เขียนโดย: fkomiko

เมื่อ: 7 ตุลาคม 2558 - 12:08

Triumph Speed Triple R 2016 เผยโฉมขณะวิ่งทดสอบ



Triumph Speed Triple R 2016 เผยโฉมขณะวิ่งทดสอบ




         
เมื่อช่วงเดือน มิถุนายน ที่ผ่านมาได้มีข่าวและภาพหลุดออกมาอย่างต่อเนื่องจากค่ายผู้ผลิตรถมอเตอร์ไซค์อย่างแบรนด์  Triumph  (ไทรอัมพ์) ที่ได้นำรถ Bigbike (บิ๊กไบค์) โมเดลใหม่ 2016 อย่าง Triumph Speed Triple R 2016 ออกมาวิ่งทดสอบที่บริเวณใกล้เคียงกับโรงงานพัฒนามอเตอร์ไซค์

           
          สำหรับ Triumph Speed Triple R 2016 โดยภาพที่ถูกถ่ายได้ล่าสุดนั้นเป็นภาพที่เรียกได้ว่ารถ Triumph Speed Triple R 2016 โมเดลนี้ได้มีการปรับปรุงและพัฒนาให้เห็นรายละเอียดของตัวรถที่ชัดเจนมากขึ้นทั้งตัว Subframe และช่วงล่างบริเวณขอบวงล้อที่มาพร้อมกับสีแดง โดยเจ้า Triumph Speed Triple R 2016 รุ่นนี้ได้มีการปรับโฉมบริเวณถังน้ำมันได้เป็นถังน้ำมันแบบใหม่บริเวณแผ่นที่ครอบแผงและแผงระบายความร้อนในส่วนด้านข้างจะแต่งต่างไปจากรุ่นก่อน ส่วนบังลมด้านหน้ามีการดีไซน์ขึ้นใหม่ ส่วนของเบาะก็ทำการแยกส่วนของผู้ขับขี่และคนซ้อนออกจากกัน


          โดยก่อนหน้านั้นทางค่ายรถ Triumph ได้ส่งแบบสอบถามไปถึงผู้ขับขี่รถ Triumph Speed Triple ซึ่งคาดได้ว่าเจ้าปี 2016 นี้น่าจะมาพร้อมกับเครื่องยนต์ 1050 ซีซี 3 สูบ และจาก 133 แรงม้า เป็น 140 แรงม้า ส่วนในเรื่องการเปลี่ยนแปลงเกี่ยวกับระบบเทคนิคอื่นๆรวมทั้งระบบท่อไอเสียซึ่งน่าจะเป็นท่อไอเสียที่ลดการปล่อยมลพิษและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม  

 

 

ข้อมูลและรูปภาพ:Visordown

 

 

   
รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook