เขียนโดย: Surasak

เมื่อ: 5 กรกฏาคม 2567 - 16:26

KTM และ Husqvana กับตัวแทนจำหน่ายใหม่ บริษัท เอฟ.ที. อินดัสเทรียล ซัพพลายส์ (ประเทศไทย)

 

      KTM และ Husqvana กำลังกลับมาลุยตลาดเมืองไทยอีกครั้ง โดยมีเอกสารยืนยันจาก KTM ถึงการแต่งตั้งตัวแทนจำหน่ายใหม่ กับบริษัทมีชื่อว่า เอฟ.ที. อินดัสเทรียล ซัพพลายส์ (ประเทศไทย) ซึ่งข้อมูลแนวทางต่างๆ กับตัวแทนจำหน่ายใหม่ เราคงต้องรอติดตามหลังจากนี้อีกที

 

      ทั้งนี้ KTM และ Husqvana เป็นรถมอเตอร์ไซค์ที่แบรนด์ใหญ่ระดับโลก คุณภาพมาตรฐานต่างๆ ไม่ต้องพูดถึงให้เสียเวลา ไม่ว่าจะเป็นสายฝุ่น สายฝุ่น หรือสายสปอร์ต ก็มีรุ่นรถมอเตอร์ไซค์ที่พร้อมตอบโจทย์การขับขี่ให้คุณทั้งหมด

 

 

      ในส่วนของตัวแทนจำหน่ายใหม่อย่างบริษัท เอฟ.ที. อินดัสเทรียล ซัพพลายส์ (ประเทศไทย) ถือว่าไม่ใช่ผู้เล่นหน้าใหม่ในตลาดนี้ เพราะประกอบธุรกิจจัดหาชิ้นส่วนซัพพลายต่างๆ ทั้งยานยนต์ รถมอเตอร์ไซค์ เครื่องใช้ไฟฟ้า และเครื่องมือแพทย์ อีกทั้งยังให้บริการคลังสินค้าอีกด้วย

 

      ทั้งนี้บริษัท เอฟ.ที. อินดัสเทรียล ซัพพลายส์ (ประเทศไทย) มีบริษัทแม่อยู่ที่สิงค์โปร ซึ่งบริษัทก็มีบริษัทย่อยอยู่ตามประเทศต่างๆ มากมาย ทั้งนิวซีแลนด์ ออสเตรียเลีย จีนและประเทศไทยเป็นต้น โดยบริษัทประกอบธุรกิจนี้ยาวนานมาถึง 35 ปี เรื่องประสบการณ์ต่างๆ ถือว่ามั่นใจได้

 

บริษัท เอฟ.ที. อินดัสเทรียล ซัพพลายส์ (ประเทศไทย)

 

      ในตอนนี้ทางเรายังคงไม่สามารถบอกอะไรได้สักเท่าไหร่ เดี๋ยวคงต้องรอทางตัวแทนจำหน่ายใหม่ประกาศนโยบายการทำตลาดในไทยอีกที หากมีอะไรอัพทเดทเกี่ยวกับ KTM และ Husqvana ทาง Boxzaracing จะไม่พลาดอัพเดทเรื่องราวนี้ให้กับคุณแน่นอน

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook