เขียนโดย: Pajingo

เมื่อ: 6 มีนาคม 2563 - 16:36

Akrapovic พร้อมเสิร์ฟท่อไอเสียสุดคูลให้กับสาวก Triumph Modern Classic

 

            Akrapovic แบรนด์ผู้ผลิตท่อไอเสียชั้นนำจากประเทศสโลเวเนีย ได้ฤกษณ์ปล่อยของอีกครั้ง โดยส่งท่อไอเสียระดับพรีเมี่ยมให้สาวกมอเตอร์ไซค์ Triumph สาย Modern Classic ได้เป็นเจ้าของ ซึ่งพร้อมสำหน่ายในอเมริกาเป็นที่แรก พร้อมเติมเติ็มอรรถรสในการขับขี่ให้กับไบค์เกอร์ทั้งสำหรับการใช้งานทั่วไป รวมถึงการขับขี่บนไฮเวย์

โหดๆ แบบนี้ Triumph Scrambler 1200 แน่นอน

 

ตัวนี้สำหรับสาวก Triumph Bonneville T100

 

            สำหรับท่อไอเสียที่ทำมาสำหรับสาวก Triumph สาย Modern Classic นั้น ทาง Akrapovic ยังคงยึดรูปแบบที่มีเอกลักษณ์ดั้งเดิม ด้วยสีไทเทเนียม อันเป็นสีที่แฟนๆ ของแบรนด์ท่อจากสโลเวเนียคุ้นเคย รวมไปถึงการแต่งแต้มด้วยสีดำพิเศษที่เข้ากับลุคอันดุดันของมอเตอร์ไซค์แบรนด์ Triumph ได้เป็นอย่างดี โดยท่อไอเสียคอเล็คชั่นใหม่นี้ พร้อมเสิร์ฟสำหรับ Triumph Speed Twin, Thruxton 1200, Bonneville T100 และ T120 รวมถึง Scrambler 1200 ที่ถูกผลิตออกมาเป็นที่เรียบร้อย ส่วนในอนาคต ทาง Akrapovic จะยังคงต่อยอดสู่รุ่น Street Twin เพื่อเติมเต็มทางเลือกให้กับนักบิดสายคูล

 

ท่อไอเสีย Akrapovic แบบ Slip On สำหรับ Triumph Speed Twin

 

            ท่อไอเสีย Akrapovic รุ่นล่าสุดที่ทำออกมาเพื่อสาวก Triumph นั้น ยังคงเอกลักษณ์ดังเดิมเอาไว้อย่างเต็มตัว ด้วยสีสันที่สวยงามจากการใช้วัสดุไทเทเนียมเกรดพรีเมี่ยม อันเป็นส่วนผสมที่ทาง  Akrapovic คิดค้นขึ้นมา ส่งผลให้ตัวท่อนี้มีน้ำหนักที่เบากว่าของสแตนดาร์ด โดยมาในรูปแบบ Slip On ที่ให้สุ้มเสียงดุดัน ในระดับความดังที่เหมาะสม ไม่เกินที่กฏหมายกำหนดหากใช้ควบคู่กับจุกลดเสียงที่มีมาให้ในเซ็ต ซึ่งนอกจากสุ้มเสียงที่ช่วยเติมความเร้าใจให้มากยิ่งขึ้นแล้ว ยังส่งให้สองล้อคันเก่งมีสมรรถนะที่สูงขึ้นในทุกช่วงการทำงานของเครื่องยนต์ เพิ่มแรงบิดในย่านรอบกลาง - สูง ภายใต้สูตรที่ผ่านการคิดค้นและทดลองมาอย่างพิถีพิถัน

 

Tiger 1200 ก็มีนะ

 

             นี่เป็นส่วนหนึ่งของนวัตกรรมอันทันสมัยในวงการท่อไอเสียที่ Akrapovic ครองความเป็นผู้นำมาอย่างต่อเนื่อง ด้วยความรู้และประสบการณ์ที่สั่งสมมาอย่างยาวนาน รวมถึง DNA ที่ยึดมั่นในมาตรฐานแห่งวงการมอเตอร์สปอร์ต ภายใต้ขั้นตอนการผลิตที่พิถีพิถันจากทีมงานกว่า 1,300 ชีวิต ที่โรงงานในประเทศสโลเวเนีย ก่อนจะส่งออกไปสู่ 80 ประเทศทั่วโลก ซึ่งรวมถึงประเทศไทยที่ให้ความนิยมท่อไอเสียแบรนด์นี้เป็นจำนวนไม่น้อย สำหรับสาวก Triumph คนไหนที่สนใจท่อไอเสียเจ๋งๆ งานนี้...กำเงินรอไว้ได้เลยครับ 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook