เขียนโดย: Surasak

เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2567 - 15:16

ใหม่ PISTA GP RR GHIACCIO รุ่นลิมิเต็ด นี้คือหมวกกันน็อกรุ่นท็อปของทาง AGV

      PISTA GP RR คือหมวกกันน็อกที่นักแข่งระดับโลกเลือกใส่กัน นี้คือโมเดลหมวกกันน็อกรุ่นท็อปของบริษัท ซึ่งคุณสามารถเห็นนักแข่งในรายการ MotoGP และ WorldSBK ใส่กันเป็นเรื่องปกติ และที่สำคัญที่สุดก็คือ โมเดลนี้ก็มีเวอร์ชั่นที่จำหน่ายในท้องตลาดทั่วไปอีกด้วย

 

 

      ล่าสุดทาง AGV ได้เปิดตัว PISTA GP RR GHIACCIO เป็นที่รุ่นลิมิเต็ด กับราคาค่าตัวที่ 1,924 ดอลลาร์ ซึ่งตีเป็นไงไทยแบบคร่าวๆ ก็ประมาณ 70,000 บาทนั้นเอง ซึ่งถือว่าเป็นหมวกกันน็อกที่มีราคาสูงมากๆ รุ่นหนึ่ง

 

      เรื่องเทคโนโลยีความปลอดภัย การดีไซน์ออกแบบจัดการลมที่มาปะทะในการขับขี่ที่ความเร็วสูง สิ่งเหล่านี้คุณไม่ต้องกังวลใจแต่อย่างใด ความเป็นแบรนด์ AGV มันสามารถการันตีเรื่องเหล่านี้ให้กับคุณได้ย่างแน่นอน โดยมาตรฐานความปลอดภัยเป็น ECE 22.06 เวอร์ชั่นล่าสุดเรียบร้อยแล้ว รวมไปถึง FIM

 

 

      ตัวเปลือกหมวกเป็นวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ 100% โดยสีผิวของเปลือกหมวกกันน็อกจะเป็นสีเขียวเมทัลลิกสีเงิน ที่เรียกได้ว่าเป็นสีพิเศษที่ AGV ไม่เคยทำมาก่อนอีกด้วย ซึ่งหมวกยังมีเทคโนโลยี Adaptive Fit ที่สามารถปรับให้หมวกมีความพอดีกับผู้สวมใส่มากที่สุดอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นตำแหน่งศีรษะส่วนบน ต้นคอ และแก้ม

 

อ่านข้อมูลอื่นเพิ่มเติม

 

 

      ทั้งนี้ PISTA GP RR ได้เคลมการมองเห็นไว้ที่ 190 องศา ซึ่งถือว่ามีมุมมองการมองเห็นที่กว้างมาก ตรงจุดนี้ทาง AGV ได้โชว์เป็นจุดขายเช่นกัน โดยปัจจุบันโมเดลหมวกกันน็อกรุ่นนี้ถูกใส่ใช้งานจากนักบิดระดับโลกมากมาย อาทิ Marco Bezzecchi, Luca Marini และ Joan Mir เป็นต้น

 

Joan Mir กับหมวกกันน็อก AGV

 

      สุดท้ายนี้ AGV PISTA GP RR GHIACCIO กับความเป็นไปได้ที่จะมีจำหน่ายในไทยคงยาก แต่คุณสามารถติดต่อตัวแทนจำหน่ายเพื่อสั่งซื้อได้อย่างแน่นอน ส่วนราคาจำหน่ายต้องไปลุ้นกันเองว่า รวมค่าใช้จ่ายต่างๆ ไงก็ทะลุเกิน 70,000 บาทอย่างแน่นอน

 

ที่มาข้อมูล

rideapart.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook