เขียนโดย: fkomiko

เมื่อ: 12 ธันวาคม 2558 - 16:17

CNC Racing เกียร์โยง Limited Edition Althea WSBK

 

CNC Racing เกียร์โยง Limited Edition Althea WSBK


 
          วันนี้ BoxzaRacing ในคอลัมน์แนะนำของแต่งสำหรับชาวไบค์เกอร์ที่ชื่นชอบการแต่งรถจักรยานยนต์ให้ดูโดดเด่นสวยงามและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เชื่อว่าชาวไบค์เกอร์ที่รักการแต่งรถนั้นต้องสรรหาหาแต่งแบบเด็ดๆเพื่อนำมาเสริมความหล่อให้กับสองล้อคู่ใจ
 
 

 

          และในครั้งนี้เราก็มีสุดยอดเกียร์โยงจากแบรนด์ที่รายการแข่งขันจักรยานยนต์อย่างรายการ WSBK เลือกใช้อย่างแบรนด์ CNC Racing ที่เป็นแบรนด์ของแต่งที่ชาวไบค์เกอร์ทั่วทุกมุมโลกนิยมอีกหนึ่งแบรนด์ และเกียร์โยรแต่งของเราในวันนี้ก็คือ รุ่น Limited Edition Althea WSBK ที่เป็นรุ่น Limited ผลิตออกมาสำหรับรถจักรยานยนต์รุ่น Ducati 848 Ducat 1098 Ducati 1198

 

 

          CNC Racing เกียร์โยง Limited Edition Althea WSBK ผลิตขึ้นมาจากคาร์บอนที่มีคุณภาพสูง มีความทดทาน และสะดวกในการเข้าเกียร์โดยมีการออกแบบได้อย่างตัวทุกมิติ ตอบโจทย์ความต้องการของที่ชาวไบค์เกอร์ในส่วนทางด้านราคาของเกียร์โยง CNC Racing รุ่น Limited Edition Althea WSBK นี้ก็อยู่ที่ราคา 750 US หรือประมาณประมาณ 27,000 - 3x,xxx บาท (ยังไม่รวมภาษีนำเข้า) 

 


          และในคอลัมน์แนะนำของแต่งเกี่ยวกับรถจักรยายนต์ในครั้งหน้าจะเป็นอะไรเพื่อนๆสามารถเข้ามาดูกันได้ที่ www.BoxzaRacing.com ที่จะมีของแต่งหลากหลายมาให้เพื่อนๆเลือกชมกันอย่างเต็มอิ่ม 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook