เขียนโดย: fkomiko

เมื่อ: 31 พฤษภาคม 2559 - 11:58

Bonamici Racing ตัวอุดกระจกพรีเมี่ยมสำหรับ Ducati

Bonamici Racing ตัวอุดกระจกสำหรับรถ Ducati 

 

          การแต่งรถจักรยานยต์นั้น ความนิยมในมวลหมู่ไบค์เกอร์ที่ชื่นชอบการตกแต่งรถสองล้อของตนเอง ให้มีความโดดเด่นและแตกต่างจากรถของคนอื่น โดยส่วนใหญ่แล้วชาวไบค์เกอร์ที่ชื่นชอบการแต่งรถ มักจะหาของอุปกรณ์แต่งรถจากแบรนด์ดังๆ เข้ามาเสริมความเท่ให้กับรถ ทำให้ดูมีเอกลักษณ์และมีสไตล์เป็นของตัวเอง

 

Bonamici Racing ตัวอุดกระจกสำหรับรถ Ducati 

 

          ซึ่งการแต่งรถ ก็จะมีทั้งของแต่งชิ้นเล็กๆ จนไปถึงชิ้นใหญ่ที่เจ้าของรถบรรจงเสริมลงไป และในคอลัมน์แนะนำของแต่งรถจักรยานยนต์ในครั้งนี้ เรามีของแต่งชิ้นเล็กๆ และเป็นที่นิยมเป็นอย่างมากสำหรับชาวไบค์เกอร์สายซิ่ง ที่ต้องการเพิ่มความโฉบเฉียวบริเวณหน้ารถโดยการถอดเอากระจกมองข้างออก แล้วติดเจ้าตัวอุดกระจกลงไปแทนที่ เพื่อใม่ให้เกิดช่องโหว่และดูไม่สวยงาม ซึ่งเจ้าตัวอุดกระจกในครั้งนี้ เป็นของแต่งจากแบรนด์ Bonamici Racing ซึ่งเป็นตัวอุดกระจกที่ตรงรุ่นสำหรับรถ Ducati 899/1199 Panigale

Bonamici Racing ตัวอุดกระจกสีดำ

Bonamici Racing ตัวอุดกระจกสีทอง

Bonamici Racing ตัวอุดกระจกสีแดง

 

Bonamici Racing ตัวอุดกระจกสีเงิน    

 

           ตัวอุดกระจก Bonamici Racing ผลิตขึ้นจากวัสดุคุณภาพที่มีคุณสมบัติเบา และแข็งแรง บวกกับสีสันที่โดดเด่นและมีให้เลือกแต่งเติมด้วยกันถึง 4 สี ยอดนิยม อาทิ สีดำ สีแดง สีทอง และสีเงิน สำหรับราคาซื้อขายใน Ebay จะอยู่ที่ราคาประมาณ 2,437 บาท (ราคานี้ยังไม่รวมภาษีและค่าขนส่ง)     

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook