เขียนโดย: Pajingo

เมื่อ: 26 ตุลาคม 2561 - 11:04

Alpinestars Motegi Leather Suit แค่ความปลอดภัยอาจไม่พอ แต่ต้องใส่แล้วหล่อด้วย !

 

           การขับขี่มอเตอร์ไซค์ หัวใจหลักที่สำคัญที่สุด คงหนีไม่พ้นเรื่องของความปลอดภัย ซึ่งนอกจากจะต้องอาศัยทักษะและความชำนาญของผู้ขับขี่แล้ว สิ่งหนึ่งที่ควรให้ความสำคัญไม่แพ้กันก็คือ อุปกรณ์สำหรับป้องกันในยามที่อาจเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน อันเป็นตัวช่วยปกป้องชีวิตและอวัยวะต่างๆ ของผู้ขับขี่ ซึ่งเป็นสิ่งที่มีค่าแบบมิอาจประเมินได้

 

 

           ยิ่งกับการขับขี่ในสนามแข่ง อุปกรณ์ที่ใช้ ควรเป็นอุปกรณ์ที่ได้มาตรฐานในระดับสูง ไม่ว่าจะเป็นหมวกกันน็อค ถุงมือ รองเท้า และที่ขาดไม่ได้นั่นก็คือ Racing Suit นั่นเอง โดยในปัจจุบัน Racing Suit มีให้เลือกใช้กันอย่างหลากหลาย แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น เรื่องของความปลอดภัย เป็นสิ่งที่ล้อเล่นไม่ได้ จึงต้องพิถีถันและใส่ใจรายละเอียดในการเลือกใช้ ซึ่งนอกจากจะทำให้ขับขี่ได้อย่างปลอดภัยแล้ว ชุดแข่งที่มีคุณภาพระดับสูง ยังช่วยเติมความมั่นใจให้กับผู้ขับขี่ได้ไม่น้อยอีกด้วย

 

 

          Alpinestar (อัลไพน์สตาร์) ผู้ผลิตสินค้าประเภท Riding Gear ชื่อก้องโลก ถือเป็นแบรนด์ที่ได้รับความนิยมในการแข่งขันระดับสากลมากมาย ไม่ว่าจะเป็น MotoGP หรือแม้แต่ World Superbike Championship ซึ่งหนึ่งใน Racing Suit ที่ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายก็คือ Alpinestars Motegi Leather Suit ที่ผลิตจากหนังคุณภาพสูงความหนา 1.3 มม. พร้อมมาตรฐานความปลอดภัยในระดับสูง CE Certified ด้วยการ์ดในตำแหน่งต่างๆ ตั้งแต่หัวจรดเท้า ภายใต้วัสดุคุณภาพสูง ผ่านการตัดเย็บอย่างประณีต และมีดีไซน์ที่สวยงาม ซึ่งนอกจากจะช่วยเรื่องความปลอดภัย ในสบาย กระชับร่างกายเพื่อแอโร่ไดนามิคส์สูงสุดแล้ว ยังเสริมภาพลักษณ์ที่โดดเด่นให้กับผู้ที่สวมใส่อีกด้วย 

 

 

          ผมได้ทดลองใส่ Alpinestars Motegi Leather Suit ลงสนามมาแล้วหลายต่อหลายครั้ง บอกได้เลยว่า Racing Suit จาก Alpinestars รุ่นนี้ ถือเป็นอีกหนึ่งไอเท่มที่สายสนามพันธุ์แท้ควรมีไว้ในครอบครอง ด้วยดีไซน์ที่มีความโดดเด่น งานตัดเย็บเรียบร้อย อีกทั้งยังออกแบบมาให้รับกับสรีระของร่างกาย เพิ่มความทะมัดทะแมงในย่านความเร็วสูง ช่วยเติมความมั่นใจในยามขับขี่ได้มากขึ้นจริงๆ ครับ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook