เขียนโดย: Thanathip

เมื่อ: 30 กันยายน 2565 - 22:21

BP Castrol จัดเซอร์ไพรส์พาแฟนๆ มอเตอร์สปอร์ตกระทบไหล่ Alex Marquez ดาวบิดสแปนิชศึก MotoGP™

    BP Castrol ผู้นำระดับโลกด้านผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่น จัด Meet & Greet เซอร์ไพรส์ แฟนๆ มอเตอร์สปอร์ตกระทบไหล่ Alex Marquez ดาวบิดแถวหน้าศึก MotoGP™ จากทีม LCR Honda Castrol MotoGP™ Team ก่อนลุยศึก Thailand MotoGP™ : Thailand Grand Prix 2022 ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชันแนล เซอร์กิต จ. บุรีรัมย์ พร้อมกับ Lucio Cecchinello อดีตนักแข่งระดับโลก ที่ผันตัวมาเป็นผู้จัดการทีม มาร่วมพูดคุยกับแฟนๆ ชาวไทยซึ่งบรรยากาศดำเนินไปอย่างใกล้ชิดและเป็นกันเอง โดยงาน Meet & Greet ถูกจัดขึ้นที่โรงแรม W Hotel สาทร

 

     สำหรับกิจกรรมสุดเอกซ์คลูซีฟ นี้ถูกจัดขึ้นเพื่อเซอร์ไพรส์แฟนมอเตอร์สปอร์ตชาวไทยที่เป็นลูกค้า BP Castrol ให้ได้กระทบไหล่นักบิด MotoGP™ แถวหน้าอย่าง Alex Marquez นักแข่งระดับโลกสังกัดทีม LCR Honda Castrol MotoGP™ Team อย่างใกล้ชิด นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมร่วมขับขี่รถจักรยานยนต์กับดาวบิดสแปนิชเป็นการเรียกน้ำย่อยก่อนเริ่มกิจกรรม Meet & Greet ซึ่งมี Lucio Cecchinello อดีตนักแข่งระดับโลก ที่ผันตัวมาเป็นผู้จัดการทีมมาร่วมพูดคุยกับแฟนๆ ชาวไทยอีกด้วย

 

      ในบรรยากาศของ Meet & Greet ในครั้งนี้ต้องบอกเลยว่าเต็มไปด้วยความสุขของบรรดาแฟนมอเตอร์สปอร์ตชาวไทย ที่ได้เข้าร่วมพูดคุยกับนักแข่งระดับโลก และผู้จัดการทีมที่มาบอกเล่าถึงความพยายามและความสำเร็จของทีม LCR Honda Castrol MotoGP™ Team กันอย่างใกล้ชิดและเป็นกันเอง และอีกหนึ่งสิ่งสำคัญที่เป็นไฮไลต์และเป็นทีเด็ดของงานนี้ก็คือ..!! การแจกลายเซ็นพร้อมกับของที่ระลึกจาก Alex Marquez และทีม LCR Honda Castrol MotoGP™ Team

 

      นอกจากได้ใกล้ชิดกับ Alex Marquez และ Lucio Cecchinello แล้วในงานนี้ยังตอกย้ำถึงประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์อย่าง Castrol POWER1 ที่ได้รับการพัฒนาด้วยเทคโนโลยีสมัยใหม่ที่เป็นลิขสิทธิ์เฉพาะของ Castrol ที่ได้รับออกแบบมาเป็นพิเศษ ซึ่งผ่านการทดสอบและพิสูจน์แล้วว่าสามารถมอบอัตราเร่งที่เหนือกว่า อีกทั้งยังช่วยลดแรงเสียดทานภายในเครื่องยนต์ช่วยให้น้ำมันหล่อลื่นไหลเวียนได้อย่างรวดเร็ว ที่สำคัญเป็นสูตรเดียวกันกับที่ใช้ในสนามแข่งขัน นอกจากนี้ Castrol ยังมีน้ำมันเครื่องในซีรีย์ของ POWER1 มาให้เลือกใช้ทั้งกลุ่มมอเตอร์ไซค์ 4 จังหวะ ตั้งแต่รถเล็กไปจนถึงรถบิ๊กไบค์ และรวมไปถึงรถออโตเมติกอีกด้วย

 

     สุดท้ายนี้แฟนๆ มอเตอร์สปอร์ตชาวไทยเตรียมร่วมส่งกำลังใจเชียร์ Alex Marquez ยอดนักบิดสแปนิชจากทีม LCR Honda Castrol MotoGP™ Team ให้คว้าชัยในศึก Thailand MotoGP™ : Thailand Grand Prix 2022 ที่ถูกจัดขึ้นในวันที่ 30 กันยายน ถึงวันที่ 2 ตุลาคม 2565 ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชันแนล เซอร์กิต จ. บุรีรัมย์

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook