เขียนโดย: BEW FASTERLIFE

เมื่อ: 4 ธันวาคม 2558 - 17:33

Gale Speed ล้อแม็กสุดเท่ห์ เพื่อชาวไบค์เกอร์ขาซิ่ง

 

Gale Speed ล้อแม็กสุดเท่ห์ เพื่อชาวไบค์เกอร์ขาซิ่ง

 

Gale Speed ล้อแม็กสุดเท่ห์ เพื่อชาวไบค์เกอร์ขาซิ่ง
 

             สำหรับในช่วงของแต่งรถมอเตอร์ไซค์ Bigbike (บิ๊กไบค์) จาก BoxzaRacing ในวันนี้ เราจะมาเอาใจชาวไบค์เกอร์สายซิ่งกันหน่อย กับอุปกรณ์ตกแต่งรถที่เท่ห์ซะจนไม่ว่าใครก็ต้องเหลียวมอง กับล้อแม็กจาก Gale Speed (เกล สปีด) ซึ่งเราต้องยอมรับเลยว่าล้อแม็ก เป็นชิ้นส่วนแรกๆ ที่ชาวสองล้อจะต้องตกแต่งเพิ่มเติมเลยก็ว่าได้ 

 

ล้อแม็ก Gale Speed 
 

          โดยอุปกรณ์ตกแต่งจาก Gale Speed ก็ถือว่าได้รับความนิยมจากบรรดาชาวสองล้อมาอย่างต่อเนื่อง แต่วันนี้เราจะมาพูดถึงล้อแม็กที่มาพร้อมกับการออกแบบที่เรียบง่าย แต่ทว่าแฝงไว้ด้วยมนต์เสน่ห์ที่ถูกอก ถูกใจชาวไบค์เกอร์บ้านเราเป็นอย่างมาก แถมยังมีหลากหลายสีสันให้เราได้เลือกใช้กันอีกด้วย

 

ล้อแม็ก Gale Speed 
 

          ซึ่งราคาของเจ้าล้อแม็ก Gale Speed นี้ก็จะอยู่ที่ประมาณ 70,000-80,000 บาท หลายๆ คนก็อาจจะคิดว่ามันแพงเกินไปรึเปล่า เราต้องบอกเลยครับว่า แน่นอนว่าอุปกรณ์คุณภาพนั้นก็ต้องยอมแลกมาด้วยราคาที่สูงเป็นธรรมดาอยู่แล้ว แต่รับรองได้เลยว่าความสวยงาม รวมถึงความทนทานนั้น ล้อแม็กเกลสปีด ไม่เป็นสองรองใครอย่างแน่นอน

 

ล้อแม็ก Gale Speed กับค่าตัวประมาณ 70,000 บาท
 

          สำหรับใครที่กำลังมองหาล้อแม็ก เท่ห์ โดนๆ สักคู่แล้วล่ะก็ สามารถเก็บเอาเจ้า ล้อแม็ก Gale Speed นี้ไว้เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกกันได้เลยนะครับ โดยเพื่อนๆ คนไหนที่สนใจก็สามารถตามหามันได้ตามร้านขายอุปกรณ์ตกแต่งมอเตอร์ไซค์ทั่วไป 

 

ล้อแม็ก Gale Speed 
 

          ส่วนในครั้งหน้า BoxzaRacing ของเราจะนำอุปกรณ์ตกแต่งมอเตอร์ไซค์ Bigbike แบบไหนมาแนะนำให้เพื่อนๆ ได้ชมกันอีก ต้องคอยติดตามกันให้ดีเลยนะครับ สำหรับวันนี้เราต้องขอตัวลาไปก่อนแล้ว พบกันใหม่โอกาสหน้า สวัสดีครับ

 

 

ขอบคุณรูปภาพจาก www.best-spr.com

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook