BMW S1000RR เรียบหรู มีระดับ ตามสไตล์สายพันธุ์ฉลาม

เขียนโดย: fkomiko

เมื่อ: 17 พฤษภาคม 2559 - 22:00

ภาพโดย: Indegrapher

Automotive Photographer

BMW S1000RR ลำงามตามท้องเรื่อง

 

          จัดมาอีกหนึ่งความเท่สำหรับรถ Super Bike ในฝันของใครหลายๆ คน อย่าง BMW S1000RR โดยครั้งนี้ เรามีอีกหนึ่งสไตล์การแต่งของรถโมเดลนี้มาฝากแฟนชาวสองล้อกันอีกเช่นเคย อีกทั้งยังมาพร้อมกับไอเท็มที่เสริมให้เจ้า S1000RR คันนี้ หล่อเหลาจนสะกดสายตาทีมงานจนต้องทาบทามมาลงคอลัมน์ Racing Magazine และหนุ่มผู้ครอบครองเจ้า BMW S1000RR คันนี้ก็คือ คุณณัฐพล  วิบูลชาติ หรือคุณนัท หนุ่มผู้หลงรัก Super Bike ที่มาพร้อมกับขุมพลังความแรงที่สามารถตอบโจทย์การขับขี่ได้ทุกโหมด

 

ด้านข้างของ BMW S1000RR

 

           โดยคุณนัทเลือกเจ้าฉลามมาเป็นรถบิ๊กไบค์ในสังกัดก็เพราะว่า เดิมทีขับรถ Ducati 848 EVO และ Yamaha R1 อยู่ก่อนแล้ว และมาถูกอกถูกใจกับเจ้าสปอร์ตไบค์จากค่ายพรีเมี่ยมที่มีเอกลักษณ์ทั้งรูปโฉมและการดีไซน์ที่ดูทันสมัย ปราดเปรียว พร้อมเรื่องของสมรรถนะในการขับขี่ ก็เรียกว่าตอบสนองได้ดีทุกฟังช์ชั่นการขับขี่จึงทำให้เจ้าฉลามจากค่ายใบพัดฟ้ากลายเป็นรถบิ๊กไบค์ในดวงใจไปอีกหนึ่งคัน

 

ด้านท้ายของ BMW S1000RR

 

          ในส่วนของฟิลลิ่งในการขับขี่เจ้า BMW S1000RR เรียกว่าขี่สนุก และขับขี่ได้ง่ายคล่องตัว แถมยังมี  QuickShifter ที่สามารถเปลี่ยนเกียร์ให้มีความกระชับ ฉับไวมากยิ่งขึ้นอีกด้วย ในส่วนของเครื่องยนต์ คุณนัทยังใช้เครื่องยนต์เดิม Reflash กล่อง เติมความเร้าใจให้มากขึ้นอีกระดับ

 

บริเวณด้านหน้าของ BMW S1000RR

 

          จุดเด่นของ BMW S 1000RR ของคุณนัท ถึงแม้จะดูเหมือนกับรถ BMW S1000RR ทั่วๆ ไป แต่เรียกว่าไอเท็มที่เสริมอยู่ในบอดี้ของเจ้าฉลามคันนี้ ก็หล่อเหลาไม่แพ้คันอื่นเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของโทนสีที่ต้องบอกเลยว่าแซ่บซะจริงเชียว เพราะมาพร้อมกับสีแดงสด ตัดด้วยครอบเฟรมสีดำคาร์บอนที่ให้ความดุดันได้ได้อย่างลงตัว

 

ชิลด์บังลมจาก Magical Racing

 

           ไม่เพียงความโดดเด่นในเรื่องของบอดี้เจ้าสปอร์ตไบค์แล้ว เจ้าฉลามจอมพลังสีสดคันนี้ ยังมาพร้อมกับไอเท็มเสริมจากแบรนด์ชั้นนำที่เสริมลุคให้เจ้าสปอร์ตคันนี้ดูไฮโซมายิ่งขึ้น โดยเริ่มจากชิลด์หน้าแต่งแบบสปอร์ตสำหรับกันลมจาก Magical Racing

 

Brembo Italy 19 RCS

 

กระปุกน้ำมันเบรค Alpha Racing 

 

ฝาปิดถังน้ำมันแต่ง Alpha Racing

 

ครอบเฟรมคาร์บอนจาก Alpha Racing

 

          ของแต่งเกรดซิ่งที่คุณนัทได้เลือกใส่ของแต่งอย่างมือเบรคแต่งจากแบรนด์ Brembo Italy 19 RCS พร้อมกระปุกน้ำมันเบรคจาก Alpha Racing มือคลัทช์แต่งจาก Brembo Racing ฝาปิดถังน้ำมันจาก Alpha Racing พร้อมชุดครอบถังน้ำมันและครอบเฟรมคาร์บอนจาก Alpha Racing และไฟท้าย USA

 

เกียร์โยงแต่งจาก Lightech

 

           ไล่มาที่ด้านล่างของเจ้า BMW S1000RR คันนี้ ก็ใช้ย่อยไม่ว่าจะเป็นชุดเกียร์โยงแต่งที่เข้ากับบอดี้จากแบรนด์ Lightech และกันล้มบริเวณแฟริ่ง พร้อมชุดพักเท้าแต่งจาก Lightech กันล้มหน้าและหลังจาก Motovation  

 

ของแต่งเกรดซิ่งจากแบรนด์ยอดนิยม

 

ท่อไอเสียแต่ง Austin Racing

 

           เพิ่มลุคแบบรถแข่งด้วยการเสริมอกล่างจาก Alpha Racing พร้อมติดกันล้มที่ตัวเครื่องจาก GB Racing บังโคลนหน้าและหลังแบบคาร์บอนจาก Alpha Racing และปั๊มล่างหน้าและหลังจาก Brembo เพิ่มความดุดันตามแบบฉบับฉลามจอมพลังด้วยท่อไอเสียแต่ง Austin Racing  

 

BMW S1000RR ดุดันอย่างมีสไตล์

 

BMW S1000R กับบั้นท้ายโฉมเฉี่ยว

 

           และนี่ก็คือ BMW S1000RR ฉลามจอมพลังจากค่ายใบพัดฟ้าขาว ที่คุณนัทได้เสริมไอเท็มจากแบรนด์ยอมนิยมของเหล่าไบค์เกอร์เข้าไปได้อย่างโดดเด่นอย่างลงตัว สำหรับเจ้า S1000RR คันนี้ หวังว่าคงจะถูกใจเพื่อนๆ ที่ชื่นชอบฉลามและกำลังมองหาแนวการแต่งรถบิ๊กไบค์ ส่วนในคอลัมน์ Racing Magazine ในครั้งหน้า ทีมงานจะมีรถแนวไหนมาให้ยลโฉมกันอีก สามารถติดตามกันได้อย่างต่อเนื่องเลยที่ BoxzaRacing ที่นี่ ที่เดียวค่ะ บายค่ะ...

 

สามารถติดตามชมรถ BMW S1000RR ตัวแต่งได้ที่นี้

BMW S1000RR Dragster พิกัด 8.xx วิ. By JC SuperBike

BMW S1000RR ปี 2015 ฉลามพันธุ์ดุผู้พกพาความเซ็กซี่มาแบบเต็มพิกัด

BMW S1000RR ฉลามแดงแห่ง JC SuperBike

BMW S1000 RR By MINI SuperGirl

BMW S1000RR ฉลามสายบันเทิง ชื่อนี้...การันตีความลั่น มันส์ได้ทุกเกียร์

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook