เขียนโดย: Pajingo

เมื่อ: 6 มีนาคม 2562 - 11:13

5 อันดับ Naked Bike ที่ว้าวที่สุดในปี 2019 มีรุ่นไหนเด็ดๆ กันบ้าง ไปส่องกันเลย

 

          Naked Bike จัดว่าเป็นมอเตอร์ไซค์รูปแบบบิ๊กไบค์ที่ได้รับความนิยมสูงสุด เนื่องจากเป็นรถมอเตอรืไซค์ที่มีภาพลักษณ์อันทันสมัย สามารถขับขี่ได้ง่าย ใช้งานทุกวัน ภายใต้สมรรถนะที่สูง เพียงพอต่อการขับขี่ในทุกรูปแบบ ในครั้งนี้ทางสื่อชั้นนำเมืองผู้ดีอย่าง Visor Down ได้รวบรวม 5 สุดยอด Naked Bike ในปี 2019 มาให้ชมกันแล้ว ไปดูกันเลยดีกว่าว่า มีรุ่นอะไรกันบ้าง แต่ละรุ่นมีทีเด็ดมากน้อยแค่ไหน

 

 

 5.KTM 790 Duke

            เรียกว่าเป็นน้องใหม่ที่เปิดตัวไปสักระยะ แม้ว่าคนไทยยังไม่มีโอกาสจะได้สัมผัสตัวเป็นๆ แต่ก็เชื่อได้เลยว่า มีหลายๆ คนที่รอคอยการมาของอสุรกาย 2 สูบ ผู้นี้ แน่นอนว่าคาแรกเตอร์เฉพาะตัวของรถในตระกูล Duke เป็นรถที่ให้ฟีลลิ่งที่สนุกสนานในการขับขี่ ภายใต้สมรรถนะที่จัดเต็มทั้งในส่วนของเครื่องยนต์ที่ให้พละกำลังสูง ตอบสนองได้อย่างทันอกทันใจ รวมไปถึงระบบรองรับที่ให้มาแบบจัดเต็มไม่มีกั๊ก ซื้อมา เติมน้ำมัน...พร้อมซิ่งได้ทันที

 

 

4.Husqvarna 701 Svartpilen

             อาจจะไกลตัวสำหรับนักบิดบ้านเราไปสักหน่อย แต่สิ่งที่ทำให้ฝรั่งเป็นปลื้ม Husqvarna 701 Svartpilen ก็คงเป็นเพราะดีไซน์ที่มีความเรียบง่าย แต่ให้ความรู้สึกที่มีแรงดึงดูด โดยเฉพาะเครื่องหมายการค้าแบรนด์ฮัสกี้ เชื่อได้เลยว่าชื่อนี้ เป็นที่หมายปลองสำหรับคนที่ต้องการอะไรที่แปลกใหม่ และให้ความโดดเด่นได้แบบไม่มีใครเหมือนจริงๆ

 

 

3.Suzuki Katana

              ด้วยประวัติศาสตร์อันยาวนาน ทำให้การกลับมาของ Suzuki Katana ในเวอร์ชั่นปี 2019 นั้นดูมีความหมาย ด้วยดีไซน์ที่สืบทอดเอกลักษณ์จากรุ่นดั้งเดิม ผสานขุมพลังและเทคโนโลยีใหม่ๆ จากเพื่อนร่วมค่ายอย่าง Suzuki GSX-S1000 ที่ช่วยยกระดับการขับขี่ให้สูงขึ้น จึงไม่ใช่เรื่องน่าประหลาดใจอะไร หากชื่อของ Katana จะกลับมาเป็นที่ยอมรับอีกครั้ง

 

 

2.MV Agusta Brutale 1000 Serie Oro

            หากคุณเป็นคนที่หลงใหลเรื่องราวของสองล้อ หนึ่งในแบรนด์ที่คุณไฝ่ฝันที่สุด คงไม่ใช่อื่นใด นอกเสียจาก MV Agusta บิีกไบค์ผู้เคียงคู่มากับงานศิลปะ ซึ่งนอกจากจะมีึความสวยงามตั้งแต่หัวจรดท้ายแล้ว Brutale 1000 Serie Oro ยังได้ชื่อว่าเป็นเนคเก็ตไบค์ที่มาพร้อมสมรรถนะใกล้เคียงซูเปอร์ไบค์มากที่สุด ไม่ว่าจะเป็นขุมพลังในพิกัด 1.0 ลิตร ชุดเบรก Brembo Stylema โช้กอัพ Ohlins ซึี่งถือว่าเป็นเครื่องเคียงที่เรียกได้ว่าจัดเต็มแบบที่ไม่เคยมีเนคเก็ตไบค์คันไหนเคยมีมาก่อน

 

 

1.Kawasaki Z900 RS

            เซอร์ไพรซ์คำโตๆ สำหรับเนคเก็ตไบค์ที่ฝรั่งยกให้เป็นสุดยอดของปี 2019 แม้ว่าจะเปิดตัวมาตั้งแต่ปลายปี 2017 แต่ Kawasaki Z900 RS ยังคงสร้างความประทับใจมาจนปัจจุบัน ซึ่งทีเด้ดของสองล้อสไตล์โมเดิรืนคลาสสิคผู้นี้ นอกจากเรื่องของการผสานภาพลักษณ์และสมรรถนะการขับขี่ได้อย่างลงตัวแล้ว ความสมูทในการขับขี่ ยังถือว่าเป็นหัวใจหลักที่สามารถตอบโจทย์การใช้งานได้ในทุกรูปแบบ เรียกได้ว่า ขี่หล่อก็ได้ อยากแรงก็พร้อม ที่แท้ทรู

 

ขอขอบคุณภาพและข้อมูลจาก Visor Down

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook