เขียนโดย: Piapiano

เมื่อ: 6 กุมภาพันธ์ 2563 - 16:27

Suzuki เปิดตัวรถแข่ง GSX-RR คันใหม่ พร้อมใส่นวมให้กับ Alex Rins และ Joan Mir ขึ้นชกกับแชมป์โลก

 

          เริ่มต้นศึก MotoGP ฤดูกาล 2020 ครั้งนี้ ทีม Suzuki Ecstar เปิดตัวทีมแข่งพร้อมลุยศึกอย่างเป็นทางการ พร้อมด้วยรถแข่งคันใหม่ของทีมอย่าง GSX-RR ที่ขับโดย 2 นักแข่งมือฉมังก์ชาวสแปนิช อย่าง Alex Rins ในหมายเลข 42 และ Joan Mir ในหมายเลข 36 เข้าประจำการในศึกฤดูกาลนี้

 

 

          ทีม Suzuki Ecstar ในศึก MotoGP 2020 นี้ นำทีมโดย ดาวิเด บริวิโอ บอสประจำทีมแข่ง Suzuki Ecstar ร่วมกับ 2 นักบิดมือดี ของทีมอย่าง Alex Rins และ Joan Mir เปิดตัวทีมแข่งประจำฤดูกาล 2020 โดยมีเป้าหมายเพื่อท้าชนกับทีมระดับรุ่นใหญ่ดีกรีแชมป์โลกของการแข่งขันรายการ MotoGP ในฤดูกาลนี้

 

 

 

          ดาวิเด บริวิโอ เผยว่า “หลังทำงานกันอย่างหนักในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา เราได้ทำการพัฒนารถแข่ง GSX-RR มาได้เป็นอย่างดีและต่อเนื่องตามลำดับ และปีที่แล้วทีม Suzuki Ecstar สามารถคว้าแชมป์ได้ถึง 2 สนาม ด้วยฝีมือของ Alex Rins นั่นแสดงให้เห็นว่าทีม Suzuki Ecstar มีศักยภาพพอที่จะมีลุ้นท้าชนกับแชมป์ และแน่นอนว่าเรายังคงมีหลายจุดต้องปรับปรุงโดยประเมินจากการแข่งขันในสนามที่ผ่านมา ซึ่งถือได้ว่าเรามีการปรับปรุงแก้ไขได้อย่างตรงจุดได้เป็นอย่างดี โดยอาศัยจากทีมวิศกรและผู้ทดสอบขับขี่ประจำทีมแข่ง”

 

 

          “ทั้ง Alex Rins และ Joan Mir ในฤดูกาลนี้ทั้งคู่จะเป็นตัวหลักของทีมแข่งเราได้เป็นอย่างดี โดย Alex Rins นั้น เป็นอีกหนึ่งส่วนที่สำคัญต่อการพัฒนารถแข่งของทีม Suzuki Ecstar ในขณะที่ Joan Mir ที่กระโดดมาจาก Moto2 และได้เป็น Rookie ในปีที่ผ่านมา ก็สามารถทำผลงานได้เป็นที่น่าพอใจ ซึ่งทำให้ทางทีมแข่งมั่นใจศักยภาพฝีมือของทั้งคู่ และคาดว่าในปีนี้นักแข่งมือดีทั้งสองของทีม Suzuki Ecstar พร้อมจะพิสูจน์ให้เห็นถึงผลงานที่ดีกว่าเดิมอย่างแน่นอน”

          โดยต่อจากนี้ Alex Rins และ Joan Mir มีคิวลงทดสอบรถแข่งประจำทีมอย่างเป็นทางการกับทีมแข่งเพื่อพัฒนาประสิทธิภาพของ GSX-RR เพื่อเตรียมฟัดกับทีมคู่แข่ง ที่ สนามเซปัง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ประเทศมาเลเซีย ในวันที่ 7-9 กุมภาพันธ์นี้ 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook