เขียนโดย: Surasak

เมื่อ: 5 กรกฏาคม 2567 - 15:41

ก้อง-ก๊องส์ เดินหน้าล่าผลงานสองล้อชิงแชมป์โลก สนาม 9 เยอรมนี

      ก้อง สมเกียรติ จันทรา ยอดนักบิดไทยจากโครงการ ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม เดินหน้าล่าผลงานในศึก โมโตทู เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ 2024 สนาม 9 รายการ เยอรมัน กรังด์ปรีซ์ หลังคว้าท็อป 4 ปีที่ผ่านมา ในสนามสุดหินอย่าง ซัคเซนริง เซอร์กิต ประเทศเยอรมนี ขณะ ก๊องส์ ธัชกร บัวศรี พร้อมยกระดับความเร็วสุดสัปดาห์นี้

 

 

      การแข่งขันจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก โมโตจีพี เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ 2024 มีคิวดวลความเร็วสนาม 9 ระหว่างวันที่ 5-7 กรกฎาคมนี้ ที่  ซัคเซนริง เซอร์กิต ประเทศเยอรมนี

 

      ก้อง สมเกียรติ จันทรา ยอดนักบิดไทยเจ้าของหมายเลข 35 จาก อิเดมิตสึ ฮอนด้า ทีม เอเชีย ซึ่งเมื่อปีที่แล้วในสนามนี้ ก้อง-สมเกียรติ ออกสตาร์ตจากกริดที่ 7 ก่อนจะไล่แซงขึ้นคว้าอันดับ 4 มาครองได้อย่างสุดมันส์ กล่าวว่า

 

ก้อง สมเกียรติ จันทรา

 

      สุดสัปดาห์นี้เราแข่งกันที่ เยอรมนี ผมมีความทรงจำดีๆ จากปีที่ผ่านมา ซัคเซนริง คือสนามที่ผมชอบ และหลังผ่านการแข่งขันสนามล่าสุด ผมมีความมั่นใจว่าเรากำลังก้าวไปสู่ กรังด์ปรีซ์ อย่างยอดเยี่ยม ผมตั้งใจจะทำสุดความสามารถ เพื่อเก็บคะแนนให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ และพยายามคว้าโพเดียมแรกในฤดูกาลนี้ครับ

 

      เช่นเดียวกับ ก๊องส์ ธัชกร บัวศรี นักบิดดาวรุ่งชาวไทยเจ้าของหมายเลข 5 จาก ฮอนด้า ทีม เอเชีย ที่พร้อมเต็มร้อยสำหรับการแข่งขันที่ ซัคเซนริง หลังยกระดับผลงานขึ้นอย่างต่อเนื่องในรุ่น โมโตทรี เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ

 

ก๊องส์ ธัชกร บัวศรี

 

 

      ศึก เยอรมัน กรังด์ปรีซ์ จะเข้าสู่โปรแกรมการซ้อมในวันศุกร์ที่ 5 กรกฎาคมนี้ ก่อนจะจับเวลารอบควอลิฟายเพื่อจัดอันดับสตาร์ตในเสาร์ที่ 6 กรกฎาคมนี้ และดวลความเร็วรอบชิงชนะเลิศในวันอาทิตย์ที่ 7 กรกฎาคมนี้ เริ่มต้นด้วย โมโตทรี 16.00 น. ต่อด้วย โมโตทู 17.15 น. และปิดท้ายด้วย โมโตจีพี 19.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทาง PPTVHD36 และ SPOTV

 

#ThaiHonda #HondaRacingThailand #RaceToTheDream #RoadToMotoGP #MotoGP #Moto2 #SC35 #Kong #IdemitsuHondaTeamAsia #Moto3 #TB5 #Gonz #GermanGP

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook