เขียนโดย: Surasak

เมื่อ: 5 กรกฏาคม 2567 - 18:22

Lewis Hamilton อาจซื้อทีม Gresini และมันจะเป็นการลงทุนที่สมบูรณ์แบบ

      Lewis Hamilton (ลูอิส แฮมิลตัน) แชมป์ฟอร์มูล่าวัน 7 สมัย กำลังเป็นที่สนใจจากกระแสข่าวว่าอาจเข้าซื้อทีมแข่ง Gresini Racing ใน MotoGP สื่อต่างประเทศรายงานว่า เขาเป็นแฟนตัวยงของมอเตอร์ไซค์ มีทักษะยอดเยี่ยมในการขี่มอเตอร์ไซค์ ชอบขี่ในสนามแข่ง มีคอลเลกชันมอเตอร์ไซค์ที่น่าประทับใจ และยังมีส่วนในการออกแบบรถรุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่นของ MV Agusta อีกด้วย

 

 

       นอกจากนี้ Hamilton ยังมีความสัมพันธ์ที่ดีกับนักแข่งชื่อดังหลายคน โดยเฉพาะกับ Valentino Rossi นักแข่ง MotoGP ในตำนาน

 

      Hamilton เคยกล่าวถึงความรักที่มีต่อมอเตอร์ไซค์ว่า 'ผมชอบมอเตอร์ไซค์มาตลอด ตอนเด็กผมอยากแข่งมอเตอร์ไซค์ ไม่ใช่รถยนต์ แต่พ่อไม่ยอมเพราะว่ามันอันตรายเกินไป พ่อพาผมไปขับรถสี่ล้อแทน ซึ่งเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้อง เพราะถ้าผมแข่งในช่วงเวลาที่วาเลนติโน รอสซี แข่งอยู่ ผมคงไม่ประสบความสำเร็จขนาดนี้'

 

 

      ข่าวลือเกี่ยวกับการซื้อทีม Gresini Racing ของ Hamilton เริ่มขึ้นในช่วงสุดสัปดาห์ที่ Dutch TT มีรายงานว่า Hamilton สนใจซื้อทีมจาก Nadia Padovani (นาเดีย ปาโดวานี)

 

Nadia Padovani

 

     สำหรับแฟน MotoGP อย่าง Hamilton ทีมแข่ง Gresini Racing เป็นหนึ่งในตัวเลือกที่น่าสนใจในการลงทุนอย่างแน่นอน ทีมนี้มีประวัติศาสตร์ยาวนานตั้งแต่กลางทศวรรษ 1990 มีอดีตนักแข่งชื่อดังหลายคนเคยร่วมทีม โดยเฉพาะในปัจจุบันที่มี Marc Márquez ร่วมทีมอยู่ด้วย

 

      อย่างไรก็ตาม ข่าวลือนี้ยังคงเป็นเพียงข่าวลือ เราต้องรอดูกันต่อไปว่ามันจะเป็นจริงหรือไม่ ในระหว่างนี้ก็ลุ้นการแข่งขันในสนามและการย้ายทีมของนักบิดไปพลางๆ ช่วงนี้ MotoGP สนุกทั้งในสนามและนอกสนามเลยทีเดียว

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook