับตามองของบรรดาแฟนๆ มอเตอร์สปอร์ตทั้งหลาย อย่างรายการ Asia Road Racing 2015 ที่ตอนนี้ก็ได้เดินทางมาถึงในสนามที่ 4 กันแล้ว โดยในสนามนี้ก็ได้มาทำการจัดการแข่งขันกันที่สนามช้าง อินเตอร์ เนชั่นแนลเซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์ ซึ่งทาง A.P.Honda Racing Thailand ก็ได้ส่งยอดนักบิดชาวไทยทั้งหมด 7 คนเพื่อเข้าร่วมชิงชัยในรายการสุดยิ่งใหญ่นี้ด้วย

 

บรรดาแฟนๆ ที่ร่วมมาเชียร์กันอย่างหนาแน่น
 
พริตตี้สุดสวยจากทีม A.P.Honda Racing Thailand
 
 
สาวๆ พริตตี้ที่มาโชว์ความ Sexy กันในงานนี้
 

         และในวันนี้ BoxzaRacing ของเราก็มีโอกาสได้มาชมการแข่งขันกันแบบติดขอบสนาม ซึ่งภาพรวมภายในงานนั้นก็เต็มไปด้วยเหล่านักแข่งมากมาย ทั้งจากประเทศไทยของเราและต่างประเทศ รวมไปถึงบรรดาแฟนๆ ที่ได้มาร่วมให้กำลังใจ รวมเชียร์กันแบบอบอุ่นสุดๆ ที่ขาดไม่ได้เลยก็คือ สาวๆ พริตตี้สุด Sexy ที่ได้มาโชว์ตัวกันภายในงาน Asia Road Racing 2015 สนามที่ 4  นี้ ซึ่งก็ทำให้ทวีคูณความร้อนแรงขึ้นไปอีกเป็นเท่าตัวกันเลยทีเดียว และแน่นอนว่าเราก็ไม่พลาดที่จะเก็บเอาภาพบรรยากาศมาให้เพื่อนๆ ได้ชมกันเหมือนเช่นเคย

 

ทีมเซอร์วิสมากฝีมือจาก A.P.Honda Racing Thailand
  

         และทั้งหมดนี้ก็เป็นภาพบรรยากาศของการแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบในรายการ Asia Road Racing 2015 สนามที่ 4 ในเรซแรก ในวันที่ 29 สิงหาคมที่ผ่านมานะครับ และสำหรับการแข่งขนในเรซที่สองนั้น จะทำการแข่งกันในวันอาทิตย์ที่ 30 สิงหาคม ซึ่งแน่นอนว่าทาง BoxzaRacing ของเราก็จะเก็บภาพบรรยากาศของงานมาฝากชาวสองล้ออีกเช่นเคยครับ

การแข่งขันในรุ่น Asia Production 250 ซีซี อันสุดเร่าร้อน
 
 
รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook