เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 5 มีนาคม 2562 - 16:08

Suzuki Katana เผยราคาจำหน่ายแล้วในยุโรป แตะ 5.4 แสนบาท รอลุ้นเข้าไทยเร็วๆ นี้

 

          Suzuki ประเทศสเปน ได้เผยราคาจำหน่ายของ Suzuki Katana 2019 สปอร์ตทัวริ่งไบค์โฉมใหม่ ที่ถ่ายทอดจิตวิญญาณแห่งความเฉียบคม และความเร้าใจจาก Katana ยุคปี 80 ที่มาพร้อมนวัตกรรมใหม่ เปิดประสบการณ์การขับขี่ที่เหนือไปอีกขั้น พร้อมจำหน่ายในประเทศสเปน และในภูมิภาคยุโรป

 

 

          Suzuki Katana 2019 มาพร้อมกับเครื่องยนต์ 4 สูบ ความจุ 999 ซีซี. ผสานด้วยเทคโนโลยี Suzuki Composite Electromechanical Material หรือ SCEM พร้อมลิ้นปีกผีเสื้อขนาด 44 มม. และหัวฉีด 10 รู ให้สมรรถนะสูงสุด 150 แรงม้า แรงบิด 108 นิวตัน-เมตร ที่ 9,500 รอบ/นาที

 

 

          ควบคู่กับการเสริมด้วยระบบควบคุมการทรงตัว Traction Control ที่สามารถปรับได้ 3 ระดับ, ดิสก์เบรกคู่พร้อมคาลิเปอร์เบรกแบบเรเดียลเมาท์จาก Brembo พร้อมระบบ ABS, โช้คอัพหัวกลับ USD, เฟรมรถแบบ Twin-spar Beam, สวิงอาร์มจาก GSX-R

 

 

          โดยราคา Suzuki Katana 2019 ที่ปรากฎจากทางเว็บไซต์ Suzuki ประเทศสเปน จะมีราคา  15,099 ยูโร (มี ABS) หรือคิดเงินไทยไม่รวมภาษีอยู่ที่ 5.4 แสนบาท และจะเริ่มส่งมอบล็อตแรกในเดือนพฤษภาคม เป็นต้นไป และมีโปรโมชั่นสำหรับผู้ที่สั่งจอง 50 ท่านแรก จะได้รับหมวกกันน็อก Arai QV-Pro เป็นของสมนาคุณอีกด้วย ส่วนในเมืองไทยรอลุ้นเข้ามาจำหน่ายในเร็วๆ นี้

 

 

Cr. ข้อมูลจาก moto.suzuki.es

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook