BMW S1000RR ปี 2015 ฉลามพันธุ์ดุผู้พกพาความเซ็กซี่มาแบบเต็มพิกัด

เขียนโดย: fkomiko

เมื่อ: 23 กุมภาพันธ์ 2559 - 15:34

ภาพโดย: BeastTorque

Automotive | Lifestyle | Cars


BMW S1000RR ปี 2015 ฉลามพันธุ์ดุผู้พกพาความเซ็กซี่มาแบบเต็มพิกัด

BMW S1000RR ปี 2015


          ช่วงนี้อากาศเมืองไทยเริ่มจะกลับมาร้อนสไตล์ดั้งเดิมแล้ว หลังจากที่มีลมหนาวมาให้ได้สัมผัสบ้างแบบประปราย ซึ่งแน่นอนค่ะว่า...อากาศเริ่มร้อนแบบนี้ คอลัมน์ Racing Magazine ของเราก็ขอร้อนแรงตามอากาศประเทศไทย ด้วยการจัดรถ BigBike (บิ๊กไบค์) ตัวแต่งจากค่ายรถจักรยานยนต์ระดับพรีเมียมสัญชาติเยอรมนี อย่างค่าย BMW ที่ผลิตรถแนว Sport Bike (สปอร์ตไบค์) ในคลาส 1000 ซีซี. กับรูปโฉมที่มีเอกลักษณ์ความโดดเด่นเฉพาะตัว อีกทั้งยังมาพร้อมกับฉายาที่ชาวไบค์เกอร์เรียกขานกันว่า เจ้าฉลามพันธุ์ดุแห่งค่ายใบพัดฟ้าขาว นั้นก็คือ เจ้า BMW S1000RR รถบิ๊กไบค์อีกหนึ่งโมเดลที่ต้องยกให้เป็นรถมอไซค์ในฝันของหนุ่มๆ สาวๆ ที่ชื่นชอบความแรง และเร้าใจที่แฝงไปด้วยความดุดันในมาดไฮโซด้วยรูปลักษณ์ที่ดูเท่อย่างมีระดับ

มุมมองด้านหน้าของเจ้า S1000RR


คุณดนัยนาท แก้วกำเนิด และ BMW S1000RR 


          BMW S1000RR
ตัวแต่งที่ทีมงานได้นำมาให้ชมกันในครั้งนี้เป็นรุ่นปี 2015 ที่ยังคงนำเข้าจากต่างแดน เรียกได้ว่า สวย เท่ มัดใจกันเลยทีเดียวค่ะ โดยหนุ่มผู้ได้ครอบครองรถ Super Sport Bike ในฝันลำงามคันนี้ก็คือ คุณดนัยนาท แก้วกำเนิด หรือคุณแจ็ค ผู้เป็นเจ้าของรถและเจ้าของไอเดียการแต่งรถ BMW S1000RR ที่เสริมไอเทมเพิ่มความหล่อแบบจัดเต็ม ด้วยของแต่งจากแบรนด์คุณภาพที่ชาวไบค์เกอร์ทั่วโลกไว้วางใจ โดยเสริมเข้าไปที่แต่ละจุดของตัวรถได้อย่างมีระดับ สมกับเป็นรถ BMW S1000RR ที่เห็นแล้วต้องบอกเลยค่ะว่า ซี๊ดดด...สมชื่อจริงๆ  ว่าแล้วก็อย่ารอช้า ไปชมกันดีกว่าค่ะว่า คุณแจ๊คได้เสริมของแต่งจากแบรนด์อะไรลงไปที่เจ้า S1000RR คันนี้บ้าง


BMW S1000RR พร้อมประชันความเซ็กซี่


กระจกมองข้างแต่งคาร์บอน LighTech

 
น่าขี่เสียจริงเชียว


          เริ่มจากรูปโฉมภาพนอกอันเร้าใจ ที่มาพร้อมเปลี่ยนน็อต Titanium ทั้งคัน ซึ่งเป็นน็อตแต่ง Pro-Bolt Full Set Titanium Bolt โดยตัดกับสีของตัวรถแบบ Tri Color ที่เป็นสีเอกลักษณ์จากค่ายใบพัดฟ้าขาว พร้อมช่วงหน้าได้เสริมความสปอร์ตแบบจัดเต็มด้วยชิลด์หน้าแต่งจากแบรนด์ Magical Racing Clear Carbon ที่รับเข้ากับกระจกมองข้างแบบ Carbon จากแบรนด์ LighTech และดุดันด้วยไฟหน้า Xenon ครอบข้างตัวถัง Carbon Guard จากแบรนด์ Limberger


ของแต่งบริเวณฝั่งมือคลัทช์


มุมบนของ BMW S1000RR


           บริเวณช่วงบนนั้น คุณแจ๊คได้เสริมความงามด้วยมือเบรคแต่งจาก BMW Motorrad HP ที่สามารถปรับตั้งระยะเบรคมือและพับได้ และพร้อมมือคลัทช์แต่งจาก BMW Motorrad HP ปิดความงามช่วงบนเบาๆ ด้วยตุ้มปลายแฮนด์แต่งสีน้ำเงิน ไล่มาที่บริเวณถังน้ำมันได้เปลี่ยนฝาถังเป็นของแต่งจากแบรนด์ Gilles Tooling


เบาะแต่ง Luimoto Motorsport

ครอบเบาะหลัง BMW HP


ติดตั้ง Go Pro บริเวณที่ยึดป้ายทะเบียน


           ในส่วนของแต่งบริเวณตัวเบาะได้ใส่เบาะแต่ง Luimoto Motorsport และที่ครอบเบาะหลัง BMW HP เนื่องจากคุณแจ๊คได้ทำการถอดที่ยึดป้ายทะเบียนออกแล้วต้องการติดตั้งกล้อง Go Pro จึงได้นำชุดปิดท้ายสั้น (BMW HP Race Kit) มาติดตั้งโดยของแต่งชิ้นนี้ จะมีเฉพาะรถแข่งในสนามแข่งเท่านั้น

บังโคนหลังแต่ง

 
มุมข้างบริเวณด้านหน้า
 
 
          ช่วงล่างเริ่มจากช่วงล่างใส่บังโคลนหน้า BMW HP Carbon จากนั้นติดตั้งกันล้มหน้า BMW HP Gilles Tooling จานเบรคแต่งจากแบรนด์ Brembo บังโคลนหลัง และอกล่างจาก BMW HP Carbon เกียร์โยง BMW HP Gilles Tooling ไฟท้ายและไฟเลี้ยวจาก Voltex และกันล้มเครื่อง BMW HP Gilles Tooling 


โซ่แต่งจากแบรนด์ RK
 
 
ล้อหน้า BMW S1000RR


ล้อหลัง Marchesini 

 


ท่อไอเสีย Austin Racing


          มาถึงระบบขับเคลื่อนที่เลือกใส่โซ่แต่งจากแบรนด์ RK สีน้ำเงิน พร้อมที่บังโซ่จาก BMW HP Carbon ในส่วนของยาง คุณแจ๊คเลือกเสริมสมรรถนะด้วยยางเกรดรถแข่งจากแบรนด์ Pirelli รุ่น Diablo Supercorsa SP ล้อหน้าขนาด 120/70/17 ล้อหลังขนาด 200/55/17 พร้อมล้อแม็กระดับพรีเมียมอย่าง Marchesini M7rs สี Cobalt ที่รับเข้ากับสีของบอดี้อย่างลงตัว ปิดท้ายความงามด้วยท่อแต่ง Austin Racing GP2R Carbon Full System with Akrapovic Titanium Header

อย่างหล่อ...เมื่อคนกับรถผสานเป็นหนึ่งเดียว
 
 
คุณแจ๊คกับ BMW S100RR คู่ใจ

 โดดเด่นอย่างมีสไตล์


          ปิดท้ายเจ้าฉลามฟ้าขาว โดยเจ้าของ BMW S1000RR คันนี้ ได้ทำการ Remap ECU ปรับจูนน้ำมันใหม่ เพื่อให้เหมาะสมกับสไตล์การขับขี่ ซึ่งเป็นผลงานของ JC SuperBike และนี้ก็คือ เจ้าฉลามพันธุ์ดุจากไอเดียการแต่งรถของหนุ่มผู้หลงเสน่ห์รถสปอร์ตไบค์ระดับพรีเมียมจากค่ายใบพัดฟ้าขาว และในคอลัมน์ Racing Magazine ในครั้งนี้ ทีมงานต้องขอขอบคุณ คุณดนัยนาท แก้วกำเนิด หรือคุณแจ็ค ที่ได้นำเจ้า BMW S1000RR ลำงามคันนี้ มาให้เราได้ยลโฉมกันแบบเต็มๆ ตา ส่วนในครั้งหน้า ทีมงานจะนำรถตัวแต่งโมเดลไหนมาให้ชมกันอีก สามารถติดตามกันได้อย่างต่อเนื่องที่ www.BoxzaRacing.com นะคะ  

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook