เขียนโดย: Pajingo

เมื่อ: 5 พฤศจิกายน 2562 - 23:45

BoxzaRacing พาทัวร์ EICMA 2019 จัดเต็มทัพมอเตอร์ไซค์สุดล้ำ เบอร์ 1 ของโลก ก็งานนี้แหละ

 

          EICMA Motorcycle Show 2019 เปิดฉากขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ สมกับเป็นงานโชว์มอเตอร์ไซค์และอุปกรณ์ที่เกี่ยวข้องเบอร์ 1 ของโลก ที่จัดขึ้นมาอย่างต่อเนื่องถึง 77 ครั้ง โดยในปีนี้ ยังคงจัดขึ้นที่  Fiera Milano, Rho ในกรุงมิลาน ประเทศอิตาลี เหมือนเช่นเคย และทาง BoxzaRacing ก็ไม่ลืมที่จะเก็บบรรยากาศภายในงานมาให้ทุกท่านได้ชมกันอย่างเต็มอิ่มครับ

 

 

 

 

              EICMA Motorcycle Show 2019 จัดขึ้นในระหว่างวันที่ 5-10 พฤศจิกายน 2562 โดยใน 2 วันแรก ของการจัดงาน จะเป็นรอบสำหรับสื่อมวลชนและผู้เข้าร่วมเจรจาธุรกิจ ซึ่งทาง BoxzaRacing ลงทะเบียนผ่านหน้าเว็บของทาง EICMA มาเป็นที่เรียบร้อย ทำให้สามารถเข้างานได้ตั้งแต่วันแรก ส่วนลูกค้าทั่วไปที่ต้องการจะเข้าชมงานตั้งแต่วันที่ 7 พฤศจิกายน 2562 จะต้องซื้อบัตรเข้างานในราคา 19 ยูโร (+ ค่าธรรมเนียม 1.5 ยูโร) คิดเป็นเงินไทยแล้วประมาณ 7xx บาท แต่ก็เป็นการจ่ายที่เรียกได้ว่า "คุ้มค่า" เพราะนี่เป็นเมืองงานที่รวบรวมแบรนด์มอเตอร์ไซค์ รวมถึงไอเท่มที่เกี่ยวข้อง เช่น Riding Gear, อุปกรณ์ตกแต่ง รวมถึงเรื่องราวที่น่าสนใจเกี่ยวกับวงการสองล้อจากทั่วทุกมุมโลกกว่า 1,800 แบรนด์ จาก 40 ประเทศ บนพื้นที่การจัดแสดงถึง 8 ฮอล ในอาณาเขต Fiera Milano, Rho เลยทีเดียว

 

 

 

 

              สำหรับพื้นที่การจัดงาน EICMA Motorcycle Show 2019 ทั้ง 8 ฮอล ของ Fiera Milano, Rho จะคละเคล้ากันไปด้วยบูธของค่ายมอเตอร์ไซค์แบรนด์ต่างๆ, แบรนด์เครื่องแต่งกาย, ของแต่งและอุปกรณ์ รวมถึงเรื่องราวเกี่ยวกับมอเตอร์ไซค์ที่น่าสนใจ ไม่ได้กระจุกตัวอยู่ในฮอลในฮอลหนึ่ง ทั้งนี้เชื่อว่าทางผู้จัดต้องการให้ผู้ที่เข้ามาร่วมชมงาน สามารถสัมผัสกับความยิ่งใหญ่ของอาณาจักรความยิ่งใหญ่ในโลกของวงการมอเตอร์ไซค์ได้อย่างครบถ้วน ซึ่งต้องบอกว่า EICMA Motorcycle Show 2019 ยิ่งใหญ่ อลังการ สมคำร่ำลือจริงๆ ครับ กว่าที่ BoxzaRacing จะเดินสำรวจจนครบ ก็ต้องใช้เวลาถึง 2 วันเต็มๆ เลยทีเดียว

 

 

              ในส่วนของบรรยากาศที่ยิ่งใหญ่ภายในงาน EICMA Motorcycle Show 2019 มิอาจบรรยายเป็นตัวหนังสือได้ทั้งหมด โดยผมขออนุญาตรวบรวมเป็นภาพภายในงานให้ทุกท่านได้ชมกันอย่างจุใจ ณ ตรงนี้ ส่วนค่ายไหน แบรนด์ไหน ที่มีสิ่งที่น่าสนใจเป็นพิเศษ ทาง BoxzaRacing จะอัพเดทให้ทุกท่านได้ชมกันอย่างต่อเนื่องที่ EICMA Motorcycle Show 2019 ครับ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook