เขียนโดย: RaiToZ Boxza

เมื่อ: 6 พฤษภาคม 2560 - 13:06

Real Helmet Kevlar-Air ปัดฝุ่นหมวก Carbon เอาใจ Biker ด้วยค่าตัวที่เอื้อมถึงได้ไม่ยาก

          สวัสดีครับเพื่อนๆ ชาว BoxzaRacing พบกันเหมือนเดิมที่มุมนี้นะครับ กับการรีวิวของแต่ง ดีๆ โดนๆ จากทั่วทุกมุมโลก สำหรับวันนี้ มาเอาใจ Biker ขาซิ่งที่กำลังหาซื้อหมวกกันน๊อคใหม่ๆ กันนะครับ ซึ่งก่อนหน้านี้ทางทีมงานก็เคยนำเอาสาระดีเกี่ยวกับการเลือกซื้อหมวกกันน๊อคไปให้ชมกันบ้างแล้ว แต่วันนี้เราจะมาเพื่อนๆมาพบกับ หมวกกันน๊อคที่ทำมาจาก CarbonFiber ที่ราคาไม่ถึง 7 พันกันครับ

 

          สำหรับหมวกกันน๊อค เบาๆ ก็คงจะหนีไม่พ้นหมวกกันน๊อคที่ผลิตมาจาก Carbonfiber เป็นแน่นอน แต่ติดที่ว่า..หมวกพวกนี้ราคาจะสูงถึงสูงมากๆ เนื่องจากกระบวนการผลิตรวมไปถึงเหตุผลอื่นๆ ทั้งค่าใช้จ่ายการนำเข้าเป็นต้น อย่างที่กล่าวไปข้างต้นว่าเราจะพาเพื่อนมารู้จักกับหมวก CarbonFiber ที่ราคาไม่ถึง 7 พันกันครับ นั่นก็คือเจ้า Real Kevlar-Air กันครับ เชื่อว่า Biker หน้าเก่าๆ คงจะคุ้นหน้ากันดีอยู่แล้วว่าเจ้าตัวนี้มัน ผลิตมานานแล้ว...ถูกต้องครับเจ้า Real Kevlar-Air นั้นถูกผลิตมานานแล้วแต่ เพราะหลังจากที่มันถูกวางตลาด ก็ถูกเล่า Biker สอยไปครอบครองจนหมด ทำให้ Biker หน้าใหม่ๆ ไม่รู้จัก เจ้าหมวกสุดคุ้มใบนี้กันซักเท่าไหร่

 

          มาลงลึกรายละเอียดกันดีกว่าครับ ซึ่งวัสดุที่ผลิตก็ไม่ได้น้อยหน้า หมวกจากฝั่งยุโรปเลยครับ ด้วยวัสดุที่ผลิตมาจาก CarbonFiber ทำให้เปลือกหมวกมีน้ำหนักที่เบามากๆประกอบกับการออกแบบที่ทำมาให้แหวกลมได้ในย่านในความเร็วสูง นอกจากนี้รูระบายอากาศภายในยังเชื่อมต่อกันหมด ด้วยรูรับอากาศถึง 5 ช่องและ รูถ่ายอากาศอีก 3 ช่อง ทำให้ อากาศเข้ามาและสามารถถ่ายเทได้อย่างรวดเร็วสมชื่อครับ ในส่วนของชิวหน้า ทำจากวัสดุ POLYCARBONATE ที่รู้กันดีว่าสามารถทำทานต่อรอยขีดข่วนได้ดีมากๆ นอกจากนี้ นวมภายในหุ้มด้วยผ้า CoolMax ขึ้นชื่อในเรื่องแห้งเร็ว และนิ่มกว่าผ้าทั่วไปอีกด้วย นอกจากนี้ยังสามารถถอดนวมออกเพื่อทำความสะอาดได้อีกด้วย และที่พิเศษคือแถมระบบ Air-Pump เพื่อเพื่มความกระชับให้กับหมวกมากยิ่งขึ้นได้อีกด้วย ปิดท้ายด้วยสายรับคางมาตรฐานแบบ DD ring เพื่อความปลอดภัยสูงสุดครับ 

          สำหรับเจ้า Real Kevlar-Air ผลิตออกมารองรับ ศรีษะขนาด 55-64mm เลยทีเดียว หากเพื่อนๆคนไหนสนใจสามารถหาข้อมมูลเพื่มเติมได้ที่ real-helmets หรือตัวแทนจำหน่ายทั่วไปครับ..

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook