เขียนโดย: Surasak

เมื่อ: 9 กรกฏาคม 2567 - 12:42

ก้อง-สมเกียรติ แซงระห่ำ 11 คัน คว้าท็อป 6 ซัคเซนริง ขยับรั้งอันดับ 8 ของโลก โมโตทู 2024

 

      ก้อง สมเกียรติ จันทรา ยอดนักบิดไทยจากโครงการ ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม สร้างผลงานน่าทึ่งให้กับแฟนๆ อีกครั้ง ด้วยการคว้าอันดับ 6 สนามซัคเซนริง  เยอรมัน กรังด์ปรีซ์ พร้อมขึ้นรั้งอันดับ 8 ของโลกบนตารางแชมเปี้ยนชิพ รุ่นโมโตทู ในศึกจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก โมโตจีพี 2024 สนามที่ 9 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 7 กรกฎาคมที่ผ่านมา

 

 

      โดยในสนามนี้ ก้อง สมเกียรติ จันทรา นักบิดขวัญใจชาวไทยเจ้าของรถแข่งหมายเลข 35 จาก อิเดมิตสึ ฮอนด้า ทีม เอเชีย ได้เริ่มเกมจากกริดที่ 17 จากการแข่งขันทั้งสิ้น 25 รอบสนาม

 

      ก้อง สมเกียรติ เริ่มต้นเรซได้อย่างยอดเยี่ยม ทะยานขึ้นเกาะกลุ่มหน้าได้อย่างรวดเร็วและต่อสู้กับคู่แข่งอย่างสุดมันส์ เก็บ 11 คันรวด ก่อนบิดเข้าป้ายในอันดับ 6  เก็บเพิ่ม 10 คะแนน ขยับขึ้นรั้งอันดับ 8 บนตารางคะแนนสะสม มีทั้งสิ้น 56 คะแนน

 

ก๊องส์ ธัชกร บัวศรี

 

      ขณะที่ ก๊องส์ ธัชกร บัวศรี นักบิดดาวรุ่งชาวไทยเจ้าของหมายเลข 5 ที่ลงแข่งขันแบบเต็มฤดูกาลในปีแรก ในรุ่น โมโตทรี เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ จบด้วยการคว้าอันดับที่ 22 ยังคงมุ่งสู่เป้าหมายที่จะปลดล็อกคว้าแต้มในสนามต่อไป

 

 

      ทั้งนี้คิวดวลความเร็วสนามถัดไปในสนามที่ 10 จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 2-4 สิงหาคมนี้ ที่ ซิลเวอร์สโตน เซอร์กิต สหราชอาณาจักร ในรายการ บริติช กรังด์ปรีซ์

 

     แฟนมอเตอร์สปอร์ตชาวไทย ส่งกำลังใจเชียร์ ก้อง สมเกียรติ จันทรา และ ก๊องส์ ธัชกร บัวศรี แบบเต็มฤดูกาล พร้อมติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวนักบิดฮอนด้าทุกคน ได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ : Race to The Dream

 

#ThaiHonda #HondaRacingThailand #RaceToTheDream #RoadToMotoGP #MotoGP #Moto2 #SC35 #Kong #IdemitsuHondaTeamAsia #Moto3 #TB5 #Gonz #GermanGP

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook