เขียนโดย: Salmon Power

เมื่อ: 15 มกราคม 2562 - 11:45

Ducati เผยมีนักแข่งในตัวเลือกถึง 3 คนที่เป็นตัวเต็งในการดึงมาร่วมทีมใน MotoGP 2020

 

          Paolo Ciabatti ผู้อำนวยการด้านการกีฬาของทาง Ducati ได้ออกมาเปิดว่าตอนนี้ทาง Ducati มีนักแข่งตัวเต็งอยู่ถึง 3 คน ที่สนใจดึงมาร่วมทีมแข่ง MotoGP ในฐานะนักแข่งคู่หูของทาง Andrea Dovizioso โดยก่อนหน้านี้ทางด้าน Danilo Petrucci ได้ถูกเลื่อนขั้นจากนักแข่งในทีมแข่งอิสระ Pramac เพื่อมาแทนที่  Jorge Lorenzo ในการแข่งขัน MotoGP 2019 ด้วยสัญญาเพียง 1 ปีเท่านั้น เช่นเดียวกับนักแข่งอีก 2 คนที่มีโอกาสอย่าง Jack Miller นักแข่งสังกัดทีม Pramac  ที่ขี่รถแข่ง Desmosedici เช่นเดียวกับทีมโรงงานและ Francesco Bagnaia คู่หูคนใหม่ของเขาที่จะใช้รถแข่งในเวอร์ชั่น 2018

          "ผลการแข่งขันของทั้ง PetrucciMiller และ Bagnaia จะเป็นตัวตัดสินว่าใจกันที่จะเป็นนักแข่งในทีมโรงงานของทาง Ducati ใน MotoGP 2020 และเราก็มีนักแข่งมากความสามารถที่จะแย่งชิงตำแหน่งตรงนี้"

 

Francesco Bagnaia

 

          "Francesco Bagnaia นั้นทำผลงานไว้ดีมากในการแข่งขัน Moto2 เราจ้างเขาในเดือนมกราคมและนั่นเป็นการเสี่ยงดวงอย่างมาก และตอนนี้เราก็รู้ว่าสิ่งที่เราทำนั้นมันเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้อง ในปีหน้าเขาจะขี่รถแข่ง Desmosedici 2018 ที่เราได้แสดงให้เห็นว่ามันเป็นรถแข่งที่มีประสิทธิภาพสูงมาก และผมก็คาดว่ารถแข่ง Desmosedici 2019 นั้นจะสามารถโชว์ประสิทธิภาพของมันได้มากกว่าเดิม การเข้ามาแข่งขัน MotoGP ครั้งแรกนั้นมันเป็นเรื่องที่ยากเสมอ แต่ผมก็คิดว่าเขาจะสามารถเรียนรู้อย่างรวดเร็ว โดยมี Jack Miller เป็นแนวทาง"

 

Danilo Petrucci

 

          "ส่วนทางด้าน Danilo Petrucci เขาจะต้องเจอกับแรงกดดันที่มากกว่า และเป้าหมายของเขาก็คือการคว้าชัยชนะครั้งแรกมาให้ได้ และพยายามที่จะจบฤดูกาลด้วยการติดอันดับ 1 ใน 5 เป้าหมายของ Petrucci นั้นไม่ใช่การเอาชนะ Dovizioso แต่ว่าถ้าหากเขาสามารถได้ มันก็เป็นอะไรที่สมบูรณ์แบบ สิ่งที่เขาต้องคิดก็คือการสร้างความมั่นใจและพยายามทำให้เห็นว่าเขานั้นมีดีกว่า Dovizioso" Paolo Ciabatti กล่าว

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook