เขียนโดย: Piapiano

เมื่อ: 8 พฤษภาคม 2561 - 15:43

Pirelli Diablo Rosso Corsa II ยางซิ่งพันธ์ุใหม่ ขวัญใจไบค์เกอร์สายโหด

Pirelli Diablo Rosso Corsa II

 

          ว่ากันด้วยเรื่องของยาง ต้องขอบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งสิ่งสำคัญที่ไบค์เกอร์ทุกคนควรใส่ใจ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการใช้งานของยางชนิดนั้นๆ จนไปถึงการดูแลรักษายาง เพื่อที่จะให้ยางคู่นั้นได้อยู่ใช้งานกับเราไปอีกนาน ในครั้งนี้ BoxzaRacing ในช่วงแนะนำของแต่ง เราได้นำยางสำหรับสายซิ่งที่เพิ่งจะเปิดตัวไปได้ไม่นาน กับสมรรถนะที่ขอบอกเลยว่าไม่ธรรมดา การันตรีด้วยแบรนด์ระดับโลกอย่าง Pirelli กับยาง Pirelli Diablo Rosso Corsa II ซึ่งก่อนหน้าทาง Pirelli ได้ผลิตยางสกุลนี้ในรุ่น Pirelli Diablo Rosso Corsa มาแล้ว แต่ในรุ่น Pirelli Diablo Rosso Corsa II ได้มีการพัฒนาปรับเปลี่ยนให้สมรรถนะสูงขึ้นในหลายๆ ด้าน จะเป็นอย่างไรนั้น ไปชมกันเลยครับ

 

 

          Pirelli Diablo Rosso Corsa II ถูกออกแบบมาเพื่อให้ผู้ขับขี่ที่ใช้บิ้กไบค์ ซีซี. สูงๆ แนวรถ Super Bike หรือรถ Naked Bike ที่มีความเร็วสูง เพื่อตอบโจทย์ผู้ที่อยากได้ยางที่มีสมรรถนะสูง, Warm Up เร็วขึ้น , จับพลิกโค้งง่ายๆ , การยึดเกาะที่ดีเยี่ยม สามารถเทโค้งจนสุดขอบยางได้ดั่งใจ นอกจากนั้นยังสามารถใช้งานทั้งบนสนามแข่ง หรือจะขับเล่นชิลล์ๆ บนถนนปกติก็ได้เช่นกัน พร้อมกับความพิเศษมากขึ้นด้วย ยางหน้าที่มี 2 คอมปาวน์ เพื่อให้ยางหน้าสามารถทำงานร่วมกับยางหลังได้เนียนขึ้น และเนื่องด้วยยางหลังที่มี 3 คอมปาวน์ ที่ตรงกลางแข็งไหล่ยางที่อ่อนกว่าและแก้มยางที่มีเนื้อยางคลายๆ ตัว SC3 ในรุ่นของ Diablo Super Corsa เพราะการใช้งานที่องศาต่างๆ ไม่เหมือนกัน โดยเฉพาะบริเวณใกล้ๆ แก้มยาง ที่มี Compound เหมือนกับ SC3 ทั้งหน้าและหลังออกแบบมาเพื่อเทโค้งบนสนาม จึงทำให้รถที่ใส่ยาง Rosso Corsa II เข้าไปแล้ว สามารถขับขี่ได้อย่างมั่นใจ

 

Pirelli Diablo Rosso Corsa II

 

          เป็นอย่างไรกันบ้างครับ กับยางสายซิ่งสมรรถนะสูงกับ Pirelli Diablo Rosso Corsa II ที่ถูกพัฒนาจากรุ่นดั้งเดิมทำให้มีความพิเศษมากขึ้น และตอบสนองการใช้งานได้หลายรูปแบบ สำหรับไบค์เกอร์ท่านใดที่สนใจอยากจัดมาใช้งานสักคู่ สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ตัวแทนจำหน่ายยาง Pirelli ทั่วประเทศ หรือตามร้านไบค์ช็อปใกล้บ้านได้เลยครับ ในครั้งหน้า BoxzaRacing จะนำของแต่งหรืออะไหล่ชิ้นไหนมาแนะนำแฟนๆ อีก รอติดตามได้เลยครับที่ www.BoxzaRacing.com ที่นี่...ที่เดียวครับ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook