เขียนโดย: Prachya

เมื่อ: 29 พฤศจิกายน 2564 - 15:24

ฮอนด้าต้อนรับ “ก๊องส์-ธัชกร” หลังสร้างประวัติศาสตร์คว้าท็อป 8 ศึกนักบิดดาวรุ่งชิงแชมป์โลก

ฮอนด้าต้อนรับ “ก๊องส์-ธัชกร” หลังสร้างประวัติศาสตร์คว้าท็อป 8 ศึกนักบิดดาวรุ่งชิงแชมป์โลก

“ก๊องส์” ธัชกร บัวศรี ยอดนักบิดดาวรุ่ งชาวไทยจากโครงการ "ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม" บินกลับไทยเป็นที่เรียบร้อย หลังสร้างชื่อกระหึ่ มวงการมอเตอร์สปอร์ตด้ วยผลงานระดับเวิลด์คลาสคว้า 4 โพเดี้ยม จารึกประวัติศาสตร์เป็ นคนไทยคนแรกที่ทำได้ในเกมระดั บโลก พร้อมผงาดคว้าอันดับ 8 บนแชมเปี้ยนชิพ เมื่อจบฤดูกาล 2021

 

วันนี้ (25 พ.ย.64) “ก๊องส์” ธัชกร บัวศรี ยอดนักบิดดาวรุ่งวัย 20 ปี ที่เฉิดฉายในศึกดาวรุ่งชิงแชมป์ โลก 2 รายการใหญ่อย่าง "เอฟไอเอ็ม ซีอีวี โมโตทรี จูเนียร์ เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ" และ "เรดบูล โมโตจีพี รุกกีส์ คัพ" แบบเต็มตัวตลอดฤดูกาล 2021 ที่ผ่านมา ได้เดินทางกลับถึงประเทศไทยในช่ วงบ่าย ณ สนามบินสุวรรณภูมิ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ โดยมี ดร.อารักษ์ พรประภา พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร บริษัท ไทยฮอนด้า แมนูแฟคเจอริ่ง จำกัด ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น

 

ธัชกร เผยว่า “ขอขอบคุณต้นสังกัดทีมแข่ง ฮอนด้า เรซซิ่ง ไทยแลนด์ ที่มอบโอกาสให้ผมได้แสดงศั กยภาพของตัวเองออกมา รวมถึงการได้เก็บเกี่ ยวประสบการณ์ในรายการแข่งขั นระดับโลก ในทุกสนามล้วนเป็นประสบการณ์ที่ มีค่าสำหรับผมมาก ส่วนผลงานที่ทำได้ ผมมองว่านี่เป็นความสำเร็จที่ เกิดขึ้นจากการร่วมแรงร่ วมใจของทีมงานทุกคน และเชื่อว่าตัวเองยังสามารถพั ฒนาผลงานให้ดียิ่งขึ้นกว่านี้ ได้ครับ อย่างไรก็ดี ผมฝากขอกำลังใจจากแฟนๆ กีฬาความเร็วชาวไทย ช่วยติดตามเชียร์ผมต่อไปด้ วยนะครับ”

 

ขณะที่ “บอสฮอนด้า” ดร.อารักษ์ พรประภา กล่าวว่า “ธัชกร คือดาวรุ่งที่กำลังได้รับการจั บตามองอย่างมากในวงการมอเตอร์ สปอร์ตระดับนานาชาติ ด้วยผลงานที่ก้าวกระโดดจากปี แรกมาสู่ปีที่สอง เขาแสดงให้เห็นแล้วว่า นักบิดดาวรุ่งไทยจากโครงการ ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม มีความสามารถเทียบเท่าเหล่ าดาวรุ่งหัวกะทิจากทั่วโลก โดยเฉพาะ 2 รายการสำคัญระดับจูเนียร์ที่ ธัชกร ลงแข่งขัน นับเป็นบันไดขั้นแรกก่อนขยับเข้ าสู่วงการโมโตจีพี โดยผลงานที่เขาทำได้คือบทพิสู จน์ความสำเร็จชั้นดี ของโครงการนี้ ซึ่งมีเป้าหมายพัฒนานักแข่งรถจั กรยานยนต์ชาวไทยขึ้นสู่เวทีระดั บโลกอย่างแท้จริง”

 

ทั้งนี้ “ก๊องส์” ธัชกร บัวศรี จบฤดูกาล 2021 ด้วยการคว้าอันดับ 8 บนตารางแชมเปี้ยนชิพ เก็บไปทั้งสิ้น 115 คะแนน ในรายการ เรดบูล โมโตจีพี รุกกีส์ คัพ และรั้งอันดับ 24 เก็บได้ 13 คะแนน ในศึก เอฟไอเอ็ม ซีอีวี โมโตทรี จูเนียร์ เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ แฟนความเร็วสามารถติดตามข่ าวสารของนักบิดฮอนด้าได้ที่ เฟซบุ๊กแฟนเพจ เรซ ทู เดอะ ดรีม : www.facebook.com/ HondaRacingTeamTH

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook