เขียนโดย: Piapiano

เมื่อ: 18 ตุลาคม 2562 - 09:54

Ducati Street Fighter V4 เผยสเปคอย่างชัดเจนกับขุมพลัง 208 แรงม้า พร้อมเปิดตัว 23 ตุลาคมนี้

 

          เป็นกระแสกันมาสักพักใหญ่ๆ กับอีกหนึ่ง Hyper Naked สายพันธุ์โหดอีกหนึ่งรุ่นที่ไบค์เกอร์หลายๆ คนรอการเปิดตัวอย่างใจจดใจจ่อ กับ Ducati Street Fighter V4 โดยล่าสุดได้มีการเผยวิดิโอ Teaser ของสุดหล่อหน้าใหม่ค่ายแดงคันนี้ พร้อมมีข้อมูลสำคัญในวิดิโอนี้อีกด้วย

 

 

          จากภาพในจุดแรกคือขุมพลังแรงม้า 208 แรงม้า ที่ 12,750 รอบต่อนาที ต้องขอเกริ่นก่อนว่า Ducati Street Fighter V4 นั้น สร้างขึ้นจากพื้นฐานของ Ducati Panigale V4 สุดยอดซูเปอร์ไบค์ฟูลแฟริ่งระดับไฮน์เอ็นด์ โดยมีสเปคเครื่องยนต์คือ 4 ลูกสูบ V ความจุ 1,103 ซีซี. โดยมีแรงม้าสูงสุดที่ 214 แรงม้า เรียกได้ว่าเป็นซูเปอร์ไบค์ตัวแรงอีกหนึ่งคันเลยก็ว่าได้ แต่ในสเปคของ Street Fighter V4 นั้น ได้ถูกตัดทอนแรงม้าลงมาเหลือ 208 แรงม้า อาจจะด้วยเหตุเพราะว่าให้มีพละกำลังเหมาะสมกับรูปทรงตัวรถที่มีวัตถุประสงค์ในการใช้งานที่คล่องแคล่ว และอาจจะไปเพิ่มเติมความโดดเด่นในส่วนของแรงบิดก็เป็นได้

 

 

          ในส่วนของน้ำหนักตัวรถที่เผยออกมาใน Teaser นั้น อยู่ที่ 178 กิโลกรัม ก็ถือได้ว่ามีน้ำหนักเบาใช่ย่อย เมื่อเทียบกับรุ่นอื่นๆ ในพิกัดเดียวกัน ทำให้ในจุดนี้ ฟิลลิ่งของการขับขี่ย่อมมีความคล่องตัวสูง บวกกับในเรื่องของพละกำลังเครื่องยนต์ที่มีแรงม้าสูงกว่าน้ำหนักและช่วงล่างประสิทธิภาพสูงที่ให้มาจากโรงงาน คาดว่าจะเหมาะกับสายโหดแน่นอนครับ

 

 

          ในด้านของการเปิดตัวนั้นทาง Ducati คอนเฟิร์มแล้วว่าจะมีการเปิดตัวในวันที่ 23 ตุลาคม 2019 นี้ ที่ Ducati World Premiere ประเทศอิตาลี และช่วงเวลาที่จะเข้ามาเปิดตัวเพื่อให้คนไทยได้สัมผัสนั้นคาดว่าจะอยู่ในช่วงของงาน Motor Expo 2019 หรือ Motor Show 2020 ถึงอย่างไรนั้นเราต้องคอยติดตามข่าวสารกันอย่างต่อเนื่องครับ ที่แน่ๆ BoxzaRacing จะไปยลโฉมตัวเป็นๆ ในงาน EICMA 2019 พร้อมเก็บรายละเอียดมาให้ได้ชมกันแบบครบทุกเม็ดแน่นอนครับ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook