BMW S1000RR ฉลามพันธุ์ซ่า มาแนวหล่อเน้นๆ By New LB

เขียนโดย: fkomiko

เมื่อ: 23 พฤษภาคม 2559 - 17:51

ภาพโดย: Indegrapher

Automotive Photographer

BMW S1000RR Modify by List Performance

 

           เสน่ห์ของรถจักรยานยนต์ขนาดใหญ่ หรือที่เรารู้จัก และมักจะเรียกกันติดปากว่ารถบิ๊กไบค์ นับว่าเป็นสิ่งที่ที่สาวกสองล้อต่างตกหลุมรัก ซึ่งผู้ครอบครองรถแต่ละคันก็จะมีแนวทางในการตกแต่งที่แตกต่างกันออกไปตามความชื่นชอบและสไตล์ของแต่ละบุคคล บ้างก็ชอบแต่แนวโหดๆ ดิบๆ ลุยๆ บ้างก็ชอบแต่งแบบหวานๆ น่ารัก หรือบางคนก็ชอบแต่งเรียบๆ ซึ่งแต่ละแนว ก็บ่งบอกถึงสไตล์ของผู้ครอบครองรถคันนั้นๆ ได้เป็นอย่างดี

 

โดดเด่นด้วยไอเท็มเสริมความหล่อจากแบรนด์ชั้นนำ

 

          คอลัมน์ Racing Magazine ครั้งนี้ เรายังคงเดินหน้าหารถบิ๊กไบค์ตัวแต่งมาให้แฟนๆ ประจำคอลัมน์ได้รับชมกันอีกเช่นเคย ซึ่งเรายังอยู่กับโมเดลสุดฮ็อตที่เหล่าไบค์เกอร์หนุ่มสาวไฝ่ฝันว่าจะได้ครอบครองเป็นเจ้าของสักครั้งในชีวิต ซึ่งไม่น่าแปลกในเลยว่า แม้เราจะนำรถรุ่นนี้มาให้ชมกันอยู่บ่อยๆ แต่ก็ยังมีรีเควสเข้ามาขอแนวทางการตกแต่งรูปแบบใหม่ๆ มาให้ได้ชมกันอย่างต่อเนื่อง ซึ่งถ้าเกริ่นกันมาขนาดนี้แล้ว หลายท่านก็คงจะรู้ว่าสองล้อที่เราจะนำมาให้ได้ชมกันในวันนี้ เป็นรุ่นอื่นไปไม่ได้ นอกจากฉลาวขาวแห่งมิวนิคอย่าง BMW S1000RR นั่นเองค่ะ

 

หล่ออย่างมีสไตล์ กับไอเดียการแต่งรถของคุณนิว Infinite Motorsport 

 

          โดยเจ้าของฉลามดำพันธุ์โหดคันนี้ เป็นสหายร่วมเรือนกับเจ้า Triumph Bonneville T100 กับสไตล์ Cafe Racer สุดเก๋า ที่ทีมงานเพิ่งจัดให้แฟนๆ ได้ยลโฉมความงามกันไปเมื่อไม่นานนี้ อีกทั้งยังเป็นเจ้าของอีกทั้งยังเป็นตัวแทนจำหน่ายพาร์ท Liberty Walk หนึ่งเดียวในประเทศไทยอีกด้วย เฉลยมาซะอย่างนี้ เริ่มร้องอ๋อ...กันบ้างแล้วใช่ไหมค่ะว่า หนุ่มคนนี้เป็นใคร ถูกต้องแล้วค่ะ ผู้ครอบครองเจ้าฉลามคันนี้ก็คือ คุณณัชพล จตุรศรีวิไล หรือคุณนิว Infinite Motorsport นั่นเอง

 

ด้านท้ายโฉบเฉี่ยวสมกับเป็นฉลามพันธุ์ดุ

 

          การแต่งรถ BMW S1000RR ของคุณนิว เรียกได้ว่าอัดแน่น จัดเต็มด้วยของแต่งจากแบรนด์คุณภาพ ที่คุณนิวได้ใส่ไอเดียการแต่งด้วยตัวเอง จนทำให้เจ้า S1000RR ลำงามคันนี้ โดดเด่นอย่างไร้ที่ติเลยทีเดียวค่ะ ว่าแล้วเราก็ไปดูกันเลยดีกว่าค่ะว่า เจ้าฉลามเทา-ดำ เสริมไอเท็มอะไรลงไปบ้าง ถึงได้หล่อเร้าใจซะขนาดนี้

 

ชิลด์หน้าสีใสจาก Zero Gravity

 

ช่องลมลิ้นหน้าคาร์บอน Limberger 

 

           เริ่มที่ของแต่งชิ้นแรกที่คุณนิวได้เลือกสรรมาแต่งเติมให้กับเจ้า BMW S1000RR จากช่วงบนที่เลือกใส่ Windshield หน้าสีใสจาก Zero Gravity พร้อมเสริมด้วยช่องลมลิ้นหน้าคาร์บอน Limberger และไฟเลี้ยวหน้า Rizoma Action

 

ก้านเบรค Alpha Racing

 

กระปุกน้ำมันเบรคจาก Rizoma

 

การ์ดแฮนด์ Lightech Decorations

 

           บริเวณด้านบนได้เสริมไอเท็มจากแบรนด์คุณภาพ อาทิ แฮนด์หมอบ Woodcraft กันสะบัด Ohlins และกระปุกน้ำมันเบรคสีทองพร้อมขาจับกระปุกจาก Rizoma ปั๊มบน Brembo โลโก้แดง พร้อมก้านเบรค Alpha Racing เสริมทัพด้วยการ์ดแฮนด์ Lightech Decorations ก้านคลัทช์ Gilles Tooling HP4 และระบบกันสะเทือนหน้าอย่างโช๊คหน้า Ohlins    

 

ครอบเฟรมคาร์บอน Alpha Racing 

 

ครอบท้ายคาร์บอน Limberger

 

           บริเวณถังน้ำมันได้ติดตั้งกันลื่นจาก Stomp Grip พร้อมเก็บรายละเอียดด้วยน็อต Probolt สีทอง ที่ช่วยเพิ่มความโดดเด่น ส่วนสิ่งที่ขาดไม่ได้สำหรับ S1000RR อย่างครอบเฟรมคาร์บอน เลือกใช้ของแบรนด์ Alpha Racing ก่อนเสริมความสวยงามและดุดันด้วยที่ครอบท้ายคาร์บอน Limberger บังโคลนหลังคาร์บอน Limberger ท้ายสั้น Competition Werkes และไฟเลี้ยวหลัง Rizoma Action

 

ตัวกันแคร้ง Rizoma

 

เกียร์โยง Attack Performance

 

          ลงมาที่ช่วงล่างที่เรียกว่าโดดเด่นไม่แพ้ฉลามคันอื่นๆ ด้วยการเสริมอกล่างคาร์บอนจาก Limberger การ์ดหม้อน้ำ Motovation กรองอากาศ BMC  กันล้มกลาง กันล้มหน้าและหลังพร้อมกันเครื่องจาก Rizoma และตัวกันแคร้ง Rizoma เกียร์โยง Attack Performance ฝาน้ำมันเครื่อง Rizoma 

 

ปั๊มล่าง Brembo M4 Black Edition

 

          ระบบเบรคอัพเกรดประสิทธิภาพให้สามารถสยบความเร้วได้ดียิ่งขึ้นด้วยปั๊มล่าง Brembo M4 Black Edition จับคู่กับสายถัก Earl's และจานเบรค Brembo Full Floating ส่วนระบบขับเคลื่อนเปลี่ยนสเตอร์หน้าเป็นของ Afam และน๊อตสเตอร์ Driven

 

โช๊คหลังจาก Ohlins รุ่น TTX

 

โซ่แต่ง RK 520 GXW จับคู่สเตอร์หลัง Vortex

 

ท่อ Akrapovic Shorty พร้อมการ์ดกันท่อจาก R&G

 

            ระบบกันสะเทือนหลัง Ohlins TTX ปั๊มหลัง Brembo ประกบคู่มากับจานเบรคหลัง Alpha Racing โซ่แต่ง RK 520 GXW สีดำหมุดทอง สเตอร์แต่งจาก Vortex ในส่วนของยางได้เลือกใช้ยางคุณภาพจากแบรนด์ Pirelli รุ่น Diablo Supercorsa ลายสายฟ้า ยางหน้าขนาด 120/70-17 ยางหลังขนาด 200/55-17 ปิดท้ายความงามด้วยท่อไอเสียแต่ง Full System จากแบรนด์ชั้นนำอย่างท่อ Akrapovic Shorty พร้อมการ์ดกันท่อจาก R&G

 

BMW S1000RR

 

          นี่ก็คือ BMW S 1000RR ที่ต้องยอมรับกับไอเดียการแต่งในครั้งเลยค่ะว่า ดีไซน์ได้อย่างสวยงาม และมีสไตล์ที่โดดเด่นอย่างชัดเจน ด้วยของเล่นที่ถุกคัดสรรค์จากแนวความคิดและตัวตนของคุณนิว จนทำให้การแต่งรถ BMW S1000RR คันนี้ สมบูรณ์แบบอย่างสุดๆ ส่วนเพื่อนๆ ท่านไหนที่ยังไม่จุใจละก็...เรายังมีรถบิ๊กไบค์ตัวแต่งอีกหลากหลายแบรนด์มาให้ชมกันอย่างต่อเนื่อง ยังไงก็รอติดตามกันได้ที่ www.BoxzaRacing.com ที่นี่...ที่เดียวเท่านั้นค่ะ

 

สามารถติดตามชม BMW S 1000RR ตัวแต่งได้ที่นี้

BMW S1000RR Dragster พิกัด 8.xx วิ. By JC SuperBike

BMW S1000RR ปี 2015 ฉลามพันธุ์ดุผู้พกพาความเซ็กซี่มาแบบเต็มพิกัด

BMW S1000RR ฉลามแดงแห่ง JC SuperBike

BMW S1000 RR By MINI SuperGirl

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook