เขียนโดย: Piapiano

เมื่อ: 1 กรกฏาคม 2562 - 16:42

MSS Performance เรือนไมล์สุดล้ำ Race TFT Dash สำหรับ Kawasaki Ninja ZX-10R

 

          ในวงการบิ๊กไบค์มีเรื่องน่าตื่นตาตื่นใจเสมอ เช่นเดียวกับในครั้งนี้ที่มีการพัฒนาชุดเรือนไมล์รูปแบบใหม่ ตรงรุ่น Kawasaki Ninja ZX-10R จากสำนัก MSS Performance ที่พกพาลูกเล่นสำหรับสาย Racing มาโดยเฉพาะ ด้วยการพัฒนาอุปกรณ์เสริมให้เหมาะสมกับ Superbike สมรรถนะสูงอย่าง Kawasaki Ninja ZX-10R ที่เหมือนจะทำให้ไบค์เกอร์สายเขียวที่รอคอยกันมาสักพักใหญ่ๆ ได้เซอร์ไพรซ์กันเลยทีเดียว และครั้งนี้ BoxzaRacing จะพาทุกท่านมารู้จักกับชุดเรือนไมล์สุดล้ำ ประจำการกับ Superbike สายโหดค่ายเขียวกันครับ

 

 

          โดยความพิเศษของเจ้าเรือนไมล์ Race TFT Dash For Kawasaki Ninja ZX-10R สุดไฮเทคชุดนี้ เรียกได้ว่ามีอ๊อพชั่นภายในที่ครบครันเลยทีเดียว โดยจะมีคุณสมบัติที่น่าสนใจหลักๆ ดังนี้ 

Full GPS Lap timing and logging หรือ ระบบการจับเวลาต่อรอบด้วย GPS ในตัว พร้อมสามารถเก็บข้อมูลเวลาต่อรอบได้

- Plug and Play ที่เรียกได้ว่าเป็นชุดเรือนไมล์ที่สามารถติดตั้งได้อย่างง่ายดาย เข้ากับ Kawasaki Ninja ZX-10R ตั้งแต่โฉมปี 2016 ขึ้นไป ทั้งในรุ่น RR และ SE Version ไม่ต้องมีการดัดแปลงให้เสียของ

- สามารถเชื่อมต่อ Wifi เพื่อ Download ซอฟต์แวร์ Race Studio 3 สำหรับการใช้งานในการแข่งขัน

- ล้ำหน้าด้วยจอแสดงผล TFT ความคมชัดสูง ทำให้ลืมความเป็น ZX-10R ในแบบฉบับเดิมไปได้เลย

 

 

          โดยเจ้าเรือนไมล์ Race TFT Dash For Kawasaki Ninja ZX-10R จากสำนัก MSS Performance จากสื่อต่างประเทศได้แจ้งราคามาที่ 850 ปอนด์ หรือประมาณ 33,185 บาท สำหรับท่านใดที่กำลังสนใจสามารถติดตามข่าวสารจากเว็บไซต์ MSS Performance หรือสอบถามสำนักแต่งชื่อดังในเมืองไทยได้เลยครับ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook