เขียนโดย: Surasak

เมื่อ: 6 พฤษภาคม 2567 - 14:55

Nolan X-804 RS ULTRA CARBON เบายิ่งขึ้นกว่าเดิม ประสิทธิภาพดีขึ้นกว่ารุ่น X-803

 

      Nolan X-804 RS ULTRA CARBON 2024 หมวกกันน็อครุ่นใหม่ล่าสุด ที่ตอบสนองการใช้งานได้ทั้งสนามแข่งขันและบนถนน ซึ่งนี่คือหมวกกันน็อคระดับไฮเอนด์ที่เพียบพร้อมด้วยเทคโนโลยีจากสนามแข่ง คุณภาพวัสดุระดับพรีเมี่ยม เรียกว่าสมศักดิ์ศรีความเป็นหมวกกันน็อคสัญชาติอิตาลี

 

      ทั้งนี้ทางบริษัทได้กล่าวถึง X-804 RS ULTRA CARBON รุ่นใหม่นี้ไว้ว่า นี้คือการวิวัฒนาการของหมวกกันน็อครุ่น X-803 จากทาง X-Lite ซึ่งแบรนด์หมวกนี้ก็อยู่ภายใต้การดูแลของ Nolan Group นั้นเอง

 

 

      โดยสิ่งที่พัฒนาต่อยอดขึ้นมาจากหมวกกันน็อครุ่น X-803 คือโครงสร้างแบบ Full-Caron ที่ทำให้หมวกกันน็อคมีน้ำหนักที่เบา จุดนี้เองจะช่วยให้ผู้ที่สวมใส่ลดความเมื่อยล้าได้ลงจากเดิมได้พอสมควร ซึ่งน้ำหนักที่เบาลงจากเดิมจะไม่ได้ให้ความปลอดภัยลดลงแต่อย่างใด มาตรฐานความปลอดภัยยังอยู่ในระดับสูงเช่นเดิม

 

 

      หมวกกันน็อคยังมีสายปลดฉุกเฉิน (NERS) ที่ทาง Nolan ได้พัฒนาไปอีกขั้น เวลาเกิดอุบัติเหตุที่ไม่คาดฝันขึ้นมา จะสามารถถอดออกได้อย่างง่ายดายและรวดเร็ว นอกจากในส่วนของนวมก็เป็นเทคโนโลยีพิเศษที่มีชื่อว่า Liner Adjustable Fitting ซึ่งสามารถปรับนวมให้พอดีกับผู้สวมใส่ได้

 

อ่านข้อมูลอื่นเพิ่มเติม

 

 

      เพราะ Nolan X-804 RS ULTRA CARBON คือหมวกกันน็อคที่สามารถใส่แข่งขันทำความเร็วได้ เรื่องการออกแบบเรื่องแอโรไดนามิกก็สามารถทำได้อย่างยอดเยี่ยม ยิ่งขับเร็วมากเท่าไหร่ หมวกกันน็อคก็จะมีความนิ่งมั่งคงมากขึ้น อีกทั้งหมวกยังมีระบบ Racing Air Flow ที่ทำให้การระบายอากาศภายในหมวกมีประสิทธิภาพสูงสุด ผู้สวมใส่จะรู้สึกเย็นสบายจากอากาศที่ถ่ายเทได้นั้นเอง

 

 

      สุดท้ายเรื่องราคาจำหน่ายของหมวกกันน็อครุ่นนี้ ราคาต่างประเทศอยู่ที่ €899.99 หรือประมาณ 35,000 บาท ซึ่งอย่างที่บอกไปในตอนแรกแล้วว่า นี้คือหมวกกันน็อคระดับไฮเอนด์ที่เพียบพร้อมด้วยเทคโนโลยีจากสนามแข่ง คุณภาพวัสดุระดับพรีเมียมนั้นเอง

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook