เขียนโดย: Pajingo

เมื่อ: 21 มิถุนายน 2562 - 14:48

MotoGP 2019 สนามที่ 6 บู๊เดือดแทร็ก Mugello นักบิดเจ้าถิ่นคว้าชัยในรายการ ItalianGP

 

             MotoGP 2019 ดำเนินมาถึง 1 ใน 3 ขอบฤดูกาล กับการขับเคี่ยวไล่ตุนคะแนนเก็บกันอย่าง โดยล่าสุดในสนามที่ 6 ซึ่งจัดการแข่งขันที่สนาม Autodromo del Mugello ประเทศอิตาลี ต้องบอกว่าการแข่งขันเป็นไปอย่างสนุกสูสี ชนิดที่ว่าต้องดวลเดือดกันถึงโค้งสุดท้ายเลยทีเดียว

 

 

            การแข่งขัน MotoGP 2019 สนามที่ 6 จัดขึ้นในชื่อ ItalianGP เมื่อวันที่ 2 มิถุนายน ที่ผ่านมา มีนักแข่งระดับหัวแถวเข้าร่วมทำการแข่งขันด้วยกัน 23 ชีวิต ในรุ่นใหญ่ โดยผู้ที่ได้ตำแหน่งโพล โพซิชั่น ในสนามนี้ ยังคงเป็นเจ้าเดิมอย่าง Marc Marquez ที่โกงความพ่ายแพ้ เฉือน Fabio Quatararo ในรอบสุดท้ายด้วยเวลา 1'45.519 นาที ชิงตำแหน่งจ่าฝูงในช่วงออกสตาร์ทได้สำเร็จ ด้าน Cal Crutchlow #35 นักแข่งสหราชอาณาจักรแห่งสงกัด LCR Honda CASTROL ทำเวลาได้เป็นอันดับที่ 6 ตามจ่าฝูงอยู่เพียง 0.560 วินาที

 

 

             หลังจากไฟสัญญาณออกสตาร์ทดับลง เป็นทางด้านของ Marquez ที่ออกตัวได้อย่างร้อนแรง รั้งตำแหน่งจ่าฝูงได้สำเร็จ ตามมาด้วยจอมเก๋า Cal Crutchlow ที่ชิงจังหวะทะยานสู่หัวแถวได้อย่างน่าประทับใจ บรรยากาศการแข่งขันเป็นไปอย่างสนุกสูสี นักแข่งแต่ละคนต่างทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจ ผลัดกันนำ ผลัดกันตามตลอดการแข่งขันตลอด 24 รอบสนาม โดยมีกลุ่มใหญ่ที่ไล่ล่าตำแหน่งแชมป์กันจนโค้งสุดท้าย ซึ่งประกอบไปด้วย Danilo Petrucci, Marc Marquez, Andrea Dovizioso และ Alex Rins ซึ่ง Petrucci อาศัยความเป็นเจ้าถิ่น ฮึดคว้าชัยแรกในปีนี้ไปครองได้สำเร็จ ตามด้วย Marquez และ  Dovizioso ส่วนทางด้าน Cal Crutchlow นั้น จบการแข่งขันในลำดับที่ 8 พร้อมเก็บคะแนนสะสมเพิ่มอีก 8 คะแนน รั้งอันดับ 7 ในตารางการแข่งขัน MotoGP 2019 โดยมีแต้มรวมอยู่ที่ 42 คะแนน

 

 

              การแข่งขัน MotoGP 2019 ยังคงดำเนินไปอย่างต่อเนื่อง โดยในสนามหน้า จะจัดขึ้นที่สังเวียน Gran Premi Monster Energy de Catalunya ประเทศสเปน วันที่ 16 มิถุนายน 2562 ทุกท่านสามารถติดตามความเคลื่อนไหว พร้อมผลการแข่งขันได้อย่างต่อเนื่องทาง BoxzaRacing

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook