Ducati 999R Limited Edition คันที่ 281 By KIM

เขียนโดย: fkomiko

เมื่อ: 16 มกราคม 2559 - 07:56

ภาพโดย: BeastTorque

Automotive | Lifestyle | Cars



Ducati 999R Limited Edition คันที่ 281 By KIM 


Ducati 999R


          แรงไม่หยุดจริงสำหรับกระแสรถมอเตอร์ไซค์ขนาดใหญ่หรือที่เราเรียกกันว่ารถ BigBike (บิ๊กไบค์) ที่ไม่ว่าวจะหันไปทางไหนก็มักจะเห็นรถบิ๊กไบค์หลากหลายแบรนด์ไม่ว่าจะเป็นรถสองล้อจากฝั่งเอเชีย หรือยุโรป ที่วิ่งอยู่ในท้องถนนบ้านเราในขณะนี้ และแน่นอนคะว่ารถอีกหนึ่งค่ายที่ขึ้นชื่อในเรื่องของการดีไซน์และยังถูกยังให้เป็นรถจักรยานยนต์ระดับพรี่เมียมที่มีรูปโฉมที่สวยงามทุกสัดส่วน จนถึงขนาดได้รับสมญานามว่าเป็นรถ Ferrari (เฟอร์รารี่) สองล้อนั้นก็คือรถจักรยานยนต์จากแดนมักโรนีอย่างค่าย Ducati (ดูคาติ)


Ducati 999R Limited Edition คันที่ 281 By KIM 


          และในคอลัมน์ Racing Magazine ครั้งนี้เรียกว่าทีมงานได้นำรถจากค่ายดูคาติที่เป็นอีกหนึ่งตัวแต่งและยังเป็นรถ Limited Edition ที่ทาง Ducati ผลิตขึ้นมาเพียง 999 คันเท่านั้น และคันที่ 281 นั้นก็อยู่ที่เมืองไทยนั้นเองโดยมี คุณอำนาจ กิจกังวาล (คุณคิม) หรือชื่อที่คุ้นหูกันในวงการแต่งรถสองล้อนั้นก็คือ หวาน จากทีม Disturb หนุ่มผู้โชคดีที่ได้ครอบครองรถสปอร์ตไบค์ระดับพรีเมี่ยมอย่าง Ducati 999R ลำงามคันนี้

มุมมองด้านข้างของ Ducati 999R 


          มาเริ่มกันที่แรงบันดาลใจของ คุณคิม ที่ได้เลือกรถจากค่าย Ducati อย่างรุ่น 999R มาเป็นรถคู่ใจก็เพราะเป็นรถที่คุณคิมรู้สึกว่าเป็นรถที่มีการดีไซน์สวยอีกทั้งเป็นความชอบส่วนตัวอยู่แล้วรวมทั้งมีเพื่อๆให้คำปรึกษาเลยทำให้มั่นใจว่ารถสองล้อจากค่าย Ducati นะจะตอบโจทย์ความต้องการได้มากที่สุดส่วนในเรื่องของสไตล์การตกแต่งนั้นเรียกได้ว่ารถดูคาติค่อนข้างจะเป็นรถที่ถูกออกแบบมาได้อย่างมีระดับอยู่แล้วแค่เพียงใส่ของแต่เล็กๆน้อยๆลงไปก็ยิ่งทำให้ Ducati 999R คันนี้ยิ่งน่าค้นหามายิ่งขึ้น ว่าแล้วเราก็ไปดูกันเลยดีกว่าคะว่า Ducati 999R ของคุณคิมคันนี้ได้เสริมหล่ออะไรบ้าง 

Ducati 999R 


          เริ่มจากสีอันเป็นเอกลักษณ์ของรถจากทางค่าย Ducati อย่างสีแดงสดพร้อมโครงถักที่เสริมให้รถมีความเป็นสปอร์ตอย่างสมบูรณ์แบบตามมาด้วยแฟริ่งเคฟล่าแท้ทั้งคัน รวมทั้งตัวครอบสายพาน บังโคลนหน้า-หลัง และการ์ดท่อ

บริเวณด้านหน้าของ Ducati 999R  


          บริเวณด้านหน้ารถ Ducati 999R ที่ถูกออกแบบให้รถมีความเป็นสปอร์ตด้วยไฟดวงกลมขนาดเล็กที่วางเรียงกันเป็นแนวตรง 2 ดวง พร้อมทั้งปรับใส่ชิวบังลมหน้าสีใส่จากแบรนด์สุดฮิตอย่าง MRA เพิ่มความปลอดภัยยามขับขี่ด้วยตัวกันสะบัดจากแบรนด์คุณภาพจากแบรนด์ Ohlins ถัดลงมาได้เสริมของแต่งอย่างฝาปิดถังน้ำมันแต่งสีทองตัดกับตัวถังน้ำมันสีแดงสดจากแบรนด์ Sparco 


Slipper Clutch จาก STM Evoluzione 


          ไล่มาถึงช่วงล่างของกันบ้างที่เสริมความเท่ของช่วงล่างบังเวณบังโคนหน้าและบังโคนหลังแบบ Kevlar โช็คหน้า และโช็คหลังแต่งจากแบรนด์ Ohlins สลิปเปอร์คลัช STM Evoluzione ตบท้ายด้วยท่อไอเสียแต่งที่จะมาเพิ่มเสียงคำรามยามขับขี่ด้วยท่อไอเสียจากแบรนด์ Termignoni 

ท่อไอเสียแต่งจากแบรนด์ Termignoni  


          เป็นอย่างไรกันบ้างคะเพื่อนๆ สำหรับอีกหนึ่งสไตล์การแต่งที่ของรถ Ducati 999R Limited Edition คันที่ 281 ซึ่งเป็นรถ Super Bike อีกหนึ่งสไตล์การแต่งของคุณคิมที่ได้เสริมความหล่อด้วยของแต่งจากแบรนด์คุณภาพยอดนิยมที่ช่วยให้ Ducati  999R Limited Edition คันนี้สวยมากยิ่งขึ้น และในคอลัมน์ Racing Magazine ในครั้งต่อไปทีมงานยังมีรถบิ๊กไบค์อีกหลากหลายแบรนด์ทั้งยุโรปและเอเชียมาฝากเพื่อนกันยอีกเพียบเพื่อนๆสามารถติดตามชมกันอย่างต่อเนื่องได้ที่ www.BoxzaRacing.com สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อน แล้วพบกันใหม่ในครั้งหน้านะคะ

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook