เขียนโดย: Piapiano

เมื่อ: 3 มกราคม 2561 - 14:08

HJC RPha 11 Lightning Mcqueen & Jackson Storm เอาใจคอ Disney Pixar กับลายใหม่จากภาพยนตร์การ์ตูน Cars

HJC RPha 11 Lightning Mcqueen & HJC RPha 11 Jackson Storm

 

          ช่วงนี้ต้องขอบอกเลยว่า กระแสของลายหมวกกันน็อคแบรนด์ HJC ที่มาในคอนเซ็ปต์ภาพยนตร์ชื่อดังมากมาย ที่สร้างลายหมวกสุดเท่ห์ให้มีเอกลักษณ์เป็นของตัวเองกำลังมาแรง ล่าสุดในคอลัมน์แนะนำของแต่งรถ เราได้นำหมวกกันน็อค HJC อีกหนึ่งรุ่นมาแนะนำให้แฟนๆ BoxzaRacing ที่ชื่นชอบและติดตามภาพยนตร์การ์ตูนรถแข่งสุดมันส์ที่มีถึง 3 ภาค หลายๆ คนคงจะนึกออกแล้วใช่ไหมล่ะครับ เฉลยเลยละกันกับ HJC RPha 11 Lightning Mcqueen & HJC RPha 11 Jackson Storm คู่ปรับสุดเดือดในภาพยนตร์การ์ตูนฟอร์มยักษ์เรื่อง Cars 3 เดี๋ยวเราจะไปทำความรู้จักกับข้อมูลของหมวกกันน็อค HJC ตัวนี้กันครับ

 

HJC RPha 11 Lightning Mcqueen

 

HJC RPha 11 Jackson Storm

 

          HJC RPha 11 Lightning Mcqueen และ HJC RPha 11 Jackson Storm หมวกลายภาพยนตร์การ์ตูน จากเรื่อง Cars 3 ด้วยการร่วมมือกันระหว่าง HJC และ Disney Pixar กับการออกแบบลวดลายจากตัวการ์ตูน ตัวเอก Lightning Mcqueen และคู่ปรับอย่าง Jackson Storm เพื่อเอาใจสาวก Disney Pixar ที่จะให้อารมณ์สวมรอยเป็นตัวละครเด่นพร้อมความเท่ห์และโดดเด่นไม่เหมือนใคร 

 

ภาพตัวละครจริงระหว่าง Lightning Mcqueen และ Jackson Storm จากเรื่อง Cars 3

 

เท่ห์ไปอีก

 

          ในส่วนของข้อมูลหมวกกันน็อค HJC RPha 11 Lightning Mcqueen และ HJC RPha 11 Jackson Storm ด้วยเอกลักษณ์ของหมวกกันน็อค HJC ที่เป็นรุ่นท็อปสุดที่ให้วัสดุคาร์บอนทั้งใบมาให้ตั้งแต่รุ่นดั้งเดิมอย่าง RPha10 และ RPha10+ และดีไซน์ที่ขอบอกเลยว่าใส่แล้วเท่ห์จริงๆ จึงถูกพัฒนาในหลายๆ ส่วน จนมาถึงรุ่น RPha11 ที่มีความเฟี้ยวขึ้นกว่าเดิม

 

 

 

          เริ่มที่ HJC RPha 11 Lightning Mcqueen ที่ให้วัสดุเปลือกหมวกเป็น Premium Integrated Matrix (PIM) PLUS วัสดุพิเศษของ HJC ซึ่งคิดค้นและพัฒนาใหม่หมด ซึ่งมีความยืดหยุ่นสูง และสามารถซับและกระจายแรงกระแทกได้เป็นอย่างดี ระบบแอร์โรไดนามิคที่ออกแบบพลิกโฉมดีไซน์ให้มีรายละเอียดมากยิ่งขึ้น กับราคาค่าตัว 19,500 บาท

 

 

 

          และมาถึง HJC RPha 11 Jackson Storm ที่ผลิตด้วยวัสดุเพียวคาร์บอนลาย 12K ที่ไม่เหมือนใคร ซึ่งคิดค้นและพัฒนาใหม่หมด มีความยืดหยุ่นสูงของตัวบอดี้หมวก และสามารถซับและกระจายแรงกระแทกได้อย่างดี พลิกโฉมดีไซน์ให้มีรายละเอียดเพิ่มขึ้นจากเดิมเช่นกัน กับราคาค่าตัว 21,900 บาท

 

 

          เป็นอย่างไรกันบ้างครับกับหมวกกันน็อค HJC RPha 11 Lightning Mcqueen และ HJC RPha 11 Jackson Storm กับลวดลายเอาใจแฟนๆ ภาพยนตร์การ์ตูนเรื่อง Cars 3 ลิขสิทธิ์แท้จาก Disney Pixar ที่จับมือกับ HJC จนออกมาเป็นหมวกกันน็อคที่เฟี้ยวได้ใจขนาดนี้ สำหรับท่านใดที่สนใจสามารถหาซื้อได้ตามร้านไบค์ช็อปชั้นนำทั่วประเทศได้เลยครับ ในครั้งหน้า BoxzaRacing จะนำของแต่งหรืออุปกรณ์เซฟตี้เจ๋งๆ ชิ้นไหน มาแนะนำกันอีก รอติดตามได้เลยครับที่ www.BoxzaRacing.com สำหรับครั้งนี้ต้องขอลากันไปก่อน...สวัสดีครับ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook