เขียนโดย: Pajingo

เมื่อ: 27 กันยายน 2562 - 21:58

Benz Racing & John Rider ในบทบาท Messenger จะทำอย่างไรเมื่อต้องเจอลูกค้าสุดกวนอย่าง บี้ เดอะสกา

 

           ไม่บ่อยครั้งที่เราจะได้เห็นตัวพ่อแห่งวงการมอเตอร์ไซค์อย่าง Benz Racing และ John Rider โคจรมาพบกัน แต่สำหรับครั้งนี้ ทั้งคู่รับภารกิจสุดหินกับการขี่มอเตอร์ไซค์รับส่งพัสดุ อาหาร ในรูปแบบปัจจุบันทันด่วน ภายใน 1 ชม. กับแบรนด์ชั้นนำอย่าง Lalamove ซึ่งถือเป็นความท้าทายอย่างยิ่งของทั้งคู่ ที่ต้องตากแดด ขี่มอเตอร์ไซค์ส่งของในสภาพอากาศที่ร้อน และการจราจรที่แออัด ซึ่งนอกจากจะต้องใช้ความอดทนของร่างกายที่ค่อนข้างสูงแล้ว รถส่งของคู่ใจ ยังต้องทน อึด สามารถรอบรับการใช้งานอย่างหนักตลอดวันอีกด้วย ดีนะ...ที่งานนี้ทั้ง Benz Racing และ John Rider มีตัวช่วย

 

 

              Lalamove บริการขนส่งที่รวดเร็วที่สุดในกรุงเทพฯ และปริมณฑล สามารถใช้งานง่ายผ่านแอพระบบ iOS และ Android หรือบนเว็บไซต์ pro.lalamove.com มอบความสะดวกสบายในการเรียกใช้บริการ โดยมีคนขับคอยให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง เรียกปุ้บ ได้ใช้บริการได้ทันที โดยแอพของ Lalamove สามารถใช้งานได้ง่าย พร้อมรับและส่งของทุกอย่าง เช่น อาหาร เครื่องดื่ม ของใช้ เอกสาร ภายใน 1 ชม. (ยกเว้น สิ่งมีชีวิต และของผิดกฎหมาย) โดยคิดค่าส่งตามระยะทาง สามารถตรวจสอบได้ผ่านแอพ มาพร้อมฟีเจอร์ การให้คะแนนคนขับและการบันทึกคนขับที่ชื่นชอบ เพื่อเรียกใช้งานในครั้งหน้าได้อีกด้วย

 

 

            ในการส่งพัสดุกับ Lalamove ของทั้ง Benz Racing และ John Rider ในครั้งนี้ แม้ต้องเจอสภาพอากาศที่ร้อนตลอดวัน แต่เขาทั้งคู่มีตัวช่วยอย่าง น้ำมันเครื่อง Caltex Havoline ที่ช่วยเติมความสดให้กับมอเตอร์ไซค์คู่ใจของทั้งคู่ได้ตลอดวัน ซึ่ง Caltex Havoline ทุกรุ่น เป็นน้ำมันเครื่องที่มีประสิทธิภาพสูง โดยใช้เทคโนโลยีชั้นสูงอย่าง C.O.R.E Technology ผสมผสานกันอย่างลงตัวระหว่างน้ำมันพื้นฐานบริสุทธิ์สูง และสารเพิ่มคุณภาพระดับพรีเมี่ยม ประกอบไปด้วย 4 ปัจจัย ดังนี้ C : Clean and Protects ทำให้เครื่องยนต์สะอาดกว่าถึง 50% เครื่องยนต์ทำงานได้เต็มประสิทธิภาพและแรงเต็มสมรรถนะ, O : Oxidation Stability ต้านทานต่อปฏิกิริยาออกซิเดชั่น ทำให้น้ำมันทนต่อความร้อน ไม่เสื่อมสภาพ สามารถรักษาความหนืดได้ดีกว่าถึง 50%, R:Reduces Engine Heat Damage ช่วยปกป้องเครื่องยนต์จากความร้อน และคงคุณสมบัติในการปกป้องเครื่องยนต์ได้ยาวนาน, E : Enhances Acceleration ที่ช่วยให้เครื่องยนต์สะอาด ทำงานเต็มสมรรถนะ ปกป้องเครื่องยนต์จากความร้อนได้เต็มประสิทธิภาพ

 

 

             แม้ภารกิจของ Benz Racing และ John Rider ในการส่งของให้กับ Lalamove จะหนักหนาสาหัสขนาดไหน แต่เมื่อเขาทั้งคู่มีตัวช่วยที่ดีอย่าง Caltex Havoline แล้ว ย่อมช่วยให้ทุกภารกิจลุล่วงไปด้วยดี ซึ่งจะดีแค่ไหน...ทุกท่านสามารถติดตามชมผ่านคลิปด้านบนได้เลย !

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook