Ducati 999S Super Bike คันงามกับสไตล์รถซิ่ง

เขียนโดย: fkomiko

เมื่อ: 18 มกราคม 2559 - 15:05

ภาพโดย: BeastTorque

Automotive | Lifestyle | Cars



Ducati 999S Super Biker คันงามกับสไตล์รถซิ่ง

Ducati 999S 


          จัดมาให้ชมกันอีกหนึ่งตัวแต่งจากแบรนด์รถจักรยานยนต์ระดับพรีเมี่ยมที่ขึ้นชื่อในเรื่องของการดีไซน์รูปลักษณ์ให้มีความโดดเด่นสวยงามอย่างมีสไตล์กับรถ Super Bike จากค่าย Ducati (ดูคาติ) ซึ่งในคอลัมน์ Racing Magazine ที่ผ่านมาทีมงานได้เคยพาสาวกสองล้อไปยลโฉมความงามรถบิ๊กไบค์โมเดลแต่งของรถ Ducati กันมาบ้างบอกสมควรแล้วซึ่งมีรถอีกหนึ่งโมเดลที่เคยนำเสนอไปเมื่อคอลัมน์ที่แล้วอย่าง Ducati 999R ซึ่งเป็นรถตัวท๊อปที่ผลิตออกมาเพียง 999 คันเท่านั้น ซึ่งที่ทีมงานต้องเกริ่นถึง Ducati 999R ก็เพราะว่าวันนี้ทีมงานมีรถ Ducati 999S ซึ่งเป็นรถอีกหนึ่งโมเดลที่ถูกผลิตขึ้นมาพร้อมกับ Ducati 999R ที่มีรูปร่างหน้าเหมือนกับ Ducati 999S แต่จะแต่งต่างกันในเรื่องของเครื่องยนต์และน้ำหนักที่ Ducati 999R ถูกออกแบบมาเพื่อให้รถมีน้ำหนักที่เบากว่า Ducati 999S    


Ducati 999S อีกหนึ่งตัวแต่งจากคุณคิม

          และแน่นอนคะว่าหนุ่มผู้ครอบครองรถ Ducati 999S Super Biker คันนี้ไม่ใช่รถใครที่ไหนนั้นก็คือ คุณอำนาจ กิจกังวาลหรือ คุณคิม จากทีม Disturb เจ้าของรถ  Ducati 999R คันที่ 281 รวมถึง Ducati 999S ลำงามคันนี้อีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นหนุ่มที่หลงเสน่ห์ความงามของรถดูคาติ ซึ่งเจ้า Ducati 999S คันนี้ต้องบอกก่อนเลยคะว่าคุณคิมได้ดีไซน์และผสมผสานการแต่งรถ Super Bike ในมีความเป็นรถซิ่งได้สวยงามอย่างลงตัว

มุมมองด้านข้างบริเวณหน้ารถ Ducati 999S


          เริ่มกันที่แฟริ่งของ Ducati 999S คันนี้ที่เรียกว่าสวยงามสะดุดตาด้วยชุดแฟริ่งสีเดียวกับบอดี้ที่ Troy Bayliss นักแข่ง  World Superbike ใช้ลงแข่งในสนาม World Superbike 2008 และได้รับใช้ชนะในปีนั้น 

โดดเด่นด้วยช่วงหน้าที่มีความเป็นสปอร์ตอย่างลงตัว


          ในส่วนของแต่ คุณคิมได้เสริมของแต่คุณภาพ ตั้งแต่ช่วงงบน จนถึงช่วงล่าง โดยเริ่มจาก ชิวหน้าแต่งทรงสปอร์ตสีใส่จากแบรนด์ Bubble โดดเด่นด้วยดวงไฟคู่หน้าที่เป็นลักษณะของรถโมเดลนี้

ของแต่งจากแบรนด์ยอดนิยมอย่าง Rizoma


           จากนั้นได้ใส่ของแต่งอย่างปลอกแฮนด์แต่งสีดำ และตุ้มปลายแฮนด์แต่งสีทอง จากแบรนด์สุดฮิตของเหล่าบรรดาไบค์เกอร์อย่าง Rizoma บริเวณหน้าจอเรือนใมล์ยังคงใช้เรือนใมล์เดิมที่เป็นจอ Analog ผสมกับ Digital ที่สามารถใช้งานได้ง่ายขึ้น

ชุดเกียร์โยงแต่งสีทองจากแบรนด์ CNC Racing


           ไล่ลงมาดูที่ช่วงล่างกันสบ้างที่ทางคุณคิมได้ใส่ไอเทมเสริมความหล่อให้กับ Ducati 999S เกียร์โยงสวีทอง จากแบรนด์ CNC Racing โช็คหน้า และโช็คหลังแต่งจากแบรนด์ Ohlins สลิปเปอร์คลัชแต่ง ปิดท้ายความเท่ที่บั้นท้ายด้วยท่อไอเสียแต่งจากแบรนด์ Termignoni    

Ducati 999S


           และนี้ก็คือ Ducati 999S Super Biker อีกหนึ่งไอเดียการแต่งของคุณ คิม ที่ได้ใส่ไอเดียลงไปที่ตัวรถบิ๊กไบค์คันนี้ให้ออกมาได้สวยงามอีกหนึ่งคันที่เรียกว่าถ้าขับขี่ในท้องถนนแล้วละก็จะต้องสะดุดตากันเลยทีเดียว ส่วนในคอลัมน์ Racing Magazine ในครั้งต่อไปทีมงานจะมีรถตัวแต่จากค่ายไหนมาฝากเพื่อนๆๆกันอีกสามารถติดตามกันได้ที่ www.BoxzaRacing.com  

 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook